Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Xuống bếp thử tài cùng món bánh mì caramel ngào bơ đường giòn rụm thơm nức mũi

Tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, chính phủ khuyến cáo mọi người ở nhà, không tụ tập đông. Tranh thủ thời gian này để khám phá những màn biến tấu độc lạ từ bánh mì: Bánh mì Caramel ngào bơ đường nhé!

Hôm nay Bách Hóa Xanh sẽ gợi ý cho các bạn công thức món bánh mì caramel ngào bơ đường mới dùng để nhâm nhi cực ngon nhé. Bánh mì được làm từ bánh mì sandwich, cách biến tấu mới mẻ này giúp đường, bơ cùng các nguyên liệu khác thấm đều các mặt của chiếc bánh, đem đến hương vị đặc biệt cho món ăn tuyệt vời này.

Chuẩn bị nguyên liệu

Cách làm bánh mì caramel giòn rụm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Lần lượt cắt bánh mì thành miếng vuông, cỡ 1 -1.5 cm. Sau đó, cho bánh mì đã cắt vào chảo đảo đều cho đến khi giòn ở mức lửa vừa khoảng 6-7 phút, có thể thêm một chút bơ vào cho món bánh của chúng ta dậy mùi thơm nhé! Khi bánh mì có màu vàng nâu hơi nhạt, hãy tắt bếp và đổ bánh mì ra tô.

Bước 2: Làm sốt Caramel nào!!

Bước 2: Làm sốt Caramel nào!!

Bạn cho đường và nước vào chảo đun, cứ để nguyên cho đường chảy ra đừng chạm vào. Để ý khi thấy các bọt khi bắt đầu sôi và đường chuyển sang màu cánh gián Caramel thì thêm bơ và sữa khuấy thật nhanh tay.

Bước 3: Ngào bánh mì

Bước 3: Ngào bánh mì

Bạn đổ số bánh mì giòn và thơm ở bước 1 vào chảo caramel và đảo đều tay cho thấm sốt nhé. Sau đó, tắt bếp và đổ bánh ra dĩa chờ cho caramel se lại là có thể thưởng thức. Nhớ dùng đũa để trải đều các miếng bánh ra, để bánh không bị dính vào nhau nhé.

Thành phẩm

thành phẩm bánh mì caramel ngào đường

Từ những cái bánh mì sandwich mềm mại, thơm sữa. Chỉ với 3 bước biến hoá, chúng ta đã có thể thưởng thức một món ăn mới vừa giòn lại vừa thơm ngon. Vị bơ sữa trong sốt caramel làm cho những miếng bánh mì thêm béo. Trong khoảng thời gian đang ở nhà chống dịch, bạn có thể thay món bánh caramel bơ đường này cho bắp rang bơ ở rạp chiếu phim và chuẩn bị nhâm nhi với bộ phim mà mình yêu thích cho đỡ nhàm chán.

Hy vọng món bánh mì caramel ngào bơ đường mà Bách Hoá Xanh chia sẻ, bạn có thể tạo ra một món ăn chơi thơm ngon mà nguyên liệu lại dễ kiếm. Hãy bổ sung món ăn này vào sổ tay nấu ăn của bạn nhé!

Đến các cửa hàng Bách hoá XANH gần nhất để lựa chọn thực phẩn tươi ngon nhé!

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Xuống bếp thử tài cùng món bánh mì caramel ngào bơ đường giòn rụm thơm nức mũi,bánh mì caramel ngào bơ đường,bánh mì,bánh mì ngào đường,caramel,