Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Bạn đã biết những thương hiệu sữa hạt nào ngon và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay chưa? Cùng HAY ĂN tổng hợp trong bài viết ngày hôm nay!

Sữa hạt là một trong những loại sữa giàu dinh dưỡng và có nhiều lợi ích cho sức khỏe cơ thể. Trong bài viết ngày hôm nay hãy cùng HAY ĂN tổng hợp 10 thương hiệu sữa hạt ngon và chất lượng nhất nhé!

1 Fami

FamiFami

Fami là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp các dòng sữa hạt uy tín và chất lượng nhất tại Việt Nam. Fami cam kết không ngừng sáng tạo và tối ưu hóa nguồn dinh dưỡng từ đậu nành để mang đến những sản phẩm chất lượng và ngon miệng nhất đến người tiêu dùng. Sản phẩm nổi bật của thương hiệu này là sữa đậu nành nguyên chất được được chế biến từ 100% hạt đậu nành chọn lọc và không biến đổi gen. Sữa đậu nành Fami có hương vị đậu nành sánh mịn và béo thơm đồng thời giúp cung cấp cho cơ thể hàm lượng dinh dưỡng cần thiết

2 Vinamilk

VinamilkVinamilk

Vinamilk là thương hiệu sữa nổi tiếng và uy tín tại Việt Nam. Ngoài các dòng sữa bò tươi nguyên chất thì Vinamilk cũng cung cấp cho khách hàng và người tiêu dùng các sản phẩm sữa từ hạt vô cùng thơm ngon và chất lượng. Nổi bật trong số các sản phẩm từ hạt của Vinamilk là sản phẩm sữa đậu nành óc chó với hàm lượng dinh dưỡng cao và hương vị thơm ngọt của đậu nành kết hợp cùng vị béo bùi của hạt óc chó. Sử dụng sản phẩm sữa hạt từ Vinamilk đồng thời còn giúp cải thiện vóc dáng, làn da và trí não.

3 LiF

LiFLiF

LiF là thương hiệu sữa nổi tiếng của Việt Nam chuyên cung cấp các dòng sữa thơm ngon và chất lượng đến tay người tiêu dùng. Sản phẩm sữa bắp non là một trong những sản phẩm sữa từ hạt chất lượng và được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn của thương hiệu này. Với thành phần từ 100% bắp non tách hạt, sản phẩm giúp cung cấp hàm lượng lớn vitaminchất xơ có khả năng cải thiện làn da và tốt cho hệ tiêu hóa.

4 Ichiban

IchibanIchiban

Ichiban là thương hiệu sữa đến từ Nhật Bản được thành lập từ năm 1992 và lần đầu tiên nhập khẩu vào Việt Nam năm 1998. Đây là một trong những thương hiệu sữa chất lượng và thơm ngon được nhiều người Việt Nam tin tưởng và chọn lựa sử dụng. Sữa hạt Ichiban được chế biến từ đậu nành nguyên chất đồng thời không sử dụng thêm bất cứ chất hóa học hay chất bảo quản nào nên mang đến hương vị hoàn toàn tự nhiên cho người sử dụng.

5 Nuti

NutiNuti

Nuti là thương hiệu sữa thuộc tập đoàn Nutifood, đây là thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao và đặc biệt yêu thích bởi chất lượng của các sản phẩm. Sữa đậu nành Nuti được chế biến từ những hạt đậu nành nguyên chất và được chọn lọc kỹ càng mang đến cho khách hàng hương vị tươi ngon và hàm lượng dinh dưỡng dồi dào trong từng sản phẩm.

6 Việt Ngũ Cốc

Việt Ngũ CốcViệt Ngũ Cốc

Việt Ngũ Cốc là một trong những thương hiệu tiên phong đi đầu trong việc đưa các sản phẩm sữa từ hạt chất lượng ra thị trường Việt Nam nhằm mục đích mang đến nhiều lợi ích sức khỏe cho người tiêu dùng Việt. Sữa hạt của Việt Ngũ Cốc được chế biến từ các loại hạt nguyên chất, không sử dụng chất bảo quản cũng như các hóa chất có hại cho cơ thể. Sử dụng sữa hạt Việt Ngũ Cốc còn giúp bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như vitamin, canxi, khoáng chất và hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

7 DALE & CECIL

DALE & CECILDALE & CECIL

DALE & CECIL là thương hiệu sữa hạt được nhập khẩu từ Malaysia và là một trong những sản phẩm sữa hạt chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được chế biến từ 3 loại hạt chính là hạt quinoa, hạt kê và hạt gạo lứt đồng thời được USDA chứng nhận chuẩn Organic. Đây là một trong những sản phẩm sữa hạt chuyên dành cho trẻ nhỏ có tác dụng giúp bổ sung hàm lượng dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển toàn diện của bé.

8 137 Degrees

137 Degrees137 Degrees

137 Degrees là thương hiệu sữa hạt nổi tiếng đến từ Thái Lan với các loại hạt giàu dinh dưỡng như hạt óc chó và hạnh nhân,... Sữa hạt 137 Degrees có thành phần được chế biến từ những loại hạt nguyên chất và tươi ngon nhất đồng thời không sử dụng các chất bảo quản có hại cho cơ thể.

Sữa hạt của thương hiệu này còn được người tiêu dùng yêu thích bởi hương vị thơm ngon, giàu dinh dưỡng đồng thời giúp hỗ trợ giảm cân vô cùng hiệu quả.

9 Blue Diamond

Blue DiamondBlue Diamond

Blue Diamond là dòng sản phẩm sữa hạt nổi tiếng và được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon và thành phần giàu dinh dưỡng. Sữa được sản xuất tại Thái Lan theo bản quyền công nghệ của Blue Diamond từ Mỹ. Với thành phần chính là nước cốt gạo nguyên chất, sản phẩm giúp cung cấp hàm lượng vitamin C, vitamin E và canxi tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, sản phẩm còn có nhiều hương vị cho bạn lựa chọn như vị truyền thống, matcha, socola và latte,...

10 Sữa hạt Oatside

Sữa hạt OatsideSữa hạt Oatside

Sữa hạt Oatside là dòng sản phẩm sữa hạt nổi tiếng và được yêu thích tại Singapore, đây là loại sữa được sản xuất theo công nghệ độc quyền của Hoa Kỳ với các thành phần chính bao gồm những loại hạt như hạt lanh, yến mạch, hạnh nhân,...Sử dụng các sản phẩm sữa hạt từ Oatside giúp mang đến nhiều lợi ích sức khỏe đồng thời giảm cân vô cùng hiệu quả.

Trên đây là tổng hợp những thương hiệu sữa hạt ngon và chất lượng nhất mà HAY ĂN đã tổng hợp cho bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thể lựa chọn được cho mình loại sữa mà bạn yêu thích để bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể của mình nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Chọn mua sữa hạt chất lượng các loại tại HAY ĂN:

HAY ĂN

Từ khóa: ,