Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Nếu bạn đang tìm những loại dầu ăn giúp hỗ trợ quá trình giảm cân thì hãy theo dõi bài viết ngày hôm nay của HAY ĂN để tổng hợp các loại dầu ăn giảm cân tốt nhất nhé!

Dầu ăn dành cho người giảm cân là một trong những sản phẩm được nhiều người đang trong quá trình ăn kiêng và giảm cân tin dùng. Hãy điểm qua những loại dầu ăn dành cho người giảm cân tốt nhất trong bài viết ngày hôm nay!

1 Dầu olive Extra Virgin

Dầu olive Extra VirginDầu olive Extra Virgin

Dầu olive Extra Virgin Olivoilà  được xem là một trong những loại dầu ăn giảm cân có hiệu quả tốt nhất, loại dầu này chứa hàm lượng chất béo lành mạnh cao có khả năng ngăn ngừa tim mạch và ung thư. Ngoài ra, chất béo trong dầu olive Extra Virgin Olivoilà còn có khả năng giảm mức cholesterol trong cơ thể, từ đó giúp làm giảm nguy cơ ung thư vú.

Giá tham khảo: Dầu olive Extra Virgin Olivoilà chai 250ml khoảng 96.000 đồng

2 Dầu dừa Vietcoco

Dầu dừa VietcocoDầu dừa Vietcoco

Dầu dừa là sản phẩm được sử dụng phổ biến và rộng rãi ở miền nam Ấn Độ, mặc dù được chiết xuất từ nhân quả dừa và có chứa chất béo tuy nhiên loại dầu này lại rất tốt cho sức khỏe.

Dầu dừa Vietcoco là sản phẩm dầu dừa chứa hàm lượng chất béo trung tính có khả năng giúp hỗ trợ giảm cân vô cùng hiệu quả đồng thời sử dụng dầu dừa trong các món ăn sẽ giúp giảm mỡ bụng.

Giá tham khảo: Dầu dừa Vietcoco 500ml khoảng 95.000 đồng

3 Dầu đậu phộng Tường An

Dầu đậu phộngDầu đậu phộng

Dầu đậu phộng Tường An là loại dầu có chứa hàm lượng axit oleic cao, đây là một dạng chất béo không bão hòa trong dầu ăn có khả năng giúp giảm cân bằng cách làm giảm sự thèm ăn của cơ thể. Dầu đậu phộng Tường An có thể được sử dụng trong nấu nướng như chiên, xào vì loại dầu này có điểm bốc khói và oxy hóa cao.

Giá tham khảo: Dầu đậu phộng Tường An chai 1 lít khoảng 124,400 đồng

4 Dầu hạt cải Tường An

Dầu hạt cải Tường AnDầu hạt cải Tường An

Dầu hạt cải chứa hàm lượng chất béo bão hòa ít nên đây là một trong những lựa chọn thay thế rất tốt cho các loại dầu ăn thông thường trong nấu nướng. Dầu hạt cải Tường An là một trong những sản phẩm dầu hạt cải chất lượng nhất trên thị trường hiện nay có khả năng làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, giúp hỗ trợ giảm cân và giảm hàm lượng mỡ trong cơ thể rất hiệu quả.

Giá tham khảo: Dầu Hạt Cải Tường An Chai 1 lít khoảng 82.100 đồng

5 Dầu mè Nakydaco

Dầu mè NakydacoDầu mè Nakydaco

Dầu mè là loại dầu thường được sử dụng trong việc nấu ăn ở các Ấn Độ và các nước Trung Đông, dầu có khả năng giúp duy trì mức huyết áp khỏe mạnh đồng thời giảm lượng mỡ hấp thụ vào bên trong cơ thể. Dầu mè của thương hiệu Nakydaco có chứa hàm lượng axit béo không bão hòa cáo có khả năng ảnh hưởng đến mức độ leptin trong cơ thể, làm giảm sự tích tụ chất béo và giảm cảm giác thèm ăn.

Giá tham khảo: Dầu mè thơm nguyên chất Nakydaco chai 250ml khoảng 70.000 đồng

6 Dầu óc chó Kunella Feinkost WalnuBol

Dầu óc chó Kunella Feinkost WalnuBolDầu óc chó Kunella Feinkost WalnuBol

Dầu óc chó Kunella Feinkost WalnuBol là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm dầu ăn từ quả óc chó chất lượng và hảo hạng đến từ Đức. Trong dầu óc chó Kunella Feinkost WalnuBol chứa hàm lượng axit béo không bão hòa cao có khả năng giúp cải thiện tốc độ trao đổi chất và đốt cháy calo trong cơ thể vô cùng hiệu quả. Sử dụng dầu óc chó trong nấu nướng có thể giúp giảm huyết áp và căng thẳng, tuy nhiên loại dầu này không nên dùng ở nhiệt độ cao nên bạn chỉ nên sử dụng để trộn salad hoặc gỏi.

Giá tham khảo: Dầu óc chó Đức Kunella Feinkost WalnuBol 100ml khoảng 68.000 đồng

7 Dầu hạt lanh OHAWA

Dầu hạt lanh OHAWADầu hạt lanh OHAWA

Dầu hạt lanh OHAWA là thương hiệu dầu ăn nổi tiếng và chất lượng đến từ Canada, nơi đây có khí hậu và đất đai phù hợp để trồng và cho ra các loại hạt lanh có chất lượng tốt nhất. Dầu hạt lanh OHAWA được sản xuất trên dây chuyền khép kín, hiện đại và sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên nên mang đến cho người tiêu dùng chất lượng sản phẩm tuyệt vời. Sử dụng dầu hạt lanh OHAWA sẽ giúp hỗ trợ quá trình giảm cân của bạn được hiệu quả hơn đồng thời giúp cho các món ăn thêm phần thơm ngon và hấp dẫn.

Giá tham khảo: Dầu hạt lanh cao cấp OHAWA 250ml khoảng 279.000 đồng

Trên đây là tổng hợp 7 thương hiệu dầu ăn dành cho người giảm cân hiệu quả nhất, hy vọng qua bài viết ngày bạn có thể tìm được cho mình sản phẩm dầu ăn phù hợp nhằm sử dụng trong quá trình ăn kiêng của bản thân nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Chọn mua dầu hạt cải chất lượng tại HAY ĂN:

HAY ĂN

Từ khóa: ,