Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Trổ tài làm bánh trung thu trà xanh phô mai bằng sandwich cực độc đáo

Với nguyên liệu từ sandwich chúng ta đã có thể làm được chiếc bánh trung thu trà xanh phô mai thơm ngon. Cùng HAY ĂN tìm hiểu cách làm ngay dưới bài viết này nhé!

Chuẩn bị
5 phút
Chế biến
20 phút
Dành cho
3 - 4 người

Vào dịp trung thu thì bánh trung thumón ăn không thể thiếu. Thời gian gần đây chúng ta có rất nhiều công thức làm bánh trung thu vô cùng thơm ngon. Bài viết này sẽ chia sẻ đến các bạn công thức làm bánh trung thu phô mai bằng sandwich, cùng khám phá nha.

1 Nguyên liệu làm bánh trung thu trà xanh phô mai

Nguyên liệu làm bánh trung thu trà xanh phô maiNguyên liệu làm bánh trung thu trà xanh phô mai

2 Cách làm bánh trung thu trà xanh phô mai

Bước 1 Làm phần vỏ bánh trung thu

Bánh sandwich sau khi mua về, các bạn cắt nhỏ. Sau đó, lần lượt cho bánh sandwich, 1 muỗng canh bột trà xanh, 2 muỗng canh đường và 100ml sữa tươi không đường vào máy xay sinh tố rồi xay nhuyễn tất cả.

Làm phần vỏ bánh trung thuLàm phần vỏ bánh trung thu

Bước 2 Làm phần nhân bánh

Bạn lấy vỏ bánh đã xay nhuyễn từ máy xay sinh tố ra rồi chia thành 6 phần bằng nhau (mỗi phần khoảng 35g). Kế tiếp, bạn vo tròn vỏ bánh rồi ấn dẹpcho phô mai đã chuẩn bị vào giữa. Cuối cùng, bạn vo tròn lại.

Làm phần nhân bánhLàm phần nhân bánh

Bước 3 Tạo hình bánh trung thu

Khi đã vo tròn bánh lại, bạn quét một lớp mỏng dầu ăn lên bánh. Sau đó, cho bánh vào khuôn rồi ấn mạnh để tạo hình rồi từ từ lấy ra là chúng ta đã có những chiếc bánh trung thu rất đẹp.

Tạo hình bánh trung thuTạo hình bánh trung thu

Bước 4 Nướng bánh

Trước khi cho bánh vào lò bạn hãy làm nóng lò trước ở nhiệt độ 150 độ C trong 5 phút. Kế tiếp, lót giấy nến lên khay trước rồi cho bánh lên. Sau khi lò nóng, bạn cho bánh vào lò nướng ở nhiệt độ 150 độ C trong 5 phút.

Nướng bánhNướng bánh

Bước 5 Thành phẩm

Sau khi nướng bánh được 5 phút, bạn lấy bánh ra khỏi lò. Bạn cho bánh lên dĩa, để bánh nguội là chúng ta có thể thưởng thức món bánh trung thu vô cùng thơm ngon.

Thành phẩmThành phẩm

3 Thưởng thức

Thưởng thứcThưởng thức

Với nguyên liệu và cách làm đơn giản thì chúng ta đã có những chiếc bánh trung thu trà xanh phô mai thơm ngon và hấp dẫn. Bánh trung thu có tạo hình đẹp mắt và xinh xắn. Phần vỏ bánh mềm, thơm hương trà xanh, còn phần nhân bánh beo béo từ phô mai sẽ khiến bạn mê ngay từ lần đầu thưởng thức.

Bài viết trên là những chia sẻ của HAY ĂN về cách làm bánh trung thu từ trà xanh phô mai bằng sandwich vô cùng độc đáo và thơm ngon. Các bạn hãy lưu ngay lại công thức này và chế biến cho gia đình mình cùng thưởng thức nha.

Từ khóa: Trổ tài làm bánh trung thu trà xanh phô mai bằng sandwich cực độc đáo,bánh trung thu trà xanh phô mai bằng sandwich,