Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Vừa giảm cân vừa thanh lọc cơ thể chỉ với món sinh tố chưa tới 20k

Bạn muốn vừa giảm cân lại vừa thanh lọc cơ thể, hãy thử ngay với món sinh tố sau đây nhé, chưa tới 20.000đ bạn đã có ngay ly sinh tố ngon ngất ngây.

Sinh tố đu đủ với yến mạch là một trong những món ăn đốt cháy lượng cholesteron trong cơ thể cực kì cao. Đu đủ và yến mạch là 2 nguyên liệu chứa nhiều chất xơ, vitamin không những đốt cháy năng lượng và còn làm giảm mỡ bụng cực kì hiệu quả. 

Nguyên liệu

Cách thực hiện:

Bước 1:

Gọt đu đủ và cắt thành cục vuông

Gọt sạch vỏ đu đủ và cắt thành hình vuông nhỏ để dễ bỏ vào máy xay.

Bước 2:

Vừa giảm cân vừa thanh lọc cơ thể chỉ với món sinh tố chưa tới 20k

Cho hỗn hợp đu đủ + yến mạch vào máy xay, đổ nước lọc vào và xay cho đến khi hỗn hợp nhuyễn mịn rồi rót ra ly, rắc bột quế lên trên và dùng ngay. Nếu thích uống lạnh, bạn có thể bỏ thêm đá viên vào xay cùng nhé! 

Thành phẩm:

Sinh tố đu đủ yến mạch

Chỉ cần chuẩn bị vài nguyên liệu đơn giản và chế biến trong một khoảng thời gian ngắn là bạn đã có ngay món sinh tố đu đủ yến mạch cực kì thơm ngon và bổ dưỡng. Bạn nên uống 1 cốc sinh tố đu đủ vào mỗi bữa sáng để cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, đồng thời thanh lọc cơ thể giúp giảm mỡ hiệu quả và làm đẹp da, hãy thử ngay nhé!

>> Giảm cân lành mạnh trong 1 tuần nhờ 7 loại sinh tố  

>> Làm ngay sinh tố đu đủ mát lạnh cho cả nhà

>> Giảm mỡ bụng hiệu quả nhờ 3 loại sinh tố trái cây quen thuộc 

Món ngon mỗi ngày

Kinh nghiệm hay HAY ĂN

HAY ĂN

Từ khóa: Vừa giảm cân vừa thanh lọc cơ thể chỉ với món sinh tố chưa tới 20k,giảm cân,sinh tố,sinh tố giảm cân,uống sinh tố giảm cân,