Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Truy lùng 4 quán cà phê chủ đề anime thú vị tại TP Hồ Chí Minh

Với chủ đề anime, nhiều quán cà phê tại TP Hồ Chí Minh đã chinh phục trái tim nhiều người hâm mộ. Cùng điểm qua một số quán cafe chủ đề anime tại TP Hồ Chí Minh.

Một cuối tuần hẹn hò, cà phê dành riêng cho các fan anime bạn đã từng nghĩ đến chưa? Hôm nay theo chân Bách hoá XANH ghé các quán cà phê chủ đề anime cực hot tại TP. Hồ Chí Minh. Sáng cà phê, trưa đọc truyện, tối nhâm nhi cooktail thì thế nào? Thử liền nhé!

1  Ara Ara Cafe

Ara Ara CafeAra Ara Cafe

Quán ăn chất lượng:  4.8/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ:  349 Hoàng Sa, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Giá thành: Khoảng 35.000  - 60.000 đồng

Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00 (T7, CN 09h00 - 22h00) (Thường đông khách lúc 19h00)

Số điện thoại:  0384622349 

Website: Không có

Facebook:  Ara Ara

Giao hàng: Không có

Menu: Cà phê, trà sữa, trà trái cây, sushi, ramen, takoyaki, dango,...

Món ngon nhất: Cà phê sữa đá Naruto

Ưu điểm: Đồ uống ngon, giá không quá cao, không gian thú vị, trang trí ấn tượng

Nhược điểm: Không gian quán nhỏ

Bước vào Ara Ara Cafe, bạn như lạc bước vào thế giới anime đầy màu sắc và sống động. Không gian quán được trang trí ấm cúng, nhã nhặn với vô số hình ảnh, đồ lưu niệm, truyện tranh, mô hình nhân vật (figure) liên quan đến anime. Mọi ngóc ngách tại đây đều toát lên niềm đam mê mãnh liệt với văn hóa Nhật Bản.

Menu của quán cũng đậm chất anime ngay từ tên gọi. Thưởng thức cà phê sữa đá Naruto hay trà sữa Sakura, bạn như được hòa mình vào thế giới ninja huyền bí hay những câu chuyện tình yêu lãng mạn trong anime. Ngoài ra, quán còn phục vụ các món ăn nhẹ Nhật Bản như sushi, ramen, takoyaki hay dango, giúp bạn khám phá trọn vẹn hương vị ẩm thực xứ sở hoa anh đào.

Ara Ara Cafe không chỉ là nơi để thưởng thức đồ uống và ăn nhẹ mà còn là điểm đến lý tưởng cho các hoạt động giải trí thú vị. Bạn có thể thử tài vẽ chân dung manga chibi, quay máy gắp quà gacha, đặt làm mô hình giấy (papercraft) của các nhân vật yêu thích hay sở hữu những món đồ lưu niệm độc đáo.

2  Top Toon Comic Coffee

Top Toon Comic CoffeeTop Toon Comic Coffee

Quán ăn chất lượng:  4.4/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ:  43 Cao Triều Phát, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Giá thành: Khoảng 55.000 đồng

Giờ mở cửa: 09h00 - 22h00 (Thường đông khách lúc 11h00)

Số điện thoại:  0703825781

Website: Không có

Facebook:  Toptoon Comics Cafe

Giao hàng: Không có

Menu: Cà phê, nước ép, đá xay, mì trứng, bánh gạo cay, cơm kim chi,...

Món ngon nhất: Sữa chua xoài đá xay (Khoảng 55.000 đồng)

Ưu điểm: Quán có không gian yên tĩnh, sofa rộng, thoải mái, nhiều view chụp hình

Nhược điểm: Cuối tuần sẽ hơi đông

Top Toon Comic Coffee, đứa con tinh thần của anh chủ người Hàn Quốc, là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích truyện tranh và muốn tìm kiếm một không gian yên tĩnh để đắm chìm trong đam mê của mình.

Bước vào quán, bạn sẽ choáng ngợp bởi hàng ngàn đầu truyện tranh tiếng Hàn và tiếng Việt được xếp đầy trên kệ, tựa như một thư viện thu nhỏ. Không gian quán được bố trí với những ghế sofa bed êm ái, có chăn, gối và ổ cắm điện, tạo điều kiện cho bạn thoải mái nằm đọc truyện trong tư thế yêu thích.

Thực đơn của quán có phục vụ các món ăn nhẹ kiểu Hàn Quốc như mì trứng, bánh gạo cay, cơm kim chi, cùng nhiều loại đồ uống đa dạng và chất lượng.

Bên cạnh việc đọc truyện, bạn còn có cơ hội giao lưu với anh chủ quán - một người am hiểu về truyện tranh và yêu thích văn hóa Việt Nam.

Với bầu không khí yên tĩnh, Top Toon Comic Coffee còn là địa điểm lý tưởng để bạn tập trung chạy deadline hoặc học bài. Quán không phụ thu phí nếu bạn ngồi lâu, nên bạn có thể thoải mái tận hưởng không gian và thời gian của mình tại đây.

3  Aekkony Coffee & Dessert

Aekkony Coffee & DessertAekkony Coffee & Dessert

Quán ăn chất lượng:  4.8/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ:  234-236 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Giá thành: Khoảng 40.000 - 55.000 đồng

Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00

Số điện thoại: Không có

Website: Không có

Facebook: Không có 

Giao hàng: Có (Shopee Food)

Menu: Cà phê, soda, đá xay, bánh ngọt, flan,...

Món ngon nhất: Soda dưa hấu

Ưu điểm: Vị trí dễ tìm, nhân viên nhiệt tình, không gian dễ thương, đồ uống ngon 

Nhược điểm: Không gian quán hơi nhỏ

Mới mẻ và đầy sáng tạo, Aekkony Coffee & Dessert là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích phong cách tối giản nhưng không kém phần độc đáo. Không gian quán nhỏ xinh được trang trí với hàng trăm món đồ anime, chibi và áp phích đầy màu sắc, hứa hẹn mang đến cho bạn cảm giác như lạc vào thế giới hoạt hình Nhật Bản.

Điểm nhấn của Aekkony chính là menu đồ uống và tráng miệng đa dạng, đẹp mắt và ngon miệng. Thưởng thức ly soda mát lạnh với thạch hình các nhân vật anime yêu thích, hay nhâm nhi pudding và bánh gato được trang trí tỉ mỉ, bạn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Đến với Aekkony, không chỉ được đắm chìm trong không gian anime đầy ắp kỷ niệm tuổi thơ, bạn còn có cơ hội lưu giữ những bức ảnh check-in lung linh, "ngon mắt".

4  Figure MECHA Maid Coffee

Figure MECHA Maid CoffeeFigure MECHA Maid Coffee

Quán ăn chất lượng:  4.4/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ:  56 Phước Hưng, Phường 8, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Giá thành: Khoảng 25.000 - 35.000 đồng (đô uống); khoảng 30.000 đồng (Maid service)

Giờ mở cửa: 09h00 - 21h00

Số điện thoại:  0789996898

Website:  Fmshop

Facebook:  Figure Mecha Maid Coffee

Giao hàng: Không có

Menu: Trà, cà phê, trà sữa, soda, sữa chua, đá xay,...

Món ngon nhất: Soda việt quất

Ưu điểm: Nhân viên dễ thương, nhiệt tình, loại hình dịch vụ mới lạ, không gian rộng rãi, thoáng mát

Nhược điểm: Đang cập nhật

Figure MECHA SHOP Coffee là một điểm đến độc đáo cho những ai yêu thích anime và văn hóa Nhật Bản. Nơi đây mang đến trải nghiệm mới lạ với phong cách Maid Cafe (Quán cà phê hầu gái), nơi bạn sẽ được chào đón bởi các cô gái xinh xắn trong bộ trang phục hầu gái đầy ấn tượng.

Các Maid tại Figure MECHA không chỉ là nhân viên phục vụ, mà còn là những người đam mê anime và cosplay. Họ luôn sẵn sàng trò chuyện, chơi game, hát hò, hay thậm chí nấu ăn cho bạn với sự nhiệt tình và chu đáo. Mỗi dịch vụ chỉ tốn 30.000 đồng cho 30 phút, mang đến cho bạn những khoảnh khắc vui vẻ và đáng nhớ.

Quán sở hữu không gian rộng rãi với ba tầng riêng biệt, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Tầng một là nơi trưng bày các sản phẩm liên quan đến anime như mô hình, game, đồ chơi, thu hút những tín đồ sưu tầm. Tầng hai với khu vực ghế sofa êm ái là nơi lý tưởng để thư giãn và trò chuyện cùng bạn bè. Tầng ba là khu vực ngồi bệt, thích hợp cho các buổi họp mặt, offline hay tổ chức sự kiện nhóm.

Trên đây là tổng hợp 4 quán cà phê chủ đề anime thú vị tại TP Hồ Chí Minh mà Bách hoá XANH muốn gợi ý cho bạn. Các fan anime còn chần chừ gì mà không lên kế hoạch hò hẹn cùng bạn bè ngay!

Từ khóa: Truy lùng 4 quán cà phê chủ đề anime thú vị tại TP Hồ Chí Minh,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,