Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng HAY ĂN tổng hợp 10 thương hiệu hạt nêm vừa chất lượng vừa uy tín được tin dùng nhiều nhất trên thị trường hiện nay nhé.

Hạt nêm là một trong những loại gia vị không thể thiếu trong những bữa ăn hằng ngày tại Việt Nam. Để tìm mua được thương hiệu hạt nêm uy tín trên thị trường hiện nay là không hề dễ, thế nên trong bài viết ngày hôm nay hãy cùng HAY ĂN tổng hợp 10 thương hiệu hạt nêm chất lượng nhất nhé!

1 Hạt nêm Knorr

Hạt nêm KnorrHạt nêm Knorr

Knorr là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới được thành lập vào năm 1838 bởi ông Carl Heinrich Knorr. Tại Việt Nam, Knorr được tập đoàn Unilever sản xuất và phân phố các sản phẩm đến với thị trường. Thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm hạt nêm, gia vị, nước sốt được sản xuất bằng những nguyên liệu chất lượng, an toàn cùng với công nghệ sản xuất hiện đại và chất lượng.

Hạt nêm Knorr có nhiều hương vị cho người dùng lựa chọn như hạt nêm thịt thăn, hạt nêm xương ống và hạt nêm tủy được chế biến từ nguồn xương thịt tươi ngon nhất theo chuẩn VIETGAP đồng thời được chứng nhận chuẩn Organic của USDA và EU.

Giá tham khảo: Hạt nêm Knorr thịt thăn, xương ống, tủy gói 400g khoảng 41.500 đồng.

2 Hạt nêm Chinsu

Hạt nêm ChinsuHạt nêm Chinsu

Chinsu là thương hiệu hạt nêm nổi tiếng thuộc tập đoàn Masan của Việt Nam, được thành lập vào năm 1996 và được biết đến là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp các loại gia vị và nước chấm chất lượng nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Hạt nêm chinsu là sự kết hợp hoàn hảo giữa tôm thịt và nước cốt xương, sự kết hợp này mang đến cho những món ăn hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Sản phẩm đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng với nguồn nguyên liệu tươi ngon và chất lượng được kiểm định khắt khe.

Giá tham khảo: Hạt nêm Chinsu ngọt tôm thơm thịt gói 400g khoảng 32.000 đồng.

3 Hạt nêm Youki

Hạt nêm YoukiHạt nêm Youki

Youki là thương hiệu hạt nêm đến từ Nhật Bản, các loại hạt nêm của thương hiệu này được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn làm sản phẩm trong gia đình nhờ chiết xuất từ các thành phần an toàn, dinh dưỡng như thịt thăn, xương ống, các loại rau củ và gia vị.

Youki đảm bảo cam kết không sử dụng các chất hóa học độc hại trong các sản phẩm của mình nên bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng mà không phải lo về các vấn để sức khỏe nhé. Sử dụng hạt nêm Youki vừa giúp tăng thêm hương vị cho các món ăn vừa giúp bữa ăn của gia đình bạn thêm dinh dưỡng.

Giá tham khảo: Hạt nêm Youki lọ 500g khoảng 258.000 đồng

4 Hạt nêm Vedan

Hạt nêm VedanHạt nêm Vedan

Vedan là thương hiệu được thành lập và góp vốn bởi Việt Nam và Đài Loan, kể từ năm 1991 cho đến nay, đây là một trong những thương hiệu hạt nêm ngon và chất lượng nhất được đông đảo khách hàng tin dùng

Hạt nêm Vedan được chiết xuất từ tôm thịt nguyên chất và các loại rau củ tươi ngon nên mang đến cho các món ăn hương vị đậm đà, hấp dẫn. Ngoài ra sử dụng hạt nêm Vedan còn giúp món ăn được nêm nếm nhanh hơn và tiết kiệm được tối ưu thời gian vào bếp.

Giá tham khảo: Hạt nêm Vedan thịt heo gói 400g khoảng 29.500 đồng

5 Hạt nêm 3 Miền

Hạt nêm 3 MiềnHạt nêm 3 Miền

Hạt nêm 3 Miền là sản phẩm thuộc công ty thực phẩm UNIBEN của Việt Nam. Thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm mì ăn liền, gia vị và nước ngọt trên thị trường và được nhiều khách hàng yêu thích.

Sản phẩm hạt nêm 3 Miền được sản xuất theo quy trình khép kín và hiện đại nên đảm bảo cho người tiêu dùng chất lượng tốt và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Hạt nêm 3 Miền được chiết xuất từ xương, thịt và các loại rau củ được hầm trong nhiều giờ nên mang đến cho các món ăn hương vị đậm đà và hấp dẫn.

Giá tham khảo: Hạt nêm 3 Miền thịt và xương gói 400g khoảng 47.000 đồng

6 Hạt nêm từ thịt Miwon

Hạt nêm từ thịt MiwonHạt nêm từ thịt Miwon

Miwon là thương hiệu hạt nêm được thành lập từ công ty Daesang chuyên nghiên cứu và phát triển các sản phẩm nước chấm và hạt nêm. Hạt nêm Miwon mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng, thơm ngon với chiết xuất hạt nêm từ xương, thịt, rau củ và được bổ sung thêm hàm lượng i ốt tốt cho sức khỏe. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng hạt nêm Miwon trong các bữa cơm gia đình để mang đến hương vị thơm ngon cho các món ăn và bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Giá tham khảo: Hạt Nêm Miwon Từ Thịt 400g khoảng 38.000 đồng

7 Hạt nêm Aji-ngon

Hạt nêm Aji-ngonHạt nêm Aji-ngon

Aji-ngon hay còn được biết đến là thương hiệu Ajinomoto của Nhật Bản, thương hiệu này được thành lập vào năm 1909 và đến nay đã trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất chuyên cung cấp các sản phẩm hạt nêm và bột ngọt tại thị trường Việt Nam. Hạt nêm Ajingon được sản xuất theo quy trình và công nghệ hiện đại theo chuẩn Nhật Bản đồng thời sử dụng các nguyên liệu chất lượng từ xương ống, thịt heo, rau củ nên đảm bảo cho bạn nguồn dinh dưỡng đầy đủ cùng với chất lượng món ăn thơm ngon.

Giá tham khảo: Hạt nêm Aji-ngon vị heo gói 400g khoảng 35.000 đồng

8 Hạt nêm Maggi nấm hương

Hạt nêm Maggi nấm hươngHạt nêm Maggi nấm hương

Hạt nêm Maggi là thương hiệu đến từ tập đoàn Nestle của Thụy Sỹ, thương hiệu này chuyên cung cấp các sản phẩm hạt nêm và bột ngọt chất lượng trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm hạt nêm Maggi được chiết xuất từ nấm hương, thịt, xương kết hợp cùng các loại gia vị khác giúp tạo nên hương vị đậm đà và hấp dẫn cho món ăn.

Giá tham khảo: Hạt nêm cao cấp Maggi gói 400g khoảng 49.000 đồng

9 Hạt nêm Nam Ngư

Hạt nêm Nam NgưHạt nêm Nam Ngư

Hạt nêm Nam Ngư là thương hiệu thứ 2 đến từ tập đoàn Masan trong danh sách này, hạt nêm Nam Ngư được chế biến từ xương heo, rau củ và các loại gia vị đa dạng giúp mang đến cho các món ăn hương vị đậm đà và ngon miệng.

Sản phẩm hạt nêm Nam Ngư được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đồng thời sử dụng các nguyên liệu tươi ngon và chất lượng nhất nên đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn nhất.

Giá tham khảo: Hạt nêm Nam Ngư 800g khoảng 46.000 đồng

10 Hạt nêm Neptune

Hạt nêm NeptuneHạt nêm Neptune

Neptune là thương hiệu nổi tiếng và được nhiều khách hàng tin dùng tại Việt Nam trong suốt thời gian qua. Thương hiệu được thành lập giữa Công ty liên doanh giữa Tổng Công ty Công Nghiệp Dầu thực vật Việt Nam (VOCARIMEX) và Tập đoàn Wilmar International, Singapore.

Hạt nêm Neptune được chế biến từ những nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đồng thời giúp mang đến cho gia đình bạn những món ăn thơm ngon và hấp dẫn. Ngoài ra, sử dụng hạt nêm Neptune trong các bữa ăn còn giúp bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết như chất đạm, lipid, carbohydrate, canxi...

Giá tham khảo: Hạt nêm Neptune 4 trong 1 vị heo gói 380g khoảng 39.000 đồng

Trên đây là tổng hợp của HAY ĂN về 10 thương hiệu hạt nêm thơm ngon và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua bài viết ngày hôm nay bạn sẽ có thể lựa chọn cho mình và gia đình sản phẩm hạt nêm phù hợp để sử dụng cho các món ăn nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Mua hạt nêm các loại tại HAY ĂN nhé:

HAY ĂN

Từ khóa: ,