Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Trưa nay ngán cơm, ghé quán bún ngon đổi vị tại Sài Gòn

Trưa nay bạn ngán ăn cơm mà không biết lựa chọn quán ăn nào? Ghé này 3 quán bún ngon có tiếng sau đây tại Sài Gòn để đổi vị, ăn là ghiền mà còn rẻ nữa đó.

Các món bún dễ ăn, thanh mát với nhiều biến thể nên rất được yêu thích. Nếu một ngày bạn chán cơm thì hãy chuyển qua bún với vô vàn lựa chọn tuyệt vời cho bạn thưởng thức. Hôm nay Bách hoá XANH sẽ giới thiệu đến bạn một số quán bún ngon tại Sài Gòn ngon có tiếng lại còn rẻ, nhất định phải ăn thử nhé!

1 Bún bò Huế Út Mai

Bún bò Huế Út MaiBún bò Huế Út Mai

Quán ăn chất lượng:  4.0/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ:  812/23 Trường Sa, Phường 14, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 06h30 – 21h00 (Thường đông khách lúc 12h00)

Giá thành: Khoảng từ 35.000 - 77.000 đồng

Số điện thoại:  0903006242

Facebook:  Bún Bò Huế Út Mai

Giao hàng: Có (Shopee Food)

Menu: Bún bò tái, gân, nạm, chả, giò, xương, xí quách, sụn, bò viên,...

Món ngon nhất: Bún bò đặc biệt (Khoảng 77.000 đồng)

Ưu điểm: Quán ăn ngon có tiếng, khẩu phẩn nhiều, giá cả hợp lý, nhân viên nhiệt tình

Nhược điểm: Không gian hơi nhỏ

Nằm trên con đường Trường Sa sầm uất, Bún bò Huế Út Mai là điểm đến quen thuộc với những tín đồ của món bún bò Huế tại Sài Gòn. Nơi đây thu hút thực khách bởi hương vị đậm đà, khẩu phần "khổng lồ" cùng mức giá hợp lý.

Tô bún tại đây có kích thước "khủng", đầy ắp topping. Thịt bò được thái dày, giò heo béo ngậy, chả cua dai dai, cùng các loại rau sống thanh mát. Nước lèo được ninh từ xương bò và mắm ruốc Huế, mang đến vị cay nồng đặc trưng, đậm đà khó cưỡng.

Mức giá chỉ từ 45.000 - 55.000 đồng cho một tô bún "khổng lồ", phù hợp với túi tiền của đa số thực khách. Không gian quán tuy nhỏ nhưng sạch sẽ, gọn gàng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

2  Bún thịt nướng Kiều Bảo

Bún thịt nướng Kiều BảoBún thịt nướng Kiều Bảo

Quán ăn chất lượng:  4.4/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ:  12 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 11h00 - 20h30

Giá thành: Khoảng 26.000 đồng - 40.000 đồng

Số điện thoại:  0933849894

Facebook:  Hệ Thống Bún Thịt Nướng KIỀU BẢO

Giao hàng: Có (Shopee Food)

Menu: Bún thịt nướng, bún nêm nướng, bún chả giò,...

Món ngon nhất: Bún thịt nướng đầy đủ (Khoảng 30.000 đồng)

Ưu điểm: Giá cả phải chăng, rau sống và bún được gọi thêm miễn phí

Nhược điểm: Quán rất đông khách nên thời gian đợi lâu

Nổi tiếng tại quận 10, Bún Thịt Nướng Kiều Bảo là một điểm đến không thể bỏ qua cho những tín đồ của món bún thịt nướng. Nơi đây thu hút thực khách bởi hương vị thơm ngon đặc trưng của món ăn cùng giá cả bình dânphong cách phục vụ chu đáo.

Thịt nướng tại quán được tẩm ướp gia vị đậm đà, nướng trên than hồng nên có màu vàng ươm đẹp mắt và hương vị hấp dẫn. Thịt mềm, không bị khô, khi ăn kèm với bún, rau sống và nước mắm chua ngọt tạo nên sự hòa quyện hoàn hảo cho món ăn.

Ngoài ra, thực đơn của quán còn có các món ăn kèm đa dạng như chả giò, nem nướng, bì heo,... đáp ứng sở thích của mọi thực khách.

Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái khi thưởng thức. Tuy nhiên, vào giờ cao điểm, quán thường khá đông khách nên bạn có thể cân nhắc đến sớm hoặc gọi điện thoại đặt trước để tránh phải chờ đợi.

Nhân viên tại Bún Thịt Nướng Kiều Bảo luôn phục vụ nhiệt tình và chu đáo, góp phần mang đến trải nghiệm hài lòng cho khách hàng.

3  Bún mắm nêm Cô Nổ

Bún mắm nêm Cô NổBún mắm nêm Cô Nổ

Quán ăn chất lượng:  4.1/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ:  135/28 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 09h30 – 14h30 & 16h30 – 21h30 (Thường đông khách lúc 12h00)

Giá thành: Khoảng 25.000 đồng - 200.000 đồng 

Số điện thoại:  0908860177 

Website: Bún Mắm Nêm Cô Nổ

Facebook:  Bún Mắm Nêm Cô Nổ 

Giao hàng: Có (Shopee Food)

Menu: Bún mắm nêm, mì Quảng, cá nục hấp cuốn bánh tráng, cao lầu, mì trộn, bánh đập, gỏi mít, hến xúc bánh đa, bánh bèo,...

Món ngon nhất: Bún mắm nêm (Khoảng 55.000 đồng)

Ưu điểm: Thực đơn đa dạng, không gian đẹp, ấm cúng

Nhược điểm: Không gian nhỏ, quán trong hẻm hơi khó tìm

Quán Cô Nổ thu hút thực khách bởi không gian nhỏ nhắn nhưng ấm cúng, mang đậm phong cách miền Trung. Điểm nhấn của quán chính là món bún mắm nêm được pha chế theo công thức bí truyền, có vị mặn mà, cay nồng đặc trưng của mắm nêm nguyên chất tạo nên hương vị hài hòa và khó quên.

Tô bún mắm nêm tại đây đầy đặn với topping đa dạng, bao gồm thịt heo quay, chả cá, mực, tôm, da heo chiên giòn, ăn kèm với các loại rau sống thanh mát. Thưởng thức từng sợi bún dai dai quyện trong vị mắm nêm đậm đà, thêm chút cay nồng của ớt, chút béo ngậy của thịt heo quay, bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn hương vị đặc trưng của ẩm thực miền Trung.

Bên cạnh bún mắm nêm, quán còn phục vụ một số món ăn khác như bánh bèo chén, bánh đập hến xào, bánh ít lá gai, mít trộn,... mang đến cho thực khách nhiều lựa chọn đa dạng.

Trên đây là 3 quán bún ngon có tiếng, độc đáo giữa lòng Sài Gòn sầm uất mà Bách hoá XANH muốn giới thiệu đến bạn. Trưa này "ngán cơm thèm bún" thì ghé ngay nhé!

Từ khóa: Trưa nay ngán cơm, ghé quán bún ngon đổi vị tại Sài Gòn,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,