Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Vào bếp làm mì ramen đơn giản, thơm ngon chỉ mất 20 phút

Mì ramen có nhiều công thức khác nhau nhưng nhìn chung mất rất nhiều thời gian để chế biến. Hôm nay, HAY ĂN sẽ mách bạn cách làm mì ramen chỉ mất 20 phút.

Chuẩn bị
10 phút
Chế biến
10 phút
Dành cho
1 người

Chỉ với một vài nguyên liệu đơn giản, bạn đã có thể chế biến món mì ramen thơm ngon, béo ngậy chỉ với 20 phút. Còn chần chờ gì nữa, vào bếp chế biến mì ramen với HAY ĂN nhé!

1 Nguyên liệu làm mì ramen

Nguyên liệu làm mì ramenNguyên liệu làm mì ramen

2 Cách làm mì ramen

Bước 1 Sơ chế nguyên liệu

Bạn hãy pha nước sốt mì theo công thức sau: Các gói gia vị của mì Samyang, 2 muỗng mayonnaise, 1 lòng đỏ trứng gà, tỏi băm, dùng muỗng khuấy đều.

Nấm đùi gà rửa sạch, cắt lát và khứa vài đường xéo trên nấm. Bắc chảo lên bếp, cho dầu ăn, nấm và nước tương vào rim cho nấm chín.

Sơ chế nguyên liệuSơ chế nguyên liệu

Bước 2 Nấu mì

Bạn hãy nấu sôi một nồi nước nhỏ, cho mì vào luộc chín. Khi mì chín, bạn hãy cho một chút nước mì đang sôi vào tô nước sốt đã trộn lúc nãy, khuấy đều. Kế đến bạn cho mì vào tô, thêm nấm đã rim và hành lá lên trên. Bên cạnh đó, bạn hãy luộc một quả trứng lòng đào, lột vỏ và cắt đôi, để lên trên cùng.

Nấu mìNấu mì

Bước 3 Thành phẩm

Vậy là bạn đã hoàn thành món mì ramen chỉ trong 20 phút rồi đấy. Bạn hãy thưởng thức mì ngay khi còn nóng nhé!

Thành phẩmThành phẩm

3 Thưởng thức

Mì ramen được làm theo công thức này có vị béo từ trứng và mayonnaise rất hấp dẫn. Sợi mì dai thấm đẫm gia vị, nước sốt béo ngậy, mặn mặn, cay cay, trứng lòng đào béo mềm, nấm dai ngon. Hãy thưởng thức ngay khi còn nóng nhé!

Mì ramenMì ramen

Cùng xem clip Tik Tok cách làm món mì ramen nhé!

Vậy là HAY ĂN vừa hướng dẫn bạn cách làm món mì ramen vừa ngon lại vừa nhanh gọn. Bạn hãy lưu ngay công thức để thưởng thức nhé! Chúc bạn thành công!

Từ khóa: Vào bếp làm mì ramen đơn giản, thơm ngon chỉ mất 20 phút,mì ramen,