Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Sữa socola là một trong những loại sữa được bé yêu thích nhất. Trong bài viết hôm nay hãy cùng điểm qua 7 sản phẩm sữa hương socola vừa ngon lại giàu dinh dưỡng nhé!

Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết nên chọn loại sữa tươi hương socola nào vừa ngon miệng vừa bổ dưỡng cho bé thì hãy tham khảo bài viết sau đây của HAY ĂN để tổng hợp 7 sản phẩm sữa socola ngon và bổ dưỡng nhất nhé.

1 Sữa tươi tiệt trùng socola TH true MILK

Sữa tươi tiệt trùng socola TH true MILKSữa tươi tiệt trùng socola TH true MILK

TH true MILK là thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm từ sữa đến tay người tiêu dùng. Thương hiệu này mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng và uy tín nhất như sữa chua uống, phô mai, sữa tươi,...

Sữa tươi tiệt trùng socola TH true MILK là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích và bán chạy nhất của thương hiệu này. Sữa được sản xuất từ thành phần bao gồm sữa bò tươi nguyên chất kết hợp cùng với hương vị socola béo thơm vừa thơm ngon vừa giàu dinh dưỡng cho cơ thể.

Giá tham khảo: Lốc 4 hộp sữa tươi tiệt trùng socola TH true MILK 180ml khoảng 39.000 đồng

2 Sữa tiệt trùng socola Dutch Lady

Sữa tiệt trùng socola Dutch LadySữa tiệt trùng socola Dutch Lady

Dutch Lady hay còn được biết với cái tên quen thuộc là Cô Gái Hà Lan là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm về sữa quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam. Dutch Lady mang đến cho khách hàng và người tiêu dùng dòng sữa bò tươi nguyên chất thơm ngon và giàu dinh dưỡng thông qua dây chuyền sản xuất hiên đại.

Sữa tiệt trùng socola Dutch Lady là một trong những sản phẩm nổi bật và được yêu thích của thương hiệu này nhờ hương vị thơm ngon và thành phần dinh dưỡng cao.

Giá tham khảo: Sữa tiệt trùng hương socola Dutch Lady bịch 180ml khoảng 7.200 đồng

3 Sữa dinh dưỡng socola Vinamilk

Sữa dinh dưỡng socola VinamilkSữa dinh dưỡng socola Vinamilk

Vinamilk là thương hiệu sữa hàng đầu tại thị trường Việt Nam với hơn 45 năm kinh nghiệm được đông đảo người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn. Các dòng sữa của vitamin được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và an toàn mang  đến cho người tiêu dùng các sản phẩm sữa chất lượng đồng thời có hương vị thơm ngon. Sữa dinh dưỡng socola Vinamilk là một trong những sản phẩm được yêu thích của thương hiệu, với thành phần bao gồm sữa bò tươi nguyên chất và hương socola tổng hợp mang đến hương vị thơm ngon, giàu chất dinh dưỡng cho bé.

Giá tham khảo: Lốc 4 hộp sữa tươi tiệt trùng socola Vinamilk 100% Sữa tươi 180ml khoảng 32.500 đồng

4 Sữa Kun Socola

Sữa Kun SocolaSữa Kun Socola

Kun là một trong những thương hiệu sữa nổi tiếng và được yêu thích thuộc Công ty cổ phần sữa IDP là đơn vị trực thuộc tập đoàn Pactum Dairy của Úc. Các sản phẩm sữa của Kun được cung cấp từ trang trại bò sữa đặt tại Ba Vì cho ra chất lượng sữa đạt tiêu chuẩn và an toàn hiệu quả.

Ngoài thành phần sữa bò tươi nguyên chất, sữa Kun còn bao gồm hương vị socola thơm béo giúp tăng thêm hương vị thơm ngon cho sản phẩm. Uống sữa Kun socola có thể giúp bổ sung cho cơ thể hàm lượng các chất dinh dưỡng cần thiết như canxi, vitamin D3vitamin K2.

Giá tham khảo: Lốc 4 hộp sữa socola lúa mạch LiF Kun 180ml khoảng 31.500 VNĐ/lốc 4 hộp 180 ml

5 Sữa Nestle gấu Socola

Sữa Nestle gấu SocolaSữa Nestle gấu Socola

Nestle là một trong những tập đoàn thực phẩm và đồ uống hàng đầu trên thế giới được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Các dòng sữa của Nestle mang đến hương vị thơm ngon đồng thời cung cấp nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể. Sữa Nestle gấu socola mang đến cho bạn hàm lượng các chất dinh dưỡng dồi dào như vitamin, khoáng chấtcanxi đồng thời hương vị socola thơm béo cũng làm tăng thêm hương vị cho sản phẩm.

Giá tham khảo: Sữa Nestle gấu Socola khoảng 33.000 VNĐ/lốc 4 hộp 180ml

6 Sữa socola Hershey

Sữa Socola HersheySữa Socola Hershey

Hershey là thương hiệu chuyên cung cấp các dòng sản phẩm từ socola ngon và nổi tiếng trên thế giới. Các sản phẩm của thương hiệu đều có chất lượng tuyệt hảo và hương vị thơm ngon nên nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng. Sữa socola Hershey là sản phẩm được sản xuất từ sữa bò tự nhiên kết hợp cùng socola béo thơm mang đến dòng sữa vừa thơm ngon vừa giàu chất dinh dưỡng.

Giá tham khảo: Sữa Socola Hershey khoảng 42.000 VNĐ/hộp 325 ml

7 Sữa Ensure socola

Sữa Ensure SocolaSữa Ensure Socola

Ensure là thương hiệu sữa dành cho người lớn tuổi đến từ Mỹ được phần lớn khách hàng Việt lựa chọn và tin dùng. Sữa Ensure socola là sản phẩm sữa có thành phần từ sữa tươi nguyên chất kết hợp cùng bột socola béo thơm mang đến sản phẩm có hương vị vừa thơm ngon hấp dẫn vừa cung cấp cho cơ thể hàm lượng chất dinh dưỡng cao.

Giá tham khảo: Sữa Ensure socola khoảng 60.000 VNĐ/chai 237 ml

Trên đây là bài viết tổng hợp 7 dòng sữa socola ngon và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua bài viết ngày hôm nay bạn có thể lựa chọn được cho bé sản phẩm sữa chất lượng và phù hợp nhất để sử dụng nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Chọn mua sữa tươi các loại tại HAY ĂN:

HAY ĂN

Từ khóa: ,