Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Xếp hàng lấy số, mua bánh bò nướng chảo chợ Phạm Thế Hiển, Q.8

Ở chợ Phạm Thế Hiển, Q.8 có 1 xe bánh bò chảo thốt nốt nổi tiếng, người đến mua đông phải xếp hàng lấy số chờ đến lượt. Thử xem xe bánh bò này có gì hấp dẫn nhé

Tại khu chợ Phạm Thế Hiển, quận 8, TP Hồ Chí Minh có một xe bánh bò chảo thốt nốt thu hút rất nhiều thực khách. Không chỉ rẻ chỉ khoảng 5.000 đồng/cái, hương vị thơm ngon, đặc biệt cùng cách nói chuyện "duyên" lại niềm nở của cô chú chủ xe bánh là những điều khiến xe bò thốt nốt này lúc nào cũng đông khách, nhiều lúc phải xếp hàng lấy số chờ đến lượt. Cùng Bách hoá XANH ghé ngay xe bánh bò đặc biệt này nhé!

1 Giới thiệu xe bánh bò chảo thốt nốt đường Phạm Thế Hiển

Giới thiệu xe bánh bò chảo thốt nốt đường Phạm Thế HiểnGiới thiệu xe bánh bò chảo thốt nốt đường Phạm Thế Hiển

Địa chỉ:  995 Phạm Thế Hiển, Phường 5, Quận 8, TP Hồ Chí Minh (trước trường THCS Chánh Hưng)

Giờ mở cửa: Từ 15h00 - tối

Giá thành: Khoảng 5.000 - 10.000 đồng

Số điện thoại: Không có

Facebook: Không có 

Giao hàng: Không có

Menu: Bánh bò chảo thốt nốt, bánh bò chảo thốt nốt phô mai, bánh bò chảo thốt nốt ca cao, bánh bò chảo thốt nốt bơ đậu phụng

Món ngon nhất: Bánh bò chảo thốt nốt bơ đậu phộng (Khoảng 10.000 đồng)

Ưu điểm: Giá rẻ, phục vụ nhiệt tình

Nhược điểm: Ưu tiên bán mang đi, thường phải chờ

Xe bánh bò chảo này là của chú Phan Thanh Nga, quê ở tỉnh An Giang, lên TP.HCM lập nghiệp cũng gần 30 năm. Chú chia sẻ rằng mình làm đủ nghề nhưng đến năm 2020, sau đại dịch Covid-19, chú mở bán bánh bò chảo đường thốt nốt theo công thức học được từ mẹ.

Xe bánh bò chảo của vợ chồng chú Nga rất đơn giản, trên chiếc xe của chú Nga có 4 cái lò đất, than cháy liên tục, xung quanh là các nguyên liệu, mặt trước, mặt lưng và phía trên chú treo biển quảng cáo đơn giản "Bánh bò chảo đường thốt nốt 5.000 đồng/cái", phía trên có che dù. Chỉ có đơn giản là vậy nhưng đã giúp chú mưu sinh 2 - 3 năm nay.

Ngoài vị truyền thống, bánh còn được chú làm kết hợp với các thành phần khác như: phô mai, bơ đậu phộng, ca cao giá 10.000 đồng/cái.

Ngoài vị truyền thống, bánh còn được chú làm kết hợp với các thành phần khác như: phô mai, bơ đậu phộng, ca cao giá 10.000 đồng/cái.Ngoài vị truyền thống, bánh còn được chú làm kết hợp với các thành phần khác như: phô mai, bơ đậu phộng, ca cao giá 10.000 đồng/cái.

2  Bánh bò chảo thốt nốt chợ Phạm Thế Hiển có gì hấp dẫn?

Bánh thơm ngon cùng lớp vỏ giòn

Theo chú Nga: "Thành phần của bánh bò chảo chủ yếu là mấy loại bột, đường thốt nốt rồi trộn lại, sau đó ủ lên men trong vài giờ đồng hồ. Bên cạnh đó, tôi còn mài trái thốt nốt nướng để bỏ vào, nhờ thế phần bánh có hương vị thanh ngọt, màu sắc vàng óng ánh".

Ngoài ra để tăng hương vị cho món bánh chú còn thêm bột phô mai, ca cao hay phết bơ đậu phộng, tạo nên nhiều hương vị để khách hàng lựa chọn thưởng thức.

Một chiếc bánh chú chỉ mất chưa đầy 50 giây là bạn có thể thưởng thức một chiếc bánh thơm ngon, không ngọt gắt, lớp bỏ giòn thơm, béo ngậy, ăn là nhớ hoài không quên.

Bánh thơm ngon cùng lớp vỏ giònBánh thơm ngon cùng lớp vỏ giòn

Giá cả cả phải chăng, nói chuyện có duyên

Xe bánh bò của vợ chồng chú Nga bắt đầu bán từ 15 giờ mỗi ngày đến tối, bánh bò có các loại nhân là ca cao, phô mai và đậu phộng đồng giá 10.000 đồng. Bánh bò truyền thống giá 5.000 đồng.

Bên cạnh đó, cô chú Nga sẽ làm bạn ấn tượng với cách nói chuyện vô cùng dễ thương, thân tình, chất phác, nhiều thực khách thừa nhận rằng là khách quen của xe bánh bò này ngoài hương vị thơm ngon ra còn vì cô chú nói chuyện có duyên và hài hước nữa.

Giá cả cả phải chăng, nói chuyện có duyênGiá cả cả phải chăng, nói chuyện có duyên

Xếp hàng lấy số chờ đến lượt

Chú Nga bán từ 3 giờ chiều là đến khoảng 4h chiều đã có nhiều người đến bốc số thứ tự chờ mua bánh bò. Chú chia sẻ: "Ban đầu tôi bán trước cổng trường cho học sinh cũng không đông lắm, sau có một số người ghé ăn thấy ngon rồi dần dần nhiều người đến nữa nên tôi với vợ làm thẻ số thứ tự chứ không là không biết ai đến trước đến sau rồi nhầm lẫn, gây khó chịu cho mọi người. Có số thứ tự thì bán hàng nhanh lắm"

Xếp hàng lấy số chờ đến lượtXếp hàng lấy số chờ đến lượt

Trên đây là những thông tin về xe bánh bò chảo thốt nốt ở chợ Phạm Thế Hiển, quận 8 mà Bách hoá XANH đã tổng hợp. Hương vị thơm béo, ngọt thanh, cách nói phục vụ niềm nở cùng giá bán rẻ, xe bánh bò chảo thốt nốt của chú Nga chắc chắn sẽ chinh phục bạn. Có dịp thử ngay nhé!

Từ khóa: Xếp hàng lấy số, mua bánh bò nướng chảo chợ Phạm Thế Hiển, Q.8,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,