Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Tự làm món bắp xào cay béo thơm nức mũi, nhâm nhi xem phim cực vui

Bạn đã biết làm món ăn vặt gì cho cho hôm nay chưa? Hôm nay, HAY ĂN sẽ mách bạn cách làm bắp xào cay béo cực hấp dẫn.

Chuẩn bị
5 phút
Chế biến
10 phút
Dành cho
1 - 2 người

Bắp xào là một món ăn vặt khoái khẩu của nhiều người. Món ăn ngon này không chỉ dễ làm mà còn có cách làm vô cùng đơn giản. Hôm nay, HAY ĂN sẽ mách bạn thêm một công thức bắp xào ngon tuyệt đỉnh, đó chính là bắp xào cay béo.

1 Nguyên liệu làm bắp xào cay béo

Nguyên liệu làm bắp xào cay béoNguyên liệu làm bắp xào cay béo

2 Cách làm bắp xào cay béo

Bước 1 Sơ chế bắp

Bắp Mỹ mua về, bạn hãy tách hạt bắp ra. Sau đó, bạn bắc nồi lên bếp, cho thêm một xíu muối và cho bắp vào luộc chín. Muối sẽ giúp bắp cho vị đậm hơn, ngon hơn.

Sơ chế bắpSơ chế bắp

Bước 2 Xào bắp

Bạn hãy bắc chảo lên bếp, cho vào chảo 1 viên bơ. Đến khi bơ tan chảy, bạn cho bắp vào đảo đều. Kế đến, bạn nêm vào bắp 1 muỗng canh mayonnaise, 1/2 muỗng canh tương ớt, đảo đều cho bắp ngấm gia vị. Bạn có thể nêm lại cho vừa với khẩu vị.

Sau đó, bạn hãy tắt bếp. Và trong lúc bắp còn nóng, bạn hãy cho phô mai mozzarella bào vào và nhanh chóng đảo đều cho phô mai tan chảy.

Xào bắpXào bắp

Bước 3 Thành phẩm

Vậy là món bắp xào cay béo của bạn đã hoàn thành rồi đấy. Bạn hãy cho bắp ra đĩa và thưởng thức. Bạn có thể rắc thêm phô mai cho thêm phần thơm ngon.

 Thành phẩm Thành phẩm

3 Thưởng thức

Bắp xào cay béo có hương thơm và hương vị lôi cuốn. Bắp Mỹ giòn giòn, ngọt ngọt, thơm đậm vị bơ, có thêm một chút béo béo của mayonnaise và cay cay của tương ớt. Phô mai mozzarella béo ngậy, kéo sợi rất hấp dẫn.

Bắp xào cay béoBắp xào cay béo

Xem clip Tik Tok cách làm bắp xào cay béo!

Trên đây là cách làm bắp xào cay béo đậm đà, thơm ngon mà HAY ĂN muốn gửi đến bạn. Hy vọng công thức này sẽ giúp bạn có thêm nhiêu gợi ý món ăn vặt ngon, dễ làm.

Từ khóa: Tự làm món bắp xào cay béo thơm nức mũi, nhâm nhi xem phim cực vui,bắp xào cay béo,