Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Nếu bạn chưa biết lựa chọn thương hiệu bột canh nào cho gia đình sử dụng thì hãy tham khảo bài viết ngày hôm nay để tổng hợp 10 thương hiệu bột canh chất lượng nhất nhé!

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các thương hiệu bột canh với chất lượng và giá thành khác nhau. Cùng HAY ĂN tổng hợp những thương hiệu bột canh chất lượng và được tin dùng nhiều nhất hiện nay trong bài viết sau đây nhé!

1 Bột canh Gia Thịnh

Bột canh Gia ThịnhBột canh Gia Thịnh

Gia Thịnh là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc sản xuất các sản phẩm hạt nêm, bột ngọt, bột canh,... hiện nay. Các sản phẩm của Gia Thịnh luôn cam kết an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng nhờ sử dụng các nguyên liệu từ tự nhiên và có công nghệ chế biến hiện đại, an toàn. Bột canh gia thịnh là một trong những sản phẩm hạt nêm không thể thiếu trong gian bếp nhà bạn, đây là lựa chọn đáng tin cậy và tiện dụng giúp mang đến cho gia đình bạn bữa ăn ngon miệng.

Giá tham khảo: Bột canh Gia Thịnh gói 180g khoảng 15.000 đồng.

2 Bột canh Hằng Hải

Bột canh Hằng HảiBột canh Hằng Hải

Bột canh Hằng Hải là một trong những thương hiệu bột canh nổi tiếng và được tin dùng hiện nay. Sản phẩm được chọn lọc từ các nguyên liệu tự nhiên đồng thời trải qua quá trình sản xuất hiện đại an toàn nên mang đến cho người tiêu dùng sự chất lượng trong từng sản phẩm.

Bạn có thể dùng bột canh Hằng hải để ướp thực phẩm trước khi nấu hoặc dùng để nêm nếm các món súp, món canh để giúp món ăn thêm phần ngon ngọt và đậm đà hơn.

Giá tham khảo: Bột canh Hằng Hải gói 200g khoảng 4.500 đồng.

3 Bột canh Hải Châu

Bột canh Hải ChâuBột canh Hải Châu

Hải Châu là thương hiệu được thành lập từ Tổng Công ty mía đường I của Bộ Nông Nghiệp Nhà Nước. Tất cả các sản phẩm bột nêm và hạt nêm của Hải Châu đều được sản xuất từ các nguyên liệu chất lượng cao và được chọn được kĩ càng nên mang đến cho người tiêu dùng chất lượng tốt nhất.

Bột canh Hải Châu là sản phẩm chất lượng của thương hiệu này được người tiêu dùng tín nhiệm và sử dụng trong nhiều năm qua. Sản phẩm được chế biến từ những thành phần an toàn cho sức khỏe, giúp mang đến cho các món ăn hương vị đậm đà và thơm ngon, đây chắc chắn là một trong những gia vị không thể thiếu trong mỗi gia đình.

Giá tham khảo: Bột canh Hải Châu gói 190g khoảng 5.000 đồng.

4 Bột canh Vifon

Bột canh VifonBột canh Vifon

Vifon không chỉ đi đầu trong ngành sản xuất và phân phối các sản phẩm ăn liền mà còn đặc biệt chú trọng vào các sản phẩm hạt nêm và bột nêm. Bột canh Vifon là sự kết hợp tinh tế giữa các loại gia vị đồng thời được bổ sung thêm hương vị từ tỏi, ớt, tiêu, hành lá giúp mang đến cho các món ăn dư vị đậm đà và kích thích vị giác hơn.

Bột canh Vifon đảm bảo chất lượng và độ an toàn cho người tiêu dùng nhờ được chọn lọc từ những nguyên liệu tự nhiên đồng thời trải qua quá trình sản xuất khép kín hiện đại. Bạn hoàn toàn có thể tin dùng sản phẩm bột canh từ Vifon mà không phải lo về vấn đề sức khỏe nhé!

Giá tham khảo: Bột canh Vifon gói 450g khoảng 13.300 đồng.

5 Bột canh Thiên Hương

Bột canh Thiên HươngBột canh Thiên Hương

Bột canh Thiên Hương là sản phẩm hạt nêm đến từ Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Thiên Hương. Đây là một trong những thương hiệu được người tiêu dùng yêu thích và tin dùng trong nhiều năm qua nhờ chất lượng sản phẩm tốt và giá thành phù hợp với túi tiền của người dân Việt. Sản phẩm bột canh Thiên Hương được làm từ các thành phần an toàn và tốt cho sức khỏe như muối, tỏi, tiêu,... đồng thời bổ sung thêm i ốt giúp mang đến cho món ăn hương vị thêm phần thơm ngon và giàu dinh dưỡng.

Giá tham khảo: Bột canh Thiên Hương gói 195g khoảng 3.500 đồng.

6 Bột canh Cholimex

Bột canh AjinomotoBột canh Ajinomoto

Bột canh Cholimex là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại và khép kín từ khâu tuyển chọn nguyên liệu cho đến khâu đóng gói. Sản phẩm không chứa những hóa chất hay chất bảo quản độc hại nên đảm bảo cho an toàn sức khỏe của người tiêu dùng. Sử dụng bột canh Cholimex trong các bữa ăn giúp mang đến hương vị đậm đà cho các món ăn đồng thời kích thích vị giác cho các thành viên trong gia đình.

Giá tham khảo: Bột canh Cholimex gói 180g khoảng 6.900 đồng.

7 Bột canh Ajinomoto

Bột canh MiwonBột canh Miwon

Bột canh Cholimex là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại và khép kín từ khâu tuyển chọn nguyên liệu cho đến khâu đóng gói. Sản phẩm không chứa những hóa chất hay chất bảo quản độc hại nên đảm bảo cho an toàn sức khỏe của người tiêu dùng. Sử dụng bột canh Cholimex trong các bữa ăn giúp mang đến hương vị đậm đà cho các món ăn đồng thời kích thích vị giác cho các thành viên trong gia đình.

Giá tham khảo: Bột canh Cholimex gói 180g khoảng 6.900 đồng.

8 Bột canh Miwon

Bột canh A-oneBột canh A-one

Ajinomoto là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm hạt nêm chất lượng trên thị trường. Bột canh Ajinomoto là sự pha trộn hài hòa giữa các loại gia vị và nguyên liệu với phương châm “Chấm chuẩn vị, nêm đậm đà”. Sản phẩm mang đến cho các món ăn thêm phần đậm đà và hấp dẫn đồng thời giúp cho các bữa cơm gia đình trở nên ngon miệng hơn.

Giá tham khảo: Bột canh Ajinomoto gói 190g khoảng 5.200 đồng.

9 Bột canh A-one

Bột canh Fadely Soup PowderBột canh Fadely Soup Powder

Bột canh A-one là sản phẩm đến từ Công ty TNHH Saigon Ve Wong, được nhiều người tiêu dùng Việt tín nhiệm và sử dụng trong nhiều năm qua. Sản phẩm bột canh A-one được sản xuất từ các thành phần an toàn và chất lượng cho sức khỏe người tiêu dùng như muối, bột ngọt, tiêu,... Đây là gia vị cần thiết cho các món ăn được ngon miệng và hấp dẫn hơn đồng thời là sản phẩm không thể thiếu trong bếp nhà bạn đấy.

Giá tham khảo: Bột Canh Aone 200g khoảng 5.000 đồng

10 Bột canh Fadely Soup Powder

Bột canh Fadely Soup PowderBột canh Fadely Soup Powder

Bột canh Fadely Soup Powder đến từ thương hiệu Fadely là sản phẩm bột canh được chế biến từ những nguyên liệu an toàn và tự nhiên như muối, hành, tỏi và các loại gia vị khác. Sản phẩm giúp mang đến hương vị hài hòa và thơm ngon cho các món ăn đồng thời giúp cho việc nấu nướng trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều. Bột canh Fadely Soup Powder đồng thời sử dụng các nguyên liệu sạch, an toàn và cam kết không sử dụng các chất hóa học độc hại nên đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Giá tham khảo: Bột canh Fadely Soup Powder Gói 250g khoảng 7.500 đồng

Trên đây là bài viết tổng hợp 10 thương hiệu bột canh ngon và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay của HAY ĂN. Hy vọng qua bài viết ngày hôm nay bạn sẽ chọn được cho mình thương hiệu phù hợp để có thể sử dụng trong các món ăn giúp cho bữa cơm gia đình của bạn thêm phần hấp dẫn và ngon miệng nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Chọn mua các loại gia vị nêm sẵn tại HAY ĂN để sử dụng nhé:

HAY ĂN

Từ khóa: ,