Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Không chỉ có bảng thành phần thiên nhiên, chất lượng, dòng cà phê sữa dừa Vietcoco đóng lon mới còn có phần bao bì tiện lợi và hương vị thật thơm ngon.

Vietcoco được biết đến là 1 thương hiệu Việt rất nổi tiếng về các sản phẩm chế biến từ dừa. Hôm nay, HAY ĂN sẽ giới thiệu cho bạn dòng cà phê sữa dừa Vietcoco đóng lon mới mang hương vị cực thơm ngon nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Vietcoco

Được chính thức thành lập vào năm 1997, doanh nghiệp tư nhân ép dầu Lương Quới nhanh chóng gây được tiếng vang khi có sản lượng dầu dừa thô lên đến tầm 2000 tấn/năm, về sau đã phát triển thành công ty TNHH Chế biến dừa Lương Quới và cho ra mắt thương hiệu Vietcoco.

Đôi nét về thương hiệu VietcocoĐôi nét về thương hiệu Vietcoco

Đặc biệt, Vietcoco còn trở thành một trong các nhãn hiệu tiên phong về việc phát triển nguồn dừa hữu cơ ở Bến Tre, từ đó đem đến cho khách hàng các dòng sản phẩm chế biến từ dừa thiên nhiên, đạt chuẩn tiêu chí organic của Mỹ, Nhật Bản cùng các nước châu Âu khác như dầu dừa tinh khiết, nước ép dừanước cốt dừa, sữa dừa…

Hơn thế nữa, với công nghệ sản xuất tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên giàu chuyên môn, Vietcoco còn dành được nhiều giải thưởng danh giá như top 20 công ty chế biến sản phẩm từ dừa lớn nhất châu Á - Thái Bình Dương, top 1 doanh nghiệp Việt Nam cung cấp sản phẩm uy tín chất lượng cao phục vụ cộng đồng và quốc tế,...

2 Cà phê sữa dừa Vietcoco đóng lon có gì đặc biệt?

Cà phê sữa dừa Vietco có hương vị thơm béo và nhiều dưỡng chất từ dừa thiên nhiênCà phê sữa dừa Vietco có hương vị thơm béo và nhiều dưỡng chất từ dừa thiên nhiên

Ngoài việc được in ấn đầy đủ các thông tin về sản phẩm, dòng cà phê sữa dừa Vietcoco lần này còn chọn kiểu bao bì dạng lon nhôm có nắp bật vô cùng trẻ trung, tiện lợi, đồng thời còn có bảng thành phần dinh dưỡng chất lượng gồm axit lauricchất béo chuỗi trung tính MCTs, các khoáng chất từ dừa thiên nhiên như canximagiekaliphotpho,...

Nhờ thế, sản phẩm không chỉ mang vị đậm mạnh từ cà phê, giúp bổ sung và làm bừng tỉnh năng lượng mà đồng thời còn hòa quyện với hương dừa thơm béo, có tác dụng hỗ trợ làm đẹp dáng, sáng da, cải thiện chức năng miễn dịch, tăng cường cholesterol HDL có lợi, hạn chế lipoprotein có hại cũng làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Hiện nay, bạn có thể mua sản phẩm cà phê sữa dừa Vietcoco đóng lon ở những siêu thị, cửa hàng lớn hoặc tại website chính hãng thuộc thương hiệu với mức giá khoảng 13.000 đồng/lon 240ml.

3 Cách sử dụng và bảo quản cà phê sữa dừa Vietcoco đóng lon

Cách sử dụng và bảo quản cà phê sữa dừa Vietcoco đóng lonCách sử dụng và bảo quản cà phê sữa dừa Vietcoco đóng lon

Để thưởng thức trọn vẹn hương vị thơm béo của cà phê sữa dừa Vietcoco đóng lon, bạn nên ướp lạnh và lắc đều trước khi uống. Ngoài ra, nhằm đảm bảo thời hạn sử dụng cùng chất lượng sản phẩm, bạn nên lưu ý bảo quản thức uống tại nhiệt độ phòng, không bị ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp và sử dụng trong tầm 24 giờ ngay sau khi mở nắp.

Trên đây là chi tiết thông tin về dòng cà phê sữa dừa Vietcoco đóng lon mới cực chất lượng. Hy vọng với bài viết này của HAY ĂN, bạn sẽ bỏ túi thêm một sản phẩm thức uống thật tiện lợi, chất lượng cũng như vô cùng thơm ngon nhé!

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,