Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Tự làm bánh mì keto bằng nồi chiên không dầu tại nhà siêu dinh dưỡng

Bạn muốn làm bánh mì keto dinh dưỡng ngay tại nhà. Vậy thì bạn hãy xem ngay công thức làm bánh mì keto bằng nồi chiên không dầu đơn giản nhé!

Chuẩn bị
60 phút
Chế biến
60 phút
Dành cho
3 người

Bánh mì keto với các loại hạt dinh dưỡng không chỉ thơm ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe. Công thức làm bánh mì keto cũng rất đơn giản, bạn hoàn toàn có thể làm ngay tại nhà. Cùng vào bếp với HAY ĂN nhé!

1 Nguyên liệu làm bánh mì keto

Nguyên liệu làm bánh mì ketoNguyên liệu làm bánh mì keto

2 Cách làm bánh mì keto

Bước 1 Trộn nguyên liệu làm bánh

Đầu tiên, bạn hãy làm cho bơ và cream cheese vào tô, làm nóng bằng lò vi sóng hoặc đun cách thủy. Cho vào máy xay sinh tố 5 quả trứng gà, 75gr bột dừa, 55gr bột hạnh nhân, 1 thìa cafe bột quế, 1 thìa cafe chiết xuất va-ni, 1 muỗng cà phê baking soda, 1 muỗng cà phê baking powder và phần bơ, cream cheese đã nóng chảy. Xay đều hỗn hợp bột.

Cho thêm 2 quả trứng gà nữa và tiếp tục xay cho hỗn hợp thật nhuyễn mịn.

Trộn nguyên liệu làm bánhTrộn nguyên liệu làm bánh

Mẹo hay: Nếu bột dính vào thành cối xay, bạn hãy dùng phới dẹt để khuấy nhẹ bột. Bạn hãy xay một chút lại nghỉ một chút, dùng phới khuấy đều bột rồi lại xay tiếp để tránh làm cháy máy.

Bước 2 Nướng bánh mì

Bạn hãy quét một lớp bơ mỏng vào lòng khuôn hoặc lót một lớp giấy nến. Cho bột vào khuôn và dàn đều.

Cho khuôn bánh vào nồi chiên không dầu và nướng bánh ở 120 độ trong 45 phút.

 Nướng bánh mì Nướng bánh mì

Bước 3 Thành phẩm

Vậy là món bánh mì keto của bạn đã hoàn thành rồi đấy. Bạn hãy đợi bánh nguội một chút rồi lấy bánh ra khỏi khuôn. Cắt bánh mì thành từng lát vừa ăn.

Món bánh mì keto Món bánh mì keto

3 Thưởng thức

Bánh mì keto thành phẩm có màu vàng nâu đẹp mắt cùng hương thơm hấp dẫn. Bánh có hương dừa, hạnh nhân rất bổ dưỡng. Bánh mềm thơm, có độ ngọt nhẹ, ăn với các loại bơ, mứt rất ngon.

Thưởng thức bánh mì ketoThưởng thức bánh mì keto

Trên đây là cách làm bánh mì keto thơm ngon, dễ làm bằng nồi chiên không dầu đơn giản. Bạn hãy lưu ngay công thức để trổ tài khi có dịp nhé!

Từ khóa: Tự làm bánh mì keto bằng nồi chiên không dầu tại nhà siêu dinh dưỡng,bánh mì keto,