Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Bạn đang muốn sở hữu thỏi son được yêu thích nhất hiện nay? Hãy để Bách hoá XANH có thể giúp bạn tìm ra những thỏi son phù hợp với mình nhé!

Bạn là người yêu thích trang điểm, mong muốn có cho mình những cây son được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng Bách hoá XANH “săn lùng" top 9 những thỏi son được chị em yêu thích nhất năm 2021.

1 Son môi MAC Ruby Woo

Son môi MAC Ruby Woo

MAC được xem là thương hiệu hàng đầu trong việc sản xuất son. Sở hữu màu sắc đa dạng cùng cấu trúc tinh tế phù hợp với nữ giới. Đặc biệt đối với các tín đồ yêu thích son môi không thể bỏ qua loại son thu hút này, sẽ rất phù hợp với các buổi tiệc, dạ hội khiến các cô nàng trở nên xinh đẹp hơn.

Giá thành: Khoảng 550.000 đồng/thỏi

2 Son môi Dior Rouge 999

Son môi Dior Rouge 999

Son Dior với thiết kế bắt mắt hình lục giác tạo cảm giác hút hồn nhưng vô cùng duyên dáng sẽ là sự lựa chọn cho các cô nàng yêu thích màu đỏ tươi bắt mắt, mịn màng, với độ bám lâu.

Giá thành: Khoảng 850.000 đồng/thỏi

3 Son môi Loreal x Balmain 365 Confidence

Son môi Loreal x Balmain 365 Confidence

Thỏi son sẽ giúp cho bạn trở nên nữ tính nhưng vô cùng quyến rũ, khiến bạn tự tin nhiều hơn, xinh đẹp hơn. Son môi phù hợp với các buổi dã ngoại, buổi tiệc nhẹ giúp các cô nàng có được ấn tượng và rạng ngời.

Giá thàh: Khoảng 258.000 đồng/thỏi

4 Son môi Oriflame màu 33389 Oriflame

Với nhiều mang sắc đa dạng và tinh tế giúp cho đôi môi trở nên mượt và mịn màng. Son môi có công dụng dưỡng ẩm giúp môi trở nên thu hút và tinh tế hơn. Đặc biệt kiểu son 33389 rất hút hồn đã làm các nàng thơ đổ gục trước công dụng của son mang lại.

Giá thành: Khoảng 364.000 đồng/thỏi

5 Son môi YSL (YSL 203 Rouge Rock)

Son môi YSL (YSL 203 Rouge Rock)

Son môi với nhiều tông màu cá tính khác nhau sẽ đem lại nhiều sự ưa chuộng cho phái nữ. Sắc đỏ nữ hoàng đã tạo nên cái tên của son môi YSL, không chỉ khiến bản thân xinh đẹp hơn kiểu son này còn được thiết kế bắt mắt, màu son đa dạng.

Giá thành: Khoảng 830.000 đồng/thỏi

6 Son môi Innisfree Real Fit Matte

Son môi Innisfree Real Fit Matte

Dòng son được yêu thích nhất tại Innisfree, chiếm được vị trí quan trọng trong lòng người tiêu dùng. Với độ lì, thiết kế xinh xắn, giá cả hợp lý tiện lợi đã khiến các cô nàng đều mong muốn sở hữu được.

Giá thành: Khoảng 370.000 đồng/thỏi

Tham khảo: Review: Top 5 loại son Innisfree Hàn Quốc lên màu đẹp, lâu trôi

7 Son kem Bourjois Rouge Edition Velvet

Son kem Bourjois Rouge Edition Velvet

Được biết đến với thiết kế đơn giản, hình trụ góc cạnh tinh tế. Cọ son hơi nhọn giúp chúng ta có thể dễ dàng đánh mà không sợ bị lem. Chất son dạng kem không quá dính và độ bền của son lại rất lì. Điểm cộng của thỏi son Velvet đó là có tinh chất dưỡng đặc biệt khắc phục được nhược điểm khô môi.

Giá thành: Khoảng 199.000 đồng/thỏi

8 Son môi Chanel - Rouge Coco Flash66 Plus

Son môi Chanel - Rouge Coco Flash66 Plus

Chanel được biết đến với thương hiệu nổi tiếng khiến các chị em trong làng thời trang trên thế giới đều biết đến. Về son Chanel được xem là một siêu phẩm đình đám của thương hiệu 66 Plus mang màu sắc đỏ cam đào với khả năng bật tone cho da, dòng son này được người dùng ưa chuộng và chất son làm mềm môi.

Giá thành: Khoảng 890.000 đồng/thỏi

9 Son môi Tom Ford (Ruby Rush 07)

Son môi Tom Ford (Ruby Rush 07)

Màu đỏ huyền thoại đến từ Tom Ford lừng danh mang đến vẻ đẹp bí ẩn, cuốn hút. Với tông màu đỏ tươi, đánh bật màu da tươi sáng, dòng son môi đã tôn lên sự cá tính cho các cô nàng. Với thiết kế thông minh, tinh tế hứa hẹn sẽ không làm người dùng thất vọng với chất son mềm dẻo, cuốn hút mọi ánh nhìn.

Giá thành: Khoảng 1.200.000 đồng/thỏi

Hy vọng bài viết về những thỏi son hot nhất năm 2021 sẽ giúp bạn có thể tìm ra thỏi son phù hợp với mình.

Có thể bạn quan tâm:

Kinh nghiệm hay HAY ĂN

Từ khóa: thỏi son được săn lùng nhất năm 2021,thỏi son hot nhất năm 2021,son nào hot nhất năm 2021,son nào được săn lùng nhất 2021,son hot nhất năm 2021,son đẹp nhất năm 2021,