Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Trải nghiệm bát phở gần 300k tại khách sạn Blackpink ở khi lưu diễn Việt Nam

Tò mò bát phở gần 300k tại khách sạn Blackpink ở khi lưu diễn ở Việt Nam có gì hấp dẫn mà các mỹ nhân “xì xụp” cạn đáy. Liệu bát phở có xuất sắc như lời đồn?

Trong chuyến hành trình lưu diễn tại Việt Nam, Blackpink không chỉ để lại dấu ấn đặc biệt qua âm nhạc mà còn qua những cảm xúc chân thành dành cho đất nước hình chữ S. Rosé đã không ngần ngại bày tỏ sự hào hứng khi thưởng thức một biểu tượng ẩm thực của Việt Nam chính là phở và cô không tiếc lời khen ngợi "rất ngon", khiến cả khán phòng vỗ tay hưởng ứng.

Blackpink đã có dịp thưởng thức những món phở tại nhà hàng Backstage, nơi mà nhóm lưu trú trong thời gian ở Hà Nội. Nhiều người đã tranh thủ đến Backstage để trải nghiệm bát phở thơm ngon bát phở gần 300k mà 4 cô gái đã dành lời khen ngợi. Vậy hãy cùng theo chân HAY ĂN xem bát phở này có gì đặc biệt mà các nàng “húp đến giọt cuối cùng” nha!

1 Giới thiệu về nhà hàng Backstage - nhà hàng ẩm thực Việt nằm trong khách sạn Capella

Giới thiệu về nhà hàng Backstage - nhà hàng ẩm thực Việt nằm trong khách sạn CapellaGiới thiệu về nhà hàng Backstage - nhà hàng ẩm thực Việt nằm trong khách sạn Capella

Quán ăn chất lượng: 4.5/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: Phía trong khách sạn Capella Hà Nội, số 11 P. Lê Phụng Hiểu, French Quarter, Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

Giá thành: Khoảng 175.000 - 1.100.000 VNĐ.

Giờ mở cửa: 6h30 - 11h00; 11h30 - 3h00; 5h30 - 10h30 

Điện thoại: 02439878888 

Facebook: Capella Hanoi 

Giao hàng: Đang cập nhật

Menu: Phở, bánh mì, cá hồi hun khói, bánh kẹp từ men chua, …

Ưu điểm: Món ăn ngon, phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình

Nhược điểm: Tùy cảm nhận khách hàng

Tọa lạc trong khách sạn 5 sao Capella tại trung tâm Hà Nội, nhà hàng Backstage đã thu hút sự chú ý đối với việc chế biến món phở đang hot “rần rần” trên các mạng xã hội được các cô nàng “Đen Hồng” khen tấm tắc. Nhà hàng từng được liệt vào danh sách Michelin Selected (Michelin gợi ý). Ở đây tập trung chủ yếu vào việc phục vụ ẩm thực phong cách miền Bắc Việt Nam.

Backstage là nơi mà kiến trúc phương Tây và tinh hoa ẩm thực Hà Thành giao thoa một cách độc đáo. Khi đặt chân đến đây, bạn sẽ đồng thời bị cuốn hút bởi sự lộng lẫy, nhưng cũng cảm nhận được sự tĩnh lặng và thanh khiết của những món ăn Á Đông.

2 Nhà hàng Backstage có gì đặc biệt?

Không gian sang trọng

Không gian sang trọngKhông gian sang trọng

Nhà hàng Backstage được thiết kế bởi Bill Bensley, người được biết đến như "King of resort". Ông cũng là tác giả đằng sau thành công của Capella Ubud (Bali), khách sạn đạt danh hiệu xuất sắc nhất thế giới trong năm 2020. Vì vậy, trong việc chỉ đạo và thiết kế Backstage, Bill Bensley đã mang đến dấu ấn cá nhân rõ ràng. Ông thể hiện sự duy mỹ cùng triết lý thiết kế "càng lạ càng tốt" trong từng không gian của nhà hàng.

Cấu trúc của nhà hàng được chia thành hai phần chính: Sân khấu và bếp ở phía sau. Phần bếp được thiết kế mở, giống như một sân khấu tại trung tâm. Đây là không gian mà các đầu bếp tài hoa có cơ hội trình diễn các kỹ thuật chế biến.

Sự kết hợp giữa ẩm thực Âu - Á tưởng chừng như trái ngược nhưng đã được hòa quyện một cách đầy kỳ diệu tại nhà hàng Backstage. Ngay phía sau "sân khấu" này, có một không gian riêng biệt dành cho bữa ăn. Đây cũng là nơi mà thực khách có thể chiêm ngưỡng nhiều bộ trang phục độc đáo, sặc sỡ.

Món ăn truyền thống đẳng cấp 5 sao

Món ăn truyền thống đẳng cấp 5 saoMón ăn truyền thống đẳng cấp 5 sao

Tại nhà hàng Backstage, hương vị tinh túy của ẩm thực xứ kinh kỳ được bảo tồn và phát huy một cách tinh tế dưới sự hướng dẫn của nghệ nhân ẩm thực Ánh Tuyết. Bà là người thầy truyền đạt công thức cùng chia sẻ cách nấu những món ăn mang hương vị gốc Hà Nội cho đội ngũ bếp. Trong đó, phở được coi là biểu tượng ẩm thực của nhà hàng. Món này được chế biến theo công thức truyền thống, với những nguyên liệu tươi ngon, hương vị nguyên bản, nước dùng thanh, tạo nên hương vị chuẩn của thủ đô Hà Nội.

Thưởng thức ẩm thực kết hợp với hoạt động văn hóa

Thưởng thức ẩm thực kết hợp với hoạt động văn hóaThưởng thức ẩm thực kết hợp với hoạt động văn hóa

Trong các dịp đặc biệt hoặc trong mùa lễ hội, nhà hàng Backstage tổ chức các sự kiện độc đáo như Breakfast Vernissage hoặc Diva’s Brunch. Nhờ những hoạt động thú vị này, trải nghiệm của thực khách trở nên phong phú hơn bao giờ hết.

Với chương trình Breakfast Vernissage, bữa sáng không chỉ thỏa mãn vị giác bằng những món ăn đặc sản được nhà hàng thể hiện một cách tinh tế, mà còn kết hợp với những sản phẩm thủ công địa phương. Đi kèm với đó là các khóa học vẽ tranh sơn mài, đan mây tre, chế tác đồ thủ công từ giấy,... luôn sẵn sàng đồng hành cùng thực khách. Điều tuyệt vời là thực khách có thể tự do đăng ký và tham gia tìm hiểu những hoạt động này.

3 Đánh giá của thực khách về nhà hàng Backstage

Nhà hàng Backstage đã gây ấn tượng mạnh mẽ với thực khách, bởi không chỉ được thưởng thức những món ăn “mỹ vị nhân gian” truyền thống mà còn được trải nghiệm dịch vụ sang trọng, vô cùng chuyên nghiệp. Sau khi trải nghiệm ăn uống tại Backstage, hầu như thực khách nào cũng để lại những lời khen có cánh.

Thực khách BeBo ** đã để lại nhận xét rằng: “Lần đầu tiên mình đến với nhà hàng mang phong cách khác biệt với tất cả loại hình khách sạn khác, phục vụ từ kẽ răng là có thật ạ . Đồ ăn ngon nhân viên thì thân thiện , nói chung là mình sẽ quay lại sử dụng dịch vụ trong thời gian tới.”

Anh Bình P*** đã để lại feedback sau khi trải nghiệm tại nhà hàng Backstage: “Mọi thứ ở đây rất tuyệt vời, đồ ăn ngon, phục vụ nhiệt tình, chưa từng gặp nơi nào có chất lượng phục vụ tốt như nơi này. Có cơ hội sẽ quay lại đây trải nghiệm, thực sự ấn tượng.

Vị khách Muỗm ** cũng để lại những chia sẻ rất chân thật: “Một nhà hàng theo phong cách cổ điển của Hà Nội xưa với những món ăn đặc sắc được thực hiện bởi những nghệ nhân ẩm thực..ai đã một lần đến đây sẽ đắm chìm vào thế giới hoàng tộc xa hoa. Tôi đã may mắn được ghé thăm và chắc chắn sẽ quay lại.

Đánh giá của thực khách về nhà hàng BackstageĐánh giá của thực khách về nhà hàng Backstage

Không chỉ đơn thuần là một trải nghiệm ẩm thực, việc Blackpink thưởng thức phở và bánh mì tại nhà hàng Backstage đã tạo nên một sự kết nối đặc biệt giữa nhóm nhạc và văn hóa Việt Nam. Tạo thêm sự hứng thú với cộng động fan Việt cho muốn trải nghiệm “cheep moment” cùng thần tượng.

Từ khóa: Trải nghiệm bát phở gần 300k tại khách sạn Blackpink ở khi lưu diễn Việt Nam,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,