Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Tóc nhuộm màu khói hiện nay được nhiều bạn trẻ lựa chọn vì sự nổi bật và cá tính. Cùng tìm hiểu về 5 kiểu tóc nhuộm màu khói đẹp và ấn tượng dành cho nam nhé!

Nhuộm tóc không còn giới hạn trong phái nữ, mà ngay cả cánh mày râu cũng lựa chọn cho mình phong cách làm đẹp này. Bên cạnh các màu sắc nổi bật như xanh, đỏ, vàng,... thì xám khói cũng là một tông màu vô cùng thịnh hành trong giới trẻ ngày nay. Hãy cùng HAY ĂN tìm hiểu 5 kiểu tóc màu xám khói đẹp, dẫn đầu xu hướng nhé!

1 Tóc màu khói là gì?

Tóc màu khóiTóc màu khói

Tóc màu khói là kiểu tóc thường có tông màu đục như làn khói, có thể kết hợp với các gam màu khác như đen, trắng, đỏ,... tạo nên nét nổi bật và độc đáo. Tông màu khói cũng đa dạng về màu sắc, từ gam màu đậm đến nhạt. Tuy nhiên, để sở hữu được màu tóc này, người Việt cần tiến hành tẩy tóc hoặc nâng tông nền trước khi nhuộm.

2 Lí do nên chọn tóc màu khói

Tóc màu khói sành điệuTóc màu khói sành điệu

Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao người ta lại chọn màu tóc này không nhỉ?

Điều đầu tiên phải kể đến chính là sự sành điệu mà màu khói mang lại. Tông màu khói thường được đánh giá là “chất như nước cất” và cực kỳ “trendy”. Bên cạnh đó, màu tóc này cũng hợp với nhiều cách phối đồ khác nhau, giúp bạn tự tin và nổi bật khi bước xuống phố. Tóc màu xám khói cũng hợp với nhiều tone da khác nhau. Bạn không cần phải lo lắng màu tóc sẽ khiến da trông tối đi đâu nhé!

Ngoài ra, màu khói vừa thể hiện nét nam tính vừa mang vẻ phá cách, ấn tượng. Vậy nên, khi lựa chọn màu tóc này, bạn không phải sợ việc bị chê là chưa trưởng thành đâu nhé.

3 Top 5 kiểu nhuộm tóc màu khói cho nam đẹp

Nhuộm tóc màu xám khói

Tóc màu xám khóiTóc màu xám khói

Màu xám khói luôn đi đầu xu hướng trong những năm gần đây. Màu tóc không quá sáng chói, cũng không quá trầm mà mang lại vẻ hài hòa, nam tính. Các bạn nam lựa chọn màu tóc này cũng thể hiện nét bụi bặm, cá tính cho riêng mình nữa đấy.

Nhuộm tóc màu nâu khói

Tóc màu nâu khóiTóc màu nâu khói

Nếu như màu xám khói mang lại vẻ cá tính, độc đáo thì màu nâu khói lại giúp bạn có vẻ nền nã và cuốn hút. Các bạn nam hướng theo phong cách “good boy” thì không nên bỏ qua màu tóc này đâu nhé!

Nhuộm tóc màu vàng khói

Tóc màu vàng khóiTóc màu vàng khói

Màu vàng khói là sự kết hợp giữa tông màu màu truyền thống và công thức tẩy màu khói tạo nên một màu tóc cực kỳ bắt mắt và ấn tượng. Ngoài tạo sự nổi bật, tóc màu vàng khói còn giúp tôn da và phong cách hơn.

Nhuộm tóc màu xanh khói

Nhuộm tóc màu xanh khóiNhuộm tóc màu xanh khói

Một màu tóc khác được nhiều bạn trẻ mê mẩn hiện nay chính là màu xanh khói. Màu tóc này thường mang phong cách mạnh mẽ, cá tính và hiện tại, tạo sự ấn tượng độc đáo.

Nhuộm tóc màu tím khói

Nhuộm tóc màu tím khóiNhuộm tóc màu tím khói

Màu tím không chỉ dành cho phái nữ mà hiện nay nó còn phổ biến cho cả các bạn nam. Tóc nhuộm màu tím khói tạo nét ấn tượng bởi tông màu nổi bật, phá cách, thời trang nhưng cũng không kém phần nam tính.

4 Cách nhuộm tóc nam màu khói lên chuẩn màu

 Cách nhuộm tóc nam màu khói lên chuẩn màu Cách nhuộm tóc nam màu khói lên chuẩn màu

Nhuộm tóc màu khói mang đến cho bạn một ngoại hình nổi bật và ấn tượng nên đòi hỏi kỹ thuật và quá trình nhuộm tóc phải kỹ lưỡng và đảm bảo chất lượng. Vì quá trình nhuộm tóc diễn ra phức tạp nên bạn cũng cần lựa chọn địa điểm nhuộm tóc uy tín và thợ làm tóc có tay nghề cao. Các bước tẩy tóc, pha màu hay nhuộm tóc cần thực hiện đầy đủ và cẩn thận để đảm bảo tóc lên màu chuẩn nhất.

5 Cách chăm sóc và giữ màu tóc khói sau khi nhuộm

Cách chăm sóc và giữ màu tóc khói sau khi nhuộmCách chăm sóc và giữ màu tóc khói sau khi nhuộm

Việc tẩy và nhuộm tóc có thể gây tổn thương đối với mái tóc của bạn nên quá trình chăm sóc tóc sau khi nhuộm đóng một vai trò hết sức quan trọng. Để giữ được màu tóc lâu và tóc chắc khỏe nhất có thể, bạn cần lưu ý một số điều như sau:

  • Không được gội đầu và sử dụng các loại dầu gội đầu sạch sâu sau khi nhuộm tóc màu khói khoảng từ 1 đến 2 ngày, vì màu sẽ dễ trôi và không lên chuẩn màu như bạn mong muốn.
  • Hãy dùng dầu gội, dầu xả, sản phẩm chăm sóc dành riêng cho tóc nhuộm để giúp tóc khỏe hơn.
  • Thường xuyên gội đầu bằng nước lạnh vì nước nóng sẽ rất dễ gây ra tình trạng gàu, khiến cho màu tóc nhanh phai hơn.

Trên đây là 5 kiểu nhuộm tóc màu khói ấn tượng, dẫn đầu xu hướng mà HAY ĂN muốn gửi đến bạn. Hi vọng rằng qua bài viết này, các bạn sẽ lựa chọn được cho mình một màu tóc ưng ý nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Mua dầu gội chăm sóc tóc đẹp tại HAY ĂN nhé:

HAY ĂN

Từ khóa: ,