Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2024 chính thức khai mạc vào 8/6. Kết hợp xem pháo hoa, bạn đừng bỏ qua 4 trải nghiệm thú vị này tại Đà Nẵng nhé!

Nhắc đến Đà Nẵng, người ta thường nghĩ ngay đến những bãi biển thơ mộng, những cây cầu hiện đại và đặc biệt là Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) đầy sắc màu. Tuy nhiên, du lịch Đà Nẵng chỉ để xem pháo hoa thôi thì quả là một sự lãng phí! Hãy biến chuyến đi của bạn trở nên đáng nhớ hơn với 4 trải nghiệm tuyệt vời sau đây.

1  Loạt show diễn đẳng cấp quốc tế tại Bà Nà Hills

Trước khi hòa mình vào màn trình diễn pháo hoa lung linh huyền ảo, du khách đến với Sun World Bà Nà Hills sẽ được đắm chìm trong không khí lễ hội sôi động diễn ra suốt cả ngày. Mùa hè này, Bà Nà Hills ghi dấu ấn với sự xuất hiện lần đầu tiên của các nghệ sĩ huyền thoại thế giới trong lĩnh vực xiếc và ảo thuật, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm vô cùng đặc sắc cho du khách.

Điểm nhấn không thể bỏ lỡ chính là show WOW Kingdom - bữa tiệc xiếc và ảo thuật đỉnh cao với các tiết mục xiếc nghệ thuật như giữ thăng bằng, diabolo, juggling, đu bay, uốn dẻo... Bên cạnh đó, du khách còn được chiêm ngưỡng show diễn Fairy Blossom quy tụ hơn 300 nghệ sĩ, diễn viên xiếc, diễn viên múa, vũ công, nhạc công, với sự tham gia của hai nghệ sĩ gạo cội: Oleg Izossimov - nghệ sĩ xiếc cân bằng tay vĩ đại và Olga Moreva - nghệ sĩ xiếc đu dây hàng đầu thế giới.

Đặc biệt, mùa hè này Sun World Ba Na Hills còn tổ chức show diễn dành riêng cho cộng đồng LGBT với sự góp mặt của 15 nghệ sĩ tài năng, trong đó có 6 Queen (người đẹp đạt giải tại các cuộc thi Miss LGBT thế giới) - những nhân vật có tầm ảnh hưởng và đóng góp to lớn cho cộng đồng.

Để tận hưởng trọn vẹn mùa hè sôi động tại Bà Nà Hills, du khách có thể lựa chọn mua combo All in one bao gồm vé xem pháo hoa, vé cáp treo Bà Nà và buffet trưa tại Bà Nà với giá ưu đãi 1.750.000 đồng/vé người lớn và 1.500.000 đồng/vé trẻ em. Combo được bán trên cổng thông tin DIFF (diff.vn).

Loạt show diễn đẳng cấp quốc tế tại Bà Nà HillsLoạt show diễn đẳng cấp quốc tế tại Bà Nà Hills

2  Xem show trình diễn nghệ thuật trên nước lần đầu tiên tại Đà Nẵng

Công viên châu Á - Asia Park hân hạnh mang đến Jetski & Flyboard Show mang tên Âm hưởng của dòng sông (Symphony of River), hứa hẹn khuấy động mùa hè với sự kết hợp độc đáo giữa nghệ thuật thể thao mạo hiểm, âm nhạc, ánh sáng, vũ điệu điêu luyện trên mặt nước và màn pháo hoa rực rỡ.

Symphony of River ứng dụng các công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới, mang đến những màn trình diễn mãn nhãn như bước ra từ bom tấn Hollywood.

Lịch diễn:

  • 1 show ban ngày
  • 1 show buổi tối kết hợp bắn pháo hoa

Giá vé:

Combo 1 suất buffet + 1 vé Jetski Show:

  • Ban ngày: 400.000đ/người lớn, 300.000đ/trẻ em
  • Buổi tối: 650.000đ/người lớn, 550.000đ/trẻ em

Vé lẻ:

Liên hệ để biết thêm thông tin

Ngoài ra, du khách cũng có thể thưởng thức show diễn "Rối Việt" do các nghệ sĩ Nhà hát Múa rối Việt Nam trình diễn vào tất cả các ngày trong tuần.

Lịch diễn:

  • 2 suất diễn mỗi ngày: 19h và 20h15

Địa điểm: Sân khấu Marina, Nhà hát Ầu Ơ (sức chứa 600 chỗ)

Giá vé: 120.000đ - 150.000đ (tùy theo gói combo hay mua vé lẻ)

Xem show trình diễn nghệ thuật trên nước lần đầu tiên tại Đà NẵngXem show trình diễn nghệ thuật trên nước lần đầu tiên tại Đà Nẵng

3  Ngắm pháo hoa từ… phòng ngủ

Tận hưởng đặc quyền tại Novotel Danang Premier Han River

  • Khách sạn 5 sao đầu tiên tại Đà Nẵng, sở hữu vị trí đắc địa bên bờ sông Hàn, ngay đối diện bãi bắn pháo hoa.
  • Từ phòng ngủ, quý khách có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn màn trình diễn pháo hoa rực rỡ, chỉ cách tầm tay.
  • Tầng 36 - nơi tọa lạc của SKY36, quán bar cao nhất Đà Nẵng, mang đến tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp, cho phép du khách thưởng thức pháo hoa cùng không khí sôi động của các chương trình nghệ thuật.

Lựa chọn lưu trú bình dân

  • Khách sạn, homestay dọc các tuyến đường Bạch Đằng, Trần Phú, Trần Hưng Đạo gần khu vực bắn pháo hoa.
  • Du thuyền trên sông Hàn - trải nghiệm độc đáo và mới mẻ để hòa mình vào lễ hội pháo hoa.

Nghỉ dưỡng cao cấp

  • InterContinental Danang Sun Peninsula Resort - khu nghỉ dưỡng sang trọng trên bán đảo Sơn Trà, từng được Bill Gates lựa chọn khi đến Việt Nam.
  • Nơi đây mang đến kỳ nghỉ thượng lưu với tầm nhìn tuyệt đẹp, thuận tiện di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng như: Đỉnh Bàn Cờ, chùa Linh Ứng, hải đăng Tiên Sa, Mũi Nghê,...

Gợi ý thêm

  • Premier Village Danang (bãi biển Mỹ An) và Mercure Danang French Village Bana Hills (đỉnh Bà Nà) - lựa chọn lý tưởng cho du khách kết hợp du lịch, nghỉ dưỡng và trải nghiệm pháo hoa Đà Nẵng.

Ngắm pháo hoa từ… phòng ngủNgắm pháo hoa từ… phòng ngủ

4  Tắm biển, vui chơi tại bãi biển Mỹ Khê

Nhắc đến Đà Nẵng, không thể không nhắc đến bãi biển Mỹ Khê, viên ngọc quý được Forbes vinh danh là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Nơi đây chính là điểm đến lý tưởng để bạn tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ hè sôi động và đầy ắp kỷ niệm.

Cát trắng mịn trải dài, sóng biển êm đềm, Mỹ Khê là thiên đường cho các hoạt động vui chơi giải trí trên biển. Tham gia dù lượn để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao, lướt ván để chinh phục những con sóng, hay thử sức với mô tô nước và ca nô kéo phao cho những trải nghiệm mạo hiểm đầy thú vị.

Hơn thế nữa, hương vị ẩm thực đặc sản cũng góp phần tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng cho Mỹ Khê. Thưởng thức hải sản tươi ngon ngay ven biển, nếm thử mì quảng làng cổ Túy Loan, bánh nậm Mỹ Khê hay gỏi trứng cá chuồn - những món ăn mang đậm dấu ấn Đà Nẵng sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên.

Tắm biển, vui chơi tại bãi biển Mỹ KhêTắm biển, vui chơi tại bãi biển Mỹ Khê

Hãy lên kế hoạch cho chuyến du lịch Đà Nẵng của bạn ngay hôm nay và đừng quên trải nghiệm 4 hoạt động tuyệt vời này nhé! Chắc chắn bạn sẽ có một kỳ nghỉ thật đáng nhớ!

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,