Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Đầu năm 2024 này, các sao Hàn cực kỳ ưa thích kiểu tóc ngắn mang lại vẻ ngoài trẻ trung, siêu "hack tuổi". Cùng điểm qua một số kiểu tóc ngắn đẹp phải thử nhé!

Tóc ngắn được nhiều người yêu thích bởi tạo vẻ ngoài trẻ trung, giảm gãy rụng, thời gian chăm sóc tóc được rút ngắn. Thời gian gần đây, kiểu tóc ngắn được nhiều sao Hàn yêu thích và hết mực "lăng xê". Năm mới, thay đổi bản thân với một số kiểu tóc ngắn từ sao Hàn nhé!

1 Tóc ngắn ép thẳng

Tóc ngắn ép thẳng đang là xu hướng tóc ngắn nổi bật đầu năm 2024. Sooyoung (SNSD) là một trong những người đẹp K-pop đã lựa chọn kiểu tóc này để thay đổi diện mạo. Với đường rẽ ngôi giữa và chất tóc suôn mượt, tóc ngắn ép thẳng mang lại cho Sooyoung vẻ ngoài mới lạ, trẻ trung và thanh lịch.

Đối với những ai lo ngại rằng tóc ngắn ép thẳng dễ xẹp thì có thể bấm phồng ở phần ngọn. Cách làm này sẽ giúp mái tóc trở nên dày dặn và làm gương mặt nhỏ gọn hơn.

Tóc ngắn ép thẳngTóc ngắn ép thẳng

2  Tóc ngắn đuôi vểnh nhẹ

Sau một thời gian gắn bó với mái tóc dài, IU quyết định cắt tóc ngắn, đánh dấu một sự đột phá trong phong cách của cô. Kiểu tóc ngắn đuôi vểnh nhẹ mang đến cho IU một diện mạo mới, trẻ trung và năng động hơn.

Phần đuôi tóc được uốn vểnh nhẹ tạo nên điểm nhấn cho kiểu tóc, đồng thời giúp IU trông trẻ trung và tươi tắn hơn. Phần tóc mái thưa giúp IU khoe trọn gương mặt thanh tú và đôi mắt to tròn.

Tóc ngắn đuôi vểnh nhẹTóc ngắn đuôi vểnh nhẹ

3  Tóc ngắn layer

Tóc ngắn tỉa layer là một trong những kiểu tóc hot nhất trong đầu năm 2024. Kiểu tóc này được Winter - thành viên nhóm æspa lăng xê nhiệt tình. Với sự tự tin và cá tính của mình, Winter đã biến kiểu tóc ngắn layer trở nên vô cùng nổi bật.

Các lớp tóc được tỉa mỏng giúp tạo độ phồng và bồng bềnh cho mái tóc. Điều này giúp Winter trông cá tính và cuốn hút hơn.

Để tăng thêm sự nữ tính, Winter đã lựa chọn mái chéo. Kiểu mái này giúp gương mặt của Winter trở nên thanh thoát và hài hòa hơn. Ngoài ra, màu tóc nâu cũng giúp Winter trông ngọt ngào và rạng rỡ hơn.

Tóc ngắn layerTóc ngắn layer

4 Tóc tém

Từng được biết đến với mái tóc dài tỉa layer, Wendy (Red Velvet) đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện với kiểu tóc tém cá tính và bụi bặm. Đây là một sự thay đổi táo bạo của nữ idol, nhưng cũng là một lựa chọn phù hợp với phong cách âm nhạc và thời trang của cô.

Kiểu tóc tém giúp Wendy khoe trọn những đường nét thanh tú của khuôn mặt. Phần mái thưa sành điệu, trẻ trung cũng góp phần giúp cô nàng hack tuổi đáng kể. Kiểu tóc này cũng phù hợp với những cô nàng có mái tóc thưa mỏng, bởi nó giúp tạo độ dày dặn và bồng bềnh.

Tóc témTóc tém

5  Tóc bob cơ bản

Ryujin (ITZY) là một trong những nữ idol sở hữu mái tóc bob cá tính. Mái tóc bob mềm mại kết hợp cùng màu nâu trầm giúp Ryujin thêm phần nổi bật. Kiểu tóc này giúp tôn lên đường nét thanh tú của gương mặt nữ idol.

Để thêm phần nữ tính và điệu đà, bạn có thể cắt mái bay đúng chuẩn phong cách Hàn Quốc. Mái bay sẽ giúp gương mặt trông trẻ trung và đáng yêu hơn.

Tóc bob cơ bảnTóc bob cơ bản

6 Tóc ngắn mái thưa

Kiểu tóc ngắn mái thưa đang trở thành xu hướng được đông đảo phái đẹp yêu thích. Kiểu tóc này không chỉ giúp tôn lên nét trẻ trung, năng động mà còn giúp gương mặt nhỏ gọn và cân đối hơn.

Đây cũng là mốt tóc được nhiều ngôi sao như Momo, Ahn Yujin ưa chuộng.

Tóc ngắn mái thưaTóc ngắn mái thưa

Trên đây là một số kiểu tóc ngắn đẹp được các sao Hàn yêu thích, tích cực "lăng xê" đầu năm 2024. Tóc ngắn dễ chăm sóc lại tạo vẻ ngoài trẻ trung, bạn thử ngay nhé!

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,