Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Vietcoco là một trong những thương hiệu nước dừa Việt được nhiều người tiêu dùng ưa thích hiện nay, đã tung ra dòng sữa dừa với diện mạo mới toanh, hấp dẫn.

Vietcoco là nhãn hiệu nổi tiếng với nước dừa tươi được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và tin tưởng. Hãy cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm sữa dừa mới của nhà Vietcoco với tạo hình mới qua bài viết sau của HAY ĂN.

1 Đôi nét về thương hiệu Vietcoco

Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Vietcoco của Công ty TNHH Dừa Lương Quới đã trở thành một trong những nhãn hiệu lớn mạnh phát triển rất mạnh mẽ tại Việt Nam, doanh nghiệp này thành lập vào năm 1997, với sứ mệnh khẳng định giá trị sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao.

Vietcoco đã nhanh chóng chinh phục khách hàng ở thị trường ViệtVietcoco đã nhanh chóng chinh phục khách hàng ở thị trường Việt

Từ nguồn cảm hứng từ những tinh túy từ trái dừa Việt, công ty TNHH Dừa Lương Quới đã nhanh chóng chinh phục khách hàng ở thị trường Việt lẫn thế giới với hàng loạt các sản phẩm về nước dừa Vietcoco, sữa dừa, dầu dừa, nước cốt dừa.... Ngoài ra, công ty còn nhận được các giải thưởng danh giá khác, khẳng định vị thế trên thương trường như:

  • Top 1 doanh nghiệp Việt Nam cung cấp sản phẩm uy tín chất lượng cao phục vụ cộng đồng và quốc tế.
  • Top 20 công ty chế biến sản phẩm từ dừa lớn nhất châu Á - Thái Bình Dương.

2 Sữa dừa của Vietcoco có gì đặc biệt?

Thiết kế của sản phẩm

Sản phẩm sữa dừa Vietcoco có thiết kế hình hộp làm bằng giấy Tetra PrismaSản phẩm sữa dừa Vietcoco có thiết kế hình hộp làm bằng giấy Tetra Prisma

Sản phẩm sữa dừa Vietcoco có thiết kế hình hộp làm bằng giấy Tetra Prisma với hình nổi bật bằng họa tiết đơn giản nhưng không hề kém phần ấn tượng với người dùng so với phiên bản cũ như cây dừa bến tre, người nông dân trồng dừa mộc mạc. Bên hông hộp sữa có thì có ghi rõ các thông tin của sản phẩm, như hạn sử dụng, thành phần dinh dưỡng,...

Thành phần của sản phẩm

Sữa dừa Vietcoco là sự kết hợp độc đáo giữa nước dừa tươi và nước cốt dừaSữa dừa Vietcoco là sự kết hợp độc đáo giữa nước dừa tươi và nước cốt dừa

Sữa dừa Vietcoco là sự kết hợp độc đáo giữa nước dừa tươi và nước cốt dừa nguyên chất từ những quả dừa mọng nước, được chọn lọc kỹ càng. Trải qua quy trình sản xuất bằng công nghệ hiện đại đạt chuẩn Châu Âu, xử lý nhiệt cao trong thời gian cực ngắn hoàn toàn khép kín đảm bảo giữ trọn vẹn các dưỡng chất, mùi vị vốn có của dừa, để tạo nên một dòng thức uống thơm ngon, tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, sản phẩm không chứa các chất gây hại hay cholesterol.

Hương vị sản phẩm

Sữa dừa Vietcoco có hương vị dừa nguyên chất thơm ngon, dễ uống, ít béo hơn các loại sữa khác. Ngoài ra sản phẩm còn ra mắt với 3 phiên bản: Sữa dừa Organic, sữa dừa bổ sung canxi cho xương chắc khỏe, sữa dừa socola... giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn để sử dụng hơn.

Sữa dừa Vietcoco có hương vị dừa nguyên chất thơm ngon, dễ uống, ít béoSữa dừa Vietcoco có hương vị dừa nguyên chất thơm ngon, dễ uống, ít béo

Ngoài việc uống giải khát ra, thì sản phẩm còn có thể ăn chung với ngũ cốc cho bữa ăn sáng đầy năng lượng hay giúp các món sinh tốsmoothie thêm thơm ngon, thoang thoảng hương dừa. Bên cạnh đó, sản phẩm còn phù hợp với mọi lứa tuổi đặc biệt là trẻ em, phụ nữ ăn kiêng, mang thai

Công dụng của sữa dừa

So với các loại sữa thực vật khác, sữa dừa có những ưu điểm nổi bật về hương vị và chứa ít protein hơn sữa hạnh nhân. Ngoài ra, sữa dừa còn chứa hàm lượng nhỏ chất béo chuỗi trung bình có lợi cho sức khỏe. Do đó, sữa dừa được xem là thức uống thay thế hoàn hảo cho sữa động vật (bò, dê) hoặc các loại sữa có lactose khác.

Sử dụng sữa dừa hoặc áp dụng chế độ ăn không có sữa động vật sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe như: Cải thiện tiêu hóa, ngăn ngừa mụn, hỗ trợ giảm cân, cải thiện mức độ trao đổi chất, giảm các phản ứng viêm gây ra các bệnh về đường ruột, bao gồm hội chứng rò rỉ ruột.

3 Sản phẩm có thể mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Sữa dừa Vietcoco đang được phân phối trên toàn quốcSữa dừa Vietcoco đang được phân phối trên toàn quốc

Hiện nay, sữa dừa Vietcoco đang được phân phối trên toàn quốc, bạn có thể tìm thấy sản phẩm tại nhiều cửa hàng tiện lợi, cửa hàng bách hoá hay sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada,... khoảng 20.000 đồng/ hộp hoặc khoảng 180.000 đồng/ thùng 12 hộp.

Bên trên là những điều đặc biệt về sản phẩm sữa dừa phiên bản mới của Vietcoco, mong qua bài viết trên có thể cung cấp cho các bạn những thông tin bổ ích và thú vị.

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,