Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Dầu cá hồi cho bé loại nào tốt và chất lượng nhất để mẹ ăn tâm sử dụng? Cùng tìm hiểu trong bài viết ngày hôm nay của HAY ĂN nhé!

Dầu cá hồi là sản phẩm được nhiều phụ huynh ưa thích sử dụng cho bé ăn dặm bởi hương vị thơm ngon và chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sự phát triển của bé. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu 7 loại dầu cá hồi cho bé ăn dặm tốt nhất trên thị trường hiện nay.

1 Dầu cá hồi Kiddy

Dầu cá hồi KiddyDầu cá hồi Kiddy

Dầu cá hồi Kiddy là sản phẩm dầu ăn dành riêng cho trẻ em tại Việt Nam, sản phẩm được sản  xuất trên dây chuyền khép kín và hiện đại đạt chuẩn an toàn thực phẩm. Với thành phần từ dầu cá hồi tự nhiên được nhập khẩu, sản phẩm cung cấp cho bé hàm lượng lớn DHA, EPAvitamin A giúp phòng ngừa các bệnh về mắt vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều loại dầu thực phẩm có thành phần an toàn và lành tính giúp tăng hương vị thơm ngon cho các món ăn.

Giá tham khảo: Khoảng 47.500 đồng/chai 250ml

2 Dầu cá hồi Nutra Omega 3

Dầu cá hồi Nutra Omega 3Dầu cá hồi Nutra Omega 3

Dầu cá hồi Nutra Omega 3 là sản phẩm dầu ăn cho bé vô cùng phù hợp cho giai đoạn ăn dặm giúp bé phát triển cả về trí tuệ lẫn thể chất. Sản phẩm được chiết xuất từ cá hồi ở vùng Nam Mỹ nên giàu hàm lượng omega 3vitamin E tốt cho mắt và hệ thần kinh, ngoài ra sản phẩm còn chứa 29% thành phần từ dầu hướng dương giúp cung cấp nguồn omega 6 dồi dào cho tim mạch của bé luôn khỏe mạnh. Sản phẩm có thể sử dụng trong các bữa ăn hằng ngày của bé và phù hợp cho bé từ 7 tháng tuổi trở lên.

Giá tham khảo: Khoảng 165.000 đồng/chai 240ml

3 Dầu cá hồi Smart Kids Omega 3

Dầu cá hồi Smart Kids Omega 3Dầu cá hồi Smart Kids Omega 3

Dầu cá hồi Smart Kids Omega 3 là sản phẩm dầu ăn cho bé được sản xuất bằng công nghệ tân tiến tại Chile. Sản phẩm đảm bảo độ an toàn và chất lượng cho các bữa ăn dặm của bé đồng thời cung cấp hàm lượng chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Với thành phần được chế biến từ thịt cá hồi Nam Mỹ chứa hàm lượng omega 3 dồi dào có khả năng hỗ trợ phát triển trí não và cải thiện thị lực cho bé.

Giá tham khảo: Khoảng 155.000 đồng/chai 250ml

4 Dầu cá hồi Ranee

Dầu cá hồi RaneeDầu cá hồi Ranee

Dầu có hồi Ranee là sản phẩm dầu cá cho bé đến từ công ty cổ phần dầu cá Châu Á. Sản phẩm được nhiều bà nội trợ tin dùng bởi chất lượng tốt và hương vị thơm ngon khi chế biến các món ăn cho bé.

Với thành phần chiết xuất từ 100% cá hồi nhập khẩu từ Na Uy, sản phẩm giúp cung cấp cho bé hàm lượng omega 3, omega 6 và omega 9 dồi dào có khả năng hỗ trợ cho sự phát triển trí não của bé. Ngoài ra, trong thành phần của sản phẩm còn chứa vitamin A và vitamin E giúp cải thiện thị lực và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Giá tham khảo: Khoảng 72.000 đồng/chai 250ml

5 Dầu cá hồi Omega King Kiddy

Dầu cá hồi Omega King KiddyDầu cá hồi Omega King Kiddy

Dầu cá hồi Omega King Kiddy là sản phẩm dầu ăn được điều chế riêng cho trẻ trong giai đoạn ăn dặm khi bé chưa làm quen được với các loại thức ăn thô. Sản phẩm là sự kết hợp giữa dầu cá hồi nhập khẩu từ Châu Âu và các loại dầu thực vật có lợi cho sự phát triển của bé.

Dầu cá hồi Omega King Kiddy cung cấp hàm lượng DHA, EPA, vitamin A, vitamin E và hơn 20 loại axit béo thiết yếu cho quá trình phát triển toàn diện ở trẻ, ngoài ra thành phần sản phẩm hoàn toàn an toàn và lành tính, đảm bảo chất lượng về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Giá tham khảo: Khoảng 150.000 đồng/chai 100ml

6 Dầu cá hồi bổ não Mămmy

Dầu cá hồi bổ não MămmyDầu cá hồi bổ não Mămmy

Dầu cá hồi bổ não Mămmy là sản phẩm mới ra mắt trên thị trường trong thời gian gần đây nhưng đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng. Sản phẩm được sản xuất từ dầu cá hồi Nauy nguyên chất đồng thời được kết hợp cùng với dầu hướng dương và tinh dầu hương thảo nên mang đến độ thuần khiết và tự nhiên cao.

Ngoài ra, sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ chưng cất phân tử giúp lưu trữ những phân tử béo có lợi cho sự phát triển của bé.

Giá tham khảo: Khoảng 265.000 đồng/ chai 100ml

7 Dầu cá hồi hương cam chanh Extra Virgin Omega-3

Dầu cá hồi hương cam chanh Extra Virgin Omega-3Dầu cá hồi hương cam chanh Extra Virgin Omega-3

Dầu cá hồi hương cam chanh Extra Virgin Omega-3 là sản phẩm dầu cá được chiết xuất từ dầu cá hồi tươi. Sản phẩm được xử lý và sản xuất bằng công nghệ ép lạnh Cold - Pressed nên đảm bảo được độ tinh khiết và an toàn cao cho sự phát triển của bé. Ngoài ra, thành phần sản phẩm chứa hàm lượng omega 3 dồi dào giúp hỗ trợ trẻ ăn ngon miệng hơn đồng thời giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Giá tham khảo: Khoảng 600.000 - 700.000 đồng/chai 200ml

Trên đây là tổng hợp 7 sản phẩm dầu cá hồi cho bé chất lượng và uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua bài viết ngày hôm nay của HAY ĂN bạn sẽ có thể lựa chọn được cho bé nhà bạn sản phẩm dầu cá hồi phù hợp nhằm sử dụng trong quá trình ăn dặm của bé nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Mua dầu cá các loại tại HAY ĂN nhé:

HAY ĂN

Từ khóa: ,