Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Hủ tiếu nam vang của thương hiệu nào ngon và có giá thành phù hợp trên thị trường hiện nay? Hãy cùng HAY ĂN tìm hiểu trong bài viết ngày hôm nay nhé.

Hủ tiếu nam vang là món ăn được nhiều người Việt Nam yêu thích với hương vị đậm đà và nước dùng thơm ngon. Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều thương hiệu hủ tiếu nam vang ăn liền khác nhau, hãy cùng tìm hiểu những thương hiệu này có gì hấp dẫn nhé.

1 Hủ tiếu nam vang Nhịp Sống

Hủ tiếu nam vang Nhịp SốngHủ tiếu nam vang Nhịp Sống

Nhịp sống là thương hiệu hủ tiếu nam vang được tập đoàn Acecook giới thiệu và phân phối từ năm 1993. Nhịp Sống chuyên cung cấp các dòng sản phẩm hủ tiếu ăn liền vừa tiện lợi vừa thơm ngon đến với người tiêu dùng.

Các sản phẩm hủ tiếu nam vang của Nhịp Sống được sản xuất bằng công nghệ hiện đại của Nhật Bản nhưng mang hương vị đậm đà và hợp với khẩu vị của đại đa số người dân Việt Nam. Hủ tiếu nam vang nhịp sống có sợi hủ tiếu mềm dai, nước dùng đậm vị và thanh ngọt, sự kết hợp hài hòa của các nguyên vật liệu tạo nên cho người dùng một hương vị khó quên.

Giá tham khảo:
Hủ tiếu Nam Vang Nhịp Sống gói 70g khoảng 9.400 đồng
Thùng 30 gói hủ tiếu Nam Vang Nhịp Sống 70g khoảng 250.000 đồng

2 Hủ tiếu nam vang Cung Đình

Hủ tiếu nam vang Cung ĐìnhHủ tiếu nam vang Cung Đình

Hủ tiếu nam vang Cung Đình là sản phẩm nổi trội thuộc quyền quản lý của công ty Micoem và được thành lập từ năm 1991. Bên cạnh hủ tiếu nam vương, hương hiệu Cung Đình còn cung cấp nhiều sản phẩm khác thơm ngon và hấp dẫn có thể kể đến như phở Cung Đình, mì Cung Đình và hủ tiếu Cung Đình.

Các sản phẩm hủ tiếu nam vang Cung Đình có vắt hủ hủ tiếu dai mềm cùng gói gia vị đậm đà tạo nên hương vị hủ tiếu nam vang đúng chuẩn. Ngoài ra, hủ tiếu nam vang Cung Đình còn giúp cung cấp cho cơ thể nhiều chất dinh dưỡng như carbohydrate, chất đạm và chất béo.

Giá tham khảo:
Thùng 30 gói hủ tiếu Nam Vang Cung Đình 83g khoảng 288.000 đồng
Hủ tiếu Nam Vang Cung Đình gói 83g khoảng 8.300 đồng

3 Hủ tiếu nam vang Nhớ mãi mãi

Hủ tiếu nam vang Nhớ mãi mãiHủ tiếu nam vang Nhớ mãi mãi

Nhớ mãi mãi là thương hiệu thực phẩm ăn liền thuộc tập đoàn Acecook Việt Nam. Thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm mì, hủ tiếu và phở ăn liền chất lượng đến người tiêu dùng Việt. Các dòng sản phẩm của Nhớ mãi mãi có nhiều hương vị khác nhau phù hợp với nhu cầu và những đặc trưng khác nhau của từng vùng miền.

Hủ tiếu nam vang Nhớ mãi mãi có kích thước nhỏ gọn tiện lợi, với sợi hủ tiếu mềm và nước dùng đậm đà hương vị. Đây là một trong những thương hiệu hủ tiếu nam vang ngon và chất lượng nhất hiện nay.

Giá tham khảo:
Hủ tiếu Nam Vang Nhớ mãi mãi tô 71g khoảng 15.500 đồng
Thùng 12 tô hủ tiếu Nam Vang Nhớ mãi mãi 71g khoảng 168.000 đồng

4 Hủ tiếu nam vang Vifon

Hủ tiếu nam vang VifonHủ tiếu nam vang Vifon

Vifon là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm ăn liền tại Việt Nam và được thành lập từ năm 1963. Với hơn 60 năm phát triển và nỗ lực, Vifon luôn mang đến cho khách hàng và người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và có hương vị thơm ngon.

Hủ tiếu nam vang Vifon mang đậm hương vị đặc trưng của món hủ tiếu nam vang với từng sợi hủ tiếu dai mềm được kết hợp cùng nước dùng đậm đà và hấp dẫn, tất cả tạo nên một món hủ tiếu hấp dẫn không thể chối từ.

Giá tham khảo:
- Thùng 30 gói hủ tiếu Nam Vang Vifon 65g khoảng 9.000 đồng
Hủ tiếu Nam Vang Vifon gói 65g khoảng 246.000 đồng

5 Hủ tiếu nam vang Như Ý

Hủ tiếu nam vang Như ÝHủ tiếu nam vang Như Ý

Thương hiệu Như Ý được thành lập bởi công ty Thiên Hương Food và được ra mắt thị trường vào năm 1964. Thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm ăn liền tại thị trường Việt Nam như hủ tiếu, phở, bún và mì.

Hủ tiếu nam vang Như Ý được sản xuất bằng công nghệ hiện đại kết hợp cùng sử dụng các nguyên liệu từ tự nhiên nên mang đến cho người tiêu dùng hương vị đậm đà thơm ngon và chất lượng an toàn cho sức khỏe.

Giá tham khảo:
Thùng 30 gói hủ tiếu Như Ý vị Nam Vang 60g khoảng 170.000 đồng
Hủ tiếu Như Ý vị Nam Vang gói 60g khoảng 6.000 đồng

6 Hủ tiếu nam vang Miliket

Hủ tiếu nam vang MiliketHủ tiếu nam vang Miliket

Miliket là một trong những thương hiệu thực phẩm ăn liền lâu đời và bán chạy nhất Việt Nam. Miliket thuộc Công ty cổ phần Lương thực Thực Phẩm Colusa và chính thức xuất hiện năm 1975.

Với hơn 30 năm tồn tại và phát triển của mình, sản hủ tiếu nam vang Miliket mang đến cho người tiêu dùng hương vị thơm ngon và đậm đà với công thức chuẩn vị hủ tiếu nam vang.

Giá tham khảo: Hủ tiếu nam vang Miliket 65g khoảng 8.000 đồng

7 Hủ tiếu nam vang Gấu Đỏ

Hủ tiếu nam vang Gấu ĐỏHủ tiếu nam vang Gấu Đỏ

Gấu đỏ là thương hiệu thực phẩm ăn liền tồn tại lâu đời ở Việt Nam, thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm như hủ tiếu, , phở gói,... Các sản phẩm của Gấu đỏ đều được sản xuất bằng công nghệ hiện đại đồng thời đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

Hủ tiếu nam vang Gấu Đỏ với sợi hủ tiếu mềm dai kết hợp cùng với nước súp đậm đà và thơm ngon sẽ mang đến hương vị vô cùng hấp dẫn cho người dùng.

Giá tham khảo: Hủ tiếu nam vang Gấu Đỏ 70g khoảng 6.300 đồng

Bài viết trên đây của HAY ĂN đã tổng hợp cho bạn những hương vị hủ tiếu nam vang ngon và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn yêu thích các sản phẩm sau đây thì hãy đến siêu thị hay cửa hàng gần nhất để mua và thưởng thức nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Chọn mua hủ tiếu Nam Vang ăn liền các loại tại HAY ĂN:

HAY ĂN

Từ khóa: ,