Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Làn da mụn mỏng manh luôn cần được chăm chút kỹ lưỡng từ những điều nhỏ nhặt nhất. Vì thế đừng bao giờ tùy tiện lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da các nàng nhé. Hãy cùng điểm qua 5 sản phẩm toner cho da mụn được chuyên gia đánh giá cao dưới đây để có lựa chọn tối ưu nhất nhé.

Da mụn vốn là làn da khó tính khiến các chị em đau đầu khi chọn lựa các sản phẩm chăm sóc phù hợp. Hơn nữa nếu không chọn đúng sản phẩm dành cho da và làm sạch không kỹ thì tình trạng mụn không thể thuyên giảm cũng như có nguy cơ trở nên tồi tệ hơn.

Các loại sữa rửa mặt hiện nay đều đã được nhà sản xuất bổ sung thêm các thành phần hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả hơn tuy nhiên chỉ với một bước làm sạch thì không thể chắc chắn loại bỏ hết các bụi bẩn, dầu thừa cũng như duy trì lớp màng ẩm tự nhiên trên da được.

Top 5 toner dành cho da mụn chất lượng cao giá hạt dẻ

Trong trường hợp này, nước hoa hồng (toner hoặc nước cân bằng) sẽ là cứu tinh tốt nhất dành cho bạn. Để cụ thể hơn, trong bài bài viết này mình sẽ gửi đến các bạn Top 5 toner dành cho da mụn chất lượng cao giá hạt dẻ được các chị em tin dùng cũng như được bác sĩ da liễu khuyên dùng.

1 Nước hoa hồng Evoluderm Lotion Tonique

Top 5 toner dành cho da mụn chất lượng cao giá hạt dẻ

Nước hoa hồng Evoluderm Lotion Tonique đến từ xứ sở lãng mạn - Pháp, được giới làm đẹp “săn đón” trên các diễn đàn làm đẹp tại Việt Nam vì giá bình dân mà chất lượng hàng đầu, bản thành phần cực kì đơn giản và nhẹ dịu với 9 nguyên liệu, trong đó chủ yếu là nước và tinh chất chiết xuất từ hoa hồng.

Evoluderm Lotion Tonique mang đến các công dụng cơ mà vô cùng thiết yếu bao gồm cung cấp nước và nuôi dưỡng da, làm mềm mịn da ngay tức thì, cân bằng độ pH 5.5-6 cho da, làm tiền đề cho các dưỡng chất thấm sâu hoạt động trên da.

Top 5 toner dành cho da mụn chất lượng cao giá hạt dẻ

Ngoài ra còn cấp ẩm và se khít lỗ chân lông nữa. Sản phẩm không chứa cồn nên ít gây kích ứng da, phù hợp cho các bạn có da mụn, da dầu mụn hoặc các bạn mới bắt đầu tập tành dưỡng da.

Giá sản phẩm: khoảng 134.000đ/500ml

2 Nước hoa hồng Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner

Top 5 toner dành cho da mụn chất lượng cao giá hạt dẻ

Nước hoa hồng Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner là sản phẩm luôn nằm trong top “Sản phẩm bán chạy nhất” của nhà Simple. Đúng như chính cái tên của mình - Simple, sản phẩm có công dụng vô cùng đơn giản nhưng lại quan trọng nhất mà một sản phẩm nước hoa hồng cần có, đó chính là cân bằng lại độ pH trên da và cấp ẩm.

Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner thuộc dòng sản phẩm dành riêng cho da nhạy cảm và da dễ nỗi mụn nên tất nhiên không chứa các thành phần có hại cho da, trong đó được nhấn mạnh 100% Alcohol-Free, tức không hề chứa cồn gây kích ứng và làm khô da, vì thế chắc chắn sẽ làm hài lòng được các cô nàng có làn da mụn nhạy cảm.

Giá sản phẩm: khoảng 176.000đ/200ml

3 Nước cân bằng TheFaceShop Clean Face Mild Toner

Top 5 toner dành cho da mụn chất lượng cao giá hạt dẻ

Clean Face Mild Toner là sản phẩm nước hoa hồng chiết xuất từ cây trà, cam thảo, lúa mạch rất tốt cho da dầu hoặc da dầu có mụn giúp da luôn mịn màng, kiểm soát lượng dầu thừa - nguyên nhân chủ yếu khiến da mặt sạm, xỉn màu và nổi mụn.

Thành phần chính của nước hoa hồng Clean Face Mild Toner gồm: Tinh chất trà xanh, gel lô hội, trà hoa cúc La Mã, cùng các tinh chất làm sạch da như Cyprus - giúp nhanh chóng lấy đi những ổ mụn, nhân mụn nằm sâu dưới các tế bào da.

Top 5 toner dành cho da mụn chất lượng cao giá hạt dẻ

Sản phẩm có mùi dễ chịu, và kết cấu lỏng như nước, dễ dàng thẩm thấu vào da. Khả năng kiểm soát lượng dầu thừa, giảm bít tắc lỗ chân lông hiệu quả, ngoài ra còn làm sáng và dưỡng mềm mịn cho da tươi trẻ hơn sau một thời gian sử dụng.

Giá sản phẩm: khoảng 243.800đ/130ml

4 Dung dịch ngăn ngừa mụn Meishoku Bigansui Skin Lotion

Top 5 toner dành cho da mụn chất lượng cao giá hạt dẻ

Nếu bạn là một fan của các nhãn hàng mỹ phẩm skincare của Nhật thì hẳn đã nghe qua sản phẩm Meishoku Bigansui Skin Lotion vô cùng nổi tiếng gần đây. Đây không hẳn là một sản phẩm nước cân bằng tuy nhiên có thể sử dụng thay thế toner nhờ các khả năng mà sản phẩm này làm được.

Đây là sản phẩm đặc trị chăm sóc cho da mụn rất được yêu thích bởi công dụng làm sạch sâu lỗ chân lônghỗ trợ điều trị mụn hiệu quả mà không ảnh hưởng đến độ ẩm tự nhiên trên da.

Với hoạt chất Salicylic Acid (BHA) giúp nhẹ nhàng lấy đi dầu thừa và các tế bào chết nằm sâu trong lỗ chân lông, Meishoku Bigansui Skin Lotion còn làm dịu các nốt mụn đang sưng đỏ, se khô nhân mụn và ngăn ngừa mụn quay trở lại. Bên cạnh đó còn có thể làm dịu các vết mẩn đỏ hoặc cháy nắng nữa đấy.

Top 5 toner dành cho da mụn chất lượng cao giá hạt dẻ

Tuy nhiên vì sản phẩm hoạt động khá mạnh mẽ trên da và có chứa cồn denat giúp làm khô nhân mụn nhanh hơn nên các bạn có làn da quá nhạy cảm nên cân nhắc sử dụng và có thể chọn một sản phẩm khác nhẹ dịu hơn nhé.

Giá sản phẩm: khoảng 275.000đ/90ml

5 Nước hoa hồng SNP Acsys Control Skin

Top 5 toner dành cho da mụn chất lượng cao giá hạt dẻ

Nước hoa hồng SNP Acsys Control Skin là sản phẩm tập trung cung cấp dưỡng chất cho làn da dầu thiếu nước cũng như làn da mụn nhạy cảm dễ bị mẫn đỏ được phát triển dựa trên nghiên cứu khoa học chuyên sâu về da. Các thành phần tự nhiên được tổng hợp từ thực vật có trong sản phẩm còn giúp lỗ chân lông được thu nhỏ lại, làm da săn chắc và khỏe mạnh hơn.

Top 5 toner dành cho da mụn chất lượng cao giá hạt dẻ

Không những thế, kết cấu mỏng nhẹ của sản phẩm còn giúp làn da của bạn thông thoáng hơn, nhanh chóng hấp  thụ vào da, cho cảm giác mềm mịn và sảng khoái. Hàm lượng Niacinamide trong sản phẩm còn giúp điều chỉnh cân bằng độ ẩm, khắc phục tình trạng bóng nhờn trên da.

Top 5 toner dành cho da mụn chất lượng cao giá hạt dẻ

Khả năng tái tạo kết cấu da của sản phẩm cũng góp phần cải thiện làn da tươi sáng và mềm mại hơn. Từ những ưu điểm trên, nước hoa hồng SNP Acsys Control Skin sẽ là "trợ thủ đắc lực" cho mọi làn da, đặc biệt là da mụn và da dầu mụn.

Giá sản phẩm: 450.000đ/180ml

Top 5 toner dành cho da mụn chất lượng cao giá hạt dẻ

Trên đây là tổng hợp Top 5 toner dành cho da mụn chất lượng cao giá hạt dẻ mà bạn không thể bỏ qua. Bên cạnh đó, bạn cũng cần quan tâm hơn đến chế độ ăn uống, cách bảo vệ da, cách rửa mặt cũng rất quan trọng bạn nhé. Ngoài ra, bạn có thể dùng thêm sản phẩm Toner Simple.  Chúc các bạn có được làn da khỏe mạnh và tươi trẻ mỗi ngày!

Có thể bạn quan tâm:

Đón xem thêm nhiều bài viết thú vị khác tại Khỏe đẹp mỗi ngày

HAY ĂN

Từ khóa: toner cho da mụn,kiến thức làm đẹp,