Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Tự làm chocolate coffe milky thơm ngon, béo ngậy như ngoài quán

Hôm nay, HAY ĂN sẽ mách bạn cách làm món chocolate coffe milky mát lạnh, ngọt ngào mà không cần ra ngoài quán. Khám phá công thức ngay bạn nhé!

Chuẩn bị
5 phút
Chế biến
10 phút
Dành cho
1 - 2 người

Bây giờ không cần phải ra quán, bạn cũng có thể tự làm một ly chocolate coffee milky mát lạnh, ngọt ngào ngay tại nhà với công thức cực đơn giản. Cùng khám phá công thức ngay bạn nhé!

1 Nguyên liệu làm chocolate coffee milky

Nguyên liệu làm chocolate coffee milkyNguyên liệu làm chocolate coffee milky

2 Cách làm chocolate coffee milky

Bước 1 Pha chế chocolate coffee milky

Bạn hãy rót sữa đặc Ông Thọ vị socola vào thành ly. Xoay ly để sữa đặc áo đều lên thành ly cho đẹp mắt. Kế đến, bạn cho nước đá vào 2/3 ly. Rót sữa tươi không đường (hoặc có đường tùy thích) và cà phê đen vào gần đầy ly.

Pha chế chocolate coffee milkyPha chế chocolate coffee milky

Bước 2 Thành phẩm

Cuối cùng, bạn có thể bóp vụn bánh Kit Kat (có thể thay bằng bánh quy) và cho vào ly để làm topping. Vậy là ly chocolate coffee milky của bạn đã hoàn thành rồi đấy. Giờ thì thưởng thức thôi nào!

Thành phẩmThành phẩm

3 Thưởng thức

Chocolate coffee milky có hình thức bắt mắt không thua gì ngoài hàng. Bạn hãy khuấy đều ly lên để thưởng thức nhé! Thức uống thơm mùi socola và sữa tươi, có vị ngọt vừa rất dễ chịu, thêm vụn bánh giòn giòn rất ngon. Món này uống vào những ngày nóng thì hết ý.

Chocolate coffe milkyChocolate coffe milky

Xem clip Tik Tok cách làm chocolate coffee milky nhé!

Trên đây là công thức làm chocolate coffe milky ngon đỉnh chóp mà HAY ĂN muốn gợi ý đến bạn. Chúc bạn thực hiện thành công và đừng quên theo dõi HAY ĂN để cập nhật thêm nhiều công thức món ăn, thức uống thú vị mỗi ngày nhé!

Từ khóa: Tự làm chocolate coffe milky thơm ngon, béo ngậy như ngoài quán,chocolate coffe milky,