Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Biết cách phối váy cùng với giày thể thao sẽ giúp các nàng trở nên khỏe khoắn, năng động nhưng vô cùng duyên dáng. Cùng khám phá ngay nhé.

Váy là trang phục mà bất kỳ cô nàng nào cũng sở hữu trong tủ đồ của mình. Thông thường những chiếc váy được chị em mix cùng những đôi giày cao gót, thế nhưng việc di chuyển trong thời gian dài có thể khiến bạn bị đau chân. Vậy thì tại sao không phối hợp cùng một đôi giày thể thao nhỉ? Hãy cùng HAY ĂN khám phá ngay xu hướng phối váy cùng giày thể thao chào hè nhé.

1 Váy polo kết hợp cùng giày thể thao

Váy polo là loại váy giúp người mặc cảm thấy thoải mái và có thể vận động dễ dàng, đặc biệt phù hợp với những hoạt động ngoài trời. Diện váy polo cùng với đôi giày thể thao, kết hợp thêm phụ kiện tất cổ cao sẽ giúp các cô nàng trở nên trông thật cá tính, năng động nhưng không kém phần phong cách.

Váy polo kết hợp cùng giày thể thaoVáy polo kết hợp cùng giày thể thao

2 Váy hạ eo tay bồng và giày thể thao

Váy hạ eo tay bồng mang vẻ dịu dàng, duyên dáng, nhưng khi kết hợp khéo léo cùng một chiếc giày thể thao sẽ mang đến phong cách hiện đại, trẻ trung. Để outfit thêm thu hút, bạn có thể lựa chọn thêm các phụ kiện như mắt kính, túi xách đầy ấn tượng.

Váy hạ eo tay bồng và giày thể thaoVáy hạ eo tay bồng và giày thể thao

3 Chân váy tennis mix giày thể thao

Chân váy tennis là mẫu váy mà cô nàng nào chắc chắn cũng sở hữu cho mình ít nhất một cái trong tủ đồ. Kiểu váy này mang đến sự khỏe khoắn, thiết kế cạp cao giúp bạn có thể khoe trọn đôi chân của mình. Váy tennis kết hợp cùng giày thể thao trắng sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung, năng động hơn bao giờ hết.

Chân váy tennis mix giày thể thaoChân váy tennis mix giày thể thao

4 Set đồ denim kết hợp với giày thể thao

Set đồ denim với áo khoác, chân váy xếp ly kết hợp cùng giày thể thao sẽ là outfit giúp chị em trở nên cá tính và thu hút mọi ánh nhìn trong mùa hè này đấy. Bên cạnh đó set đồ này còn giúp chị em trở nên trẻ trung, năng động.

Set đồ denim kết hợp với giày thể thaoSet đồ denim kết hợp với giày thể thao

5 Áo sơ mi, croptop, chân váy ngắn và giày thể thao

Áo sơ mi croptop, chân váy ngắn mix cùng giày thể thao đế bánh mì chắc chắn là combo giúp chị em hack dáng cho mùa hè này. Bạn chỉ cần phối hợp với một số item khác có màu đồng điệu hay tương phản để tạo điểm nhấn cho outfit là được.

Áo sơ mi, croptop, chân váy ngắn và giày thể thaoÁo sơ mi, croptop, chân váy ngắn và giày thể thao

6 Váy hoa kết hợp với giày thể thao

Váy hoa là kiểu váy được nhiều chị em lựa chọn cho mùa hè. Nhiều người nghĩ váy hoa mang vẻ dịu dàng, chỉ có thể kết hợp với giày cao gót. Tuy nhiên thực tế cho thấy, nếu bạn phối váy hoa cùng với một đôi giày thể thao sẽ tạo nên điểm độc đáo và trông trẻ trung hơn rất nhiều đấy.

Váy hoa kết hợp với giày thể thaoVáy hoa kết hợp với giày thể thao

7 Váy bèo nhún tay bồng mix giày thể thao

Váy bèo nhún tay bồng thường giúp chị em mang vẻ dễ thương, nữ tính. Nhiều cô nàng lựa chọn mix cùng giày búp bê hoặc cao gót. Tuy nhiên, hãy thử phối cùng giày sneaker, đảm bảo tổng thể sẽ trông vô cùng thu hút và có điểm nhấn.

Váy bèo nhún tay bồng mix giày thể thaoVáy bèo nhún tay bồng mix giày thể thao

8 Váy lụa 2 dây cùng giày thể thao

Váy lụa 2 dây giúp các cô nàng trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Sự kết hợp giữa váy lụa và giày thể thao trông có vẻ đối nghịch, không hợp nhau nhưng thực tế lại vô cùng hiệu quả. Khi diện outfit này đi dự tiệc hay đi dạo phố sẽ giúp các chị em toát lên vẻ sành điệu, sang trọng không điểm nào chê được.

Váy lụa 2 dây cùng giày thể thaoVáy lụa 2 dây cùng giày thể thao

Bài viết trên đây HAY ĂN đã bật mí đến các bạn xu hướng mặc váy đi giày thể thao cho mùa hè 2023 cực kỳ sang trọng, thu hút. Còn chần chừ gì nữa mà không tham khảo và lựa chọn cho mình một outfit thật phong cách thôi nào.

Có thể bạn quan tâm:

Chọn mua nước giặt chất lượng tại HAY ĂN nhé:

HAY ĂN

Từ khóa: mặc váy đi giày thể thao,