Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Trải nghiệm ăn xôi bốc mẹt lá chuối siêu ngon kèm nước sốt đặc biệt tại quận 5

Không chỉ có phần xôi dẻo ngọt, xôi bóc mẹt lá chuối tại con đường Trần Bình Trọng quận 5 còn đặc biệt gây thương nhớ bởi hương vị nước sốt đậm đà, đặc biệt.

Xôi bóc mẹt Lá Chuối tọa lạc tại con đường Trần Bình Trọng quận 5 sẽ làm thực khách phải mê đắm bởi hương vị nước sốt cực đậm đà, thơm ngon. Hôm nay, hãy cùng HAY ĂN khám phá địa điểm đặc biệt này nhé!

1 Giới thiệu về quán Xôi Booc đường Trần Bình Trọng, quận 5

Giới thiệu về quán Xôi Booc đường Trần Bình Trọng, quận 5Giới thiệu về quán Xôi Booc đường Trần Bình Trọng, quận 5

Quán ăn chất lượng: 4.4/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 14A Trần Bình Trọng, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 7h00 - 21h00

Giá thành: Khoảng 12.000 - 249.000 đồng

Số điện thoại: 0936198033

Website: Đang cập nhật

Facebook: Đang cập nhật

Giao hàng: Có (Grab/Shopee Food/Gojek)

Menu: Xôi gà nướng, xôi thịt rim, xôi sườn nướng, xôi truyền thống, mẹt ‘tả bí lù’,...

Món ngon nhất: Mẹt ‘tả bí lù’ (Khoảng 249.000 đồng)

Ưu điểm: Thực đơn đa dạng, phong phú; Có bán theo các phần mẹt lá chuối phù hợp với nhiều đối tượng ăn

Nhược điểm: Quán thường trong tình trạng đông khách

Là một trong những hàng xôi có lượng khách đông nhất nhì tại quận 5, quán xôi Booc không chỉ có menu đa dạng nhiều loại xôi khác nhau mà đồng thời còn có sự kết hợp các nguyên liệu vô cùng hài hòa, từ đó mang đến hương vị dẻo thơm từ xôi, tươi ngon của rau thơm, đu đủ xanh thái sợi cùng sự đậm đà, lạ miệng của phần nước sốt ăn kèm.

2 Quán Xôi Booc có gì đặc biệt?

Đa dạng nhiều món ăn kèm cực thơm ngon

Đa dạng nhiều món ăn kèm cực thơm ngonĐa dạng nhiều món ăn kèm cực thơm ngon

Bên cạnh phần xôi dẻo thơm được nấu cùng với nước cốt dừa, xôi Booc còn khiến thực khách phải ấn tượng bởi sự đa dạng nhiều món ăn kèm khác nhau, trong đó bao gồm gà nướng, sườn rim, lạp xưởng, chả lụa, chà bông gà, trứng cút, pate,...

Đặc biệt hơn, theo lời chia sẻ của chị Thy - chủ quán ăn xôi Booc, mỗi món ăn kèm tại đây đều do chủ quán tự làm, trong đó phần pate tại tiệm còn kết hợp thêm một chút mỡ hành với phần mỡ được làm từ dầu hành, nhờ đó không chỉ phù hợp với các tín đồ ăn chay mà còn đảm bảo yếu tố an toàn vệ sinh thực phẩm.

Mẹt xôi lá chuối hấp dẫn, độc đáo

Mẹt xôi lá chuối hấp dẫn, độc đáoMẹt xôi lá chuối hấp dẫn, độc đáo

Không chỉ chú ý trong việc chọn lựa các dụng cụ ăn uống như dĩa, bao tay,... sao cho khách đến quán có thể dùng món dễ dàng nhất, xôi Booc đồng thời cũng gây thương nhớ bởi những mẹt xôi lá chuối xanh tươi, mát mắt, vừa đảm bảo yếu tố bảo vệ môi trường, vừa đồng thời giúp tăng thêm hương vị cho món xôi.

Ngoài ra, với cách thiết kế mẹt xôi độc đáo như vậy, quán ăn còn làm những khẩu phần riêng phù hợp với các nhóm đi từ 2 - 4 người, nhờ đó giúp thực khách có thể thưởng thức vừa đủ, trọn vẹn hương vị hấp dẫn, thơm ngon từ món ăn.

Công thức nước sốt đậm đà, gây thương nhớ

Công thức nước sốt đậm đà, gây thương nhớCông thức nước sốt đậm đà, gây thương nhớ

Bên cạnh các món ăn kèm độc đáo, tốn nhiều công sức chế biến, một trong những điều ấn tượng khiến cả các thực khách ấn tượng nhất cùng phải hài lòng chính là nước sốt riêng được dùng chung với các món ăn kèm tại quán.

Bởi, với cách chế biến rim cùng nước dừa tự nhiên, nước sốt sẽ giúp xôi cùng các món ăn kèm thêm đậm đà, thoảng chút hương béo nhẹ. Ngoài ra, quán còn làm thêm cả một loại nước sốt riêng mang vị chua chua ngọt ngọt để ăn cùng gà nướng, từ đó giúp kích thích vị giác và khiến bạn chỉ cần ăn thử một lần là sẽ ấn tượng mà nhớ mãi không quên.

Vậy là HAY ĂN đã giới thiệu xong cho bạn tiệm xôi bóc mẹt lá chuối ăn kèm phần nước sốt thơm ngon tại quận 5 rồi đó! Còn chần chờ gì mà không đến ngay quán ăn đặc biệt này và tự mình thưởng thức hương vị xôi vô cùng dẻo mịn, đậm đà và hấp dẫn này đi nào!

Từ khóa: Trải nghiệm ăn xôi bốc mẹt lá chuối siêu ngon kèm nước sốt đặc biệt tại quận 5,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,