Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Mùi nước xả vải luôn là một mùi hương rất dễ chịu, thoang thoảng, lưu hương suốt cả ngày. Tìm hiểu 6 loại nước hoa mùi nước xả vải độc lạ bạn nên thử.

Nước hoa là một loại mỹ phẩm luôn có mặt trong tủ đồ của phái đẹp. Tuy nhiên không hề dễ dàng gì để tìm được một lọ nước hoa mà mình yêu thích. Trong đó, mùi nước xả vải đang là một mùi hương “mới nổi” thu hút được sự chú ý của nhiều chị em phụ nữ bởi hương thơm vừa dịu nhẹ vừa độc đáo. Hãy cùng HAY ĂN điểm qua một vài loại qua bài viết dưới đây.

1 Nước hoa hương nước xả vải Downy huyền bí

Đây là dòng sản phẩm bán chạy tại Thái Lan và rất được lòng người dùng bởi công thức pha chế riêng biệt. Sự kết hợp khéo léo giữa hương hoa violet đến từ nước xả vải nhà Downy và các tinh chất nước hoa đặc trưng đã tạo nên một mùi hương vừa huyền bí vừa quyến rũ.

Nước hoa hương nước xả vải Downy huyền bíNước hoa hương nước xả vải Downy huyền bí

Được thiết kế dưới dạng chai thủy tinh, sản phẩm không chỉ là một chai nước hoa, mà còn có thể dùng như một dạng xịt phòng, xịt quần áo…

Giá thành: Khoảng 59.000 đồng/chai 35ml

2 Nước hoa hương nước xả vải Downy đam mê

Với những bạn yêu thích mùi hương hoa hồng ngọt ngào thì đây là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Từ hương thơm đặc trưng của nước xả vải nhà Downy, hãng nội địa Thái Lan đã khéo léo biến hóa nó thành một chai nước hoa mang một mùi hương vô cùng dịu nhẹ, thoải mái.

Nước hoa hương nước xả vải Downy đam mêNước hoa hương nước xả vải Downy đam mê

Với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình, sản phẩm có thể được dùng với nhiều mục đích khác nhau không chỉ riêng nước hoa.

Giá thành: Khoảng 59.000 đồng/chai 35ml

3 Nước hoa hương nước xả vải Downy nắng mai

Downy hương nắng mai với hương thơm tươi mát từ hoa tulip đã được Thái Lan tinh chế lại, tạo ra một hương nước hoa dịu nhẹ như mùi của nắng cho một ngày mới tươi sáng. Và với công thức đặc biệt, sản phẩm có khả năng lưu hương khá lâu, giúp bạn tự tin hoạt động suốt cả ngày.

Nước hoa hương nước xả vải Downy nắng maiNước hoa hương nước xả vải Downy nắng mai

Điểm nhấn của sản phẩm là đầu xịt được thiết kế khá tinh tế, vừa vệ sinh vừa giúp người dùng canh được lượng sản phẩm mà mình muốn lấy.

Giá thành: Khoảng 59.000 đồng/chai 35ml

4 Nước hoa hương nước xả vải Hygiene Sunrise Kiss

Nếu bạn yêu thích sự dịu ngọt của cánh đồng hoa hồng Damas bát ngát, phảng phất hương hoa lên người sẽ khiến nhiều người ngất ngây. Bên cạnh mùi hương nhè nhẹ, thoải mái đó là hương thơm của nắng ban mai với chút ẩm ướt của sương sớm, hoa cỏ và thiên nhiên xen lẫn tạo nên một mùi hương dễ chịu.

Nước hoa hương nước xả vải Hygiene Sunrise KissNước hoa hương nước xả vải Hygiene Sunrise Kiss

Chai thủy tinh với vòi xịt nhỏ gọn, xịt một lượng vừa đủ và thoa lên các vùng cổ, tay,... là bạn đã có thể tự tin đi ra ngoài.

Giá thành: Khoảng 59.000 đồng/chai 35ml

5 Nước hoa hương nước xả vải Hygiene Morning Bloom

Sự kết hợp từ hoa dạ lan hương và hoa oải hương đem đến cho các bạn một mùi hương thơm ngát, sang trọng từ những cánh hoa, lưu hương lâu cho bạn tự tin diện đồ và để lại ấn tượng ngay từ lần đầu tiên gặp mặt.

Nước hoa hương nước xả vải Hygiene Morning BloomNước hoa hương nước xả vải Hygiene Morning Bloom

Cánh hoa hồng được in trên bao bì khiến chúng ta chú ý và nhắc nhở dùng hằng ngày, chai thủy tinh sang trọng, nhỏ gọn, mang đi bất cứ đâu.

Giá thành: Khoảng 59.000 đồng/chai 35ml

6 Nước hoa hương nước xả vải em bé D-nee

Nước hoa hương nước xả vải em bé D-nee được rất nhiều người ưa chuộng với mùi thơm dịu nhẹ, thoang thoảng như phấn em bé cho những bạn nhạy cảm và không thích mùi quá nồng, giữ hương lâu khoảng 3 - 4 tiếng.

Nước hoa hương nước xả vải em bé D-neeNước hoa hương nước xả vải em bé D-nee

Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, tiện mang theo đi du lịch, bạn sẽ luôn muốn mang theo một chai nhỏ xinh bên mình để cơ thể luôn thơm tho, sạch sẽ.

Giá thành: Khoảng 59.000 đồng/chai 35ml

Trên đây là top 6 nước hoa mùi nước xả vải độc lạ mà Bách hoá XANH chia sẻ đến bạn. Hy vọng bạn thấy bài viết này hữu ích.

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,