Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Tà Xùa là điểm thu hút nhiều du khách mong muốn tìm nơi săn mây, nghỉ ngơi yên tĩnh. Hôm nay lên Tà Xùa, ghé 1941M Homestay, đi "trốn" cùng Bách hoá XANH nhé!

Tà Xùa là một dãy núi nhỏ nằm ở Bắc Yên, Sơn La. Nơi đây được dân du lịch ưu ái đặt cho tên gọi "Thiên đường mây", nổi tiếng với khung cảnh yên bình, thơ mộng cùng những món đặc sản ngon, độc đáo. Giữa những bộn bề của cuộc sống hiện đại, nhiều bạn trẻ đã chọn Tà Xùa làm địa điểm để nghỉ ngơi, thư giãn, kiếm tìm một chốn bình yên để gội rửa tâm hồn. Hôm nay cùng Bách hoá XANH dừng chân nghỉ tại 1941M Homestay, toạ lạc ngay Sống lưng khủng long Tà Xùa!

1 Giới thiệu về 1941M Homestay Tà Xùa

1941M Homestay Tà Xùa1941M Homestay Tà Xùa

Đánh giá chất lượng:  4.9/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ:  Sống Lưng Khủng Long – Tà Xùa, Bắc Yên, Sơn La

Giờ mở cửa: Mở cả ngày

Giá thành: Khoảng 300.000 - 2.500.000 đồng/đêm

Số điện thoại:  0869221941 

Website:  1941M Homestay

Facebook:  1941M Homestay - Nơi Để Trở Về 

Ưu điểm: Ngay Sống lưng khủng long Tà Xùa; nhiều loại phòng từ phòng đơn, phòng đôi đến phòng cho khách đi theo đoàn; có xe đưa đón sân bay hoặc điểm dừng đỗ; đầy đủ đồ ăn, thức uống; tắm gội bồ kết thư giãn.

Nhược điểm: Đang cập nhật

1941M Homestay Tà Xùa nổi tiếng khi sở hữu chiếc view xịn sò, ngay Sống lưng khủng long Tà Xùa1941M Homestay Tà Xùa nổi tiếng khi sở hữu chiếc view xịn sò, ngay Sống lưng khủng long Tà Xùa

1941M Homestay Tà Xùa nổi tiếng khi sở hữu chiếc view xịn sò, ngay Sống lưng khủng long Tà Xùa, nơi bạn được xem là một trong những địa điểm săn mây hoàn hảo nhất. Tại 1941M Homestay, bạn dễ dàng "săn" được những bức ảnh cực "chill" cùng biển mây thơ mộng trên sườn núi cao hùng vĩ, thêm vào đó là không gian rộng rãi, yên tĩnh khiến bạn như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh.

Ngoài ra với phong cách decor đậm chất dân tộc bản địa Tây Bắc với gam màu vintage, hoài cổ, bạn cũng có thể thoải mái sống ảo ở bất cứ góc không gian nào trong homestay, cho ra những bức ảnh "sống ảo" cực nghệ.

Đến với 1941M Homestay, ngoài trải nghiệm săn mây, du khách còn có thể book các tour trải nghiệm độc đáo như tắm thác Háng Đồng, thăm trang trại dâu tây hữu cơ 1941M Farm trên đỉnh núi, thăm bản Làng Sáng – ngôi bản giữa rừng đại ngàn yên tĩnh, trekking rừng rêu cổ tích…

2 1941M Homestay Tà Xùa có gì đặc biệt?

Yên tĩnh và thân thiện là tiêu chí của 1941M Homestay

1941M Homestay đảm bảo cho bạn một không gian yên tĩnh và thân thiện như ở nhà để bạn có thể hoàn toàn thoát ra cuộc sống bộn bề thường nhật, tìm về những điều nhẹ nhàng, thư giãn.

1941M Homestay quy định không được hát karaoke để giữ nguyên vẹn không gian yên tĩnh. Tuy nhiên homestay có trang bị đàn guitar và một số nhạc cụ đơn giản cho những du khách thoả sức văn nghệ với thanh âm mộc, thả hồn vào thiên nhiên và con người nơi đây.

Bên cạnh đó, sự đón tiếp thân thiện, nồng hậu của homestay cho bạn cảm giác như được về nhà, đúng với khẩu hiệu "Nơi Để Trở Về" của mình. Nhân viên homestay rất thân thiện và chu đáo, sẵn sàng giúp đỡ khi bạn cần. Trước khi nhận phòng bạn sẽ được chào đón với ly nước siro táo mèo mát lành hay trà táo đỏ ấm áp tùy theo thời tiết.

Yên tĩnh và thân thiện là tiêu chí của 1941M HomestayYên tĩnh và thân thiện là tiêu chí của 1941M Homestay

Hạn chế tối đa hoá chất trong mọi hoạt động ăn, ngủ, tắm gội

Tại đây không phục vụ các loại nước uống đóng lon công nghiệp hay các loại fast-food có hại cho sức khỏe. Bạn sẽ được thưởng thức các món ăn "lành" chế biến từ rau củ, thịt cá được nuôi trồng bởi chính dân bản. Hơn thế nữa, bạn chắc chắn sẽ không thể tìm thấy các loại gia vị hóa chất công nghiệp như mì chính, hạt nêm, dầu ăn, nước mắm trong bếp mà chỉ có các gia vị truyền thống tốt cho sức khỏe ở 1941M Homestay mà thôi.

Bên cạnh đó, bạn sẽ được phục vụ tắm nóng lạnh và gội đầu bồ kết thiên nhiên, thư giãn, tốt cho sức khoẻ, da đầu; đắm mình dưới làn nước suối và hương bưởi, hương sả, hương quế từ các loại dầu gội sữa tắm thiên nhiên handmade. Homestay cam kết hạn chế sử dụng tối đa hoá chất trong tắm gội, cho bạn cảm giác yên tâm, an lành, dễ chịu.

Hạn chế tối đa hoá chất trong mọi hoạt động ăn, ngủ, tắm gộiHạn chế tối đa hoá chất trong mọi hoạt động ăn, ngủ, tắm gội

Đa dạng phòng ốc tuỳ theo nhu cầu của bạn

Căn hộ biệt lập – Lưng Núi Villa của 1941M Homestay có đầy đủ tiện ích như bồn tắm, bếp ăn, bàn ăn, tủ đồ, tủ lạnh, bàn trà, bếp BBQ ngoài trời với thiết kế sang trọng, tinh tế, cực kỳ ấn tượng. Tại đây bạn có thể tha hồ lựa chọn phòng ốc như: Phòng 4 người khép kín, phòng đôi, phòng đơn, phòng Twin, phòng cộng đồng (dorm), phòng cho khách đoàn,... với nhiều mức giá tuỳ theo nhu cầu của bạn.

Đa dạng phòng ốc tuỳ theo nhu cầu của bạnĐa dạng phòng ốc tuỳ theo nhu cầu của bạn

1941M Homestay Tà Xùa thực sự là một địa điểm xứng đáng để bạn lưu trú, trải nghiệm khi có dịp ghé thăm Tà Xùa, chinh phục Sống lưng khủng long. Với phong cách phục vụ đặc biệt, thuần tự nhiên, decor hoài cổ, đậm bản sắc dân tộc, sở hữu chiếc view săn mây xịn sò, yên tĩnh, 1941M Homestay chắc chắn sẽ cho bạn cảm giác bình yên, thư giãn, tâm hồn được chữa lành sau những bộn bề của cuộc sống.Ghé ngay và chia sẻ cảm nhận cùng Bách hoá XANH nhé!

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,