Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Trời Hà Nội se lạnh, thưởng thức kem nướng Hàn Quốc độc đáo tại Hoàn Kiếm

Tại quận Hoàn Kiếm có một món ăn độc đáo, đang thu hút nhiều bạn trẻ tò mò đến thưởng thức. Khám phá quán Khò Khò by Phương Min, 5 Hàng Mắm sau đây!

Dạo này trên TikTok đang rần rần món kem nướng Hàn Quốc - kem khò marshmallow. Hôm nay theo chân Bách hoá XANH khám phá quán Khò Khò by Phương Min, 5 Hàng Mắm để thưởng thức món kem nướng độc đáo này nhé!

1 Giới thiệu quán kem nướng Khò Khò by Phương Min, 5 Hàng Mắm

Giới thiệu quán kem nướng Khò Khò by Phương Min, 5 Hàng MắmGiới thiệu quán kem nướng Khò Khò by Phương Min, 5 Hàng Mắm

Quán ăn chất lượng: Đang cập nhật

Địa chỉ:  5 Hàng Mắm, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 08h00 - 22h00 (Thường đông khách lúc 12h) 

Giá thành: Khoảng 50.000 đồng

Số điện thoại:  0918368798

Facebook: Không có

Giao hàng: Có (Shopee Food)

Menu: Kem nướng Hàn Quốc 6 vị, bánh bông lan trứng muối, cơm cháy,...

Món ngon nhất: Kem nướng Hàn Quốc 6 vị (Khoảng 50.000 đồng)

Ưu điểm: Quán sạch sẽ, ngăn nắp, bày biện trang trí đẹp

Nhược điểm: Giá kem nướng hơi cao, không gian không quá lớn

Quán có không gian nhỏ nhưng ấm cúng, với tông màu chủ đạo là màu trắng và xanhQuán có không gian nhỏ nhưng ấm cúng, với tông màu chủ đạo là màu trắng và xanh

Không nhiều hàng quán ở Hà Nội bán món kem nướng Hàn Quốc. Địa chỉ được nhiều thực khách tìm đến là quán Khò Khò của chị Hoàng Mai Phương ở số 5 phố Hàng Mắm, quận Hoàn Kiếm.

Quán có không gian nhỏ nhưng ấm cúng, với tông màu chủ đạo là màu trắng và xanh. Đặc biệt là xe kem ở đây rất xinh, màu xanh mint pastel cực kì Hàn Quốc. Bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Quán có cả chỗ ngồi vỉa hè, ngoài trời, cho cảm giác thoải mái, rất thích hợp cho những buổi hẹn hò, tụ tập bạn bè.

Quán kem nướng Khò Khò by Phương Min, 5 Hàng Mắm phục vụ 6 vị kem: latte dừa, matcha Nhật, socola đen, phô mai muối biển, chanh bưởi và dâu tây sữa chua. Vị phô mai muối biển béo béo mặn mặn là lựa chọn hợp lý cho những ai không thích kem quá ngọt. Vị này được chị chủ quán đặc biệt recommend vì được nhiều khách hàng yêu thích.

Ngoài kem nướng, quán còn rất nổi tiếng với bánh bông lan trứng muối cực ngon. Đến để thưởng thức nhé!

Quán kem nướng Khò Khò by Phương Min, 5 Hàng Mắm phục vụ 6 vị kemQuán kem nướng Khò Khò by Phương Min, 5 Hàng Mắm phục vụ 6 vị kem

2 Quán kem nướng Khò Khò by Phương Min, 5 Hàng Mắm có gì đặc biệt?

Kem nhập khẩu Hàn Quốc

Điểm đặc biệt đầu tiên của kem nướng Khò Khò là dùng kem được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Kem được làm từ nguyên liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng. Kem có nhiều vị khác nhau, phù hợp với sở thích của nhiều người, bao gồm: latte dừa, matcha Nhật, socola đen, phô mai muối biển, chanh bưởi và dâu tây sữa chua.

Kem nhập khẩu Hàn QuốcKem nhập khẩu Hàn Quốc

Cách làm đặc biệt

Điểm đặc biệt thứ hai của kem nướng Khò Khò là cách làm đặc biệt. Bước đầu tiên dùng chổi phủi sạch lớp áo bột bên ngoài viên kem. Tiếp theo quét một lớp nước mỏng lên viên kem để tạo độ trơn bóng, mịn màng. Cuối cùng dùng khò lửa hơ đều các mặt viên kem. Khi tiếp xúc với lửa, lớp marshmallow bên ngoài chuyển từ màu trắng sang nâu vàng, tỏa hương thơm ngòn ngọt.

Cách làm đặc biệtCách làm đặc biệt

Thơm ngon, lạ miệng

Điểm đặc biệt thứ ba của kem nướng Khò Khò là hương vị thơm ngon, lạ miệng. Kem có vị ngọt vừa phải, hòa quyện với vị béo ngậy của sữa, vị thơm của các loại topping. Khi ăn, bạn có thể cảm nhận được độ tan chảy của kem, sự giòn xốp của marshmallow và vị bùi béo của các loại hạt.

 Kem có vị ngọt vừa phải, hòa quyện với vị béo ngậy của sữa, vị thơm của các loại topping. Kem có vị ngọt vừa phải, hòa quyện với vị béo ngậy của sữa, vị thơm của các loại topping.

Trên đây là những thông tin về hàng kem nướng Khò Khò by Phương Min, 5 Hàng Mắm mà Bách hoá XANH đã tổng hợp. Nếu có cơ hội đến Hà Nội thử ghé đến và thưởng thức món kem nướng Hàn Quốc độc đáo này nhé!

Từ khóa: Trời Hà Nội se lạnh, thưởng thức kem nướng Hàn Quốc độc đáo tại Hoàn Kiếm,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,