Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Các bạn da mụn đang băn khoăn chưa biết nên chọn sữa rửa mặt nào hỗ trợ việc điều trị mụn và phù hợp với mình hãy nhanh chóng tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé. Các sản phẩm mình sắp giới thiệu chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!

Làm sạch da luôn được đặt hàng đầu trong chu trình điều trị và dưỡng da được các tín đồ làm đẹp cũng như các chuyên gia lưu ý. Đặc biệt với các bạn có mụn thì bước làm sạch đóng vai trò rất quan trọng cho các bước chăm sóc da tiếp theo và ngăn ngừa mụn xuất hiện.

Top 5 sữa rửa mặt dành cho da mụn mà bạn không nên bỏ qua

Sữa rửa mặt trên thị trường có rất nhiều loại tuy nhiên tìm được sản phẩm ưng ý quả nhiên không dễ dàng. Vì vậy, trong bài viết này mình sẽ giới thiệu một vài sản phẩm sữa rửa mặt dành riêng cho các bạn da mụn không những được đánh giá cao về tính hiệu quả mà còn có mức giá hợp túi tiền mà gần như bất kỳ ai cũng dễ dàng mua được. Bắt đầu ngay nhé!

1 Gel rửa mặt ISIS Pharma Teen Derm (khoảng 140.000đ)

Top 5 sữa rửa mặt dành cho da mụn mà bạn không nên bỏ qua

Gel rửa mặt Teen Derm Gel có chứa thành phần 5 Alpha Avocuta được các nhà nghiên cứu công nhận trong việc làm giảm mụn trứng cá và da nhờn theo cơ chế ức chế hoạt động của men 5 Reductase được biết đến như là tác nhân chính gây nên tình trạng tăng tiết bã nhờn và viêm da, do đó làm giảm bài tiết nhờn và phản ứng viêm trên da.

Với các hạt siêu nhỏ, Gel rửa mặt Teen Derm Gel thực hiện việc lột nhẹ trên bề mặt da, dễ dàng làm sạch sâu bên trong da, làm sạch chất bã nhờn và làm bong cồi mụn. Ngoài ra, sự kết hợp hoàn hảo của các hoạt chất có tác dụng giảm bài tiết bã nhờn, chất chống viêm và kháng khuẩn hỗ trợ hữu hiệu làm sạch da nhờn và làm giảm mụn trứng cá, mang lại cho làn da cảm giác dễ chịu, se khít lỗ chân lông và chống nhờn.

2 Sữa rửa mặt Vichy Normaderm Anti-imperfection Deep Cleansing Foaming Cream (khoảng 259.300đ)

Top 5 sữa rửa mặt dành cho da mụn mà bạn không nên bỏ qua

Là sản phẩm thuộc dòng sản phẩm Normaderm - Dành cho khách hàng có bề mặt da có nhiều bóng dầu và mụn, lỗ chân lông bị tắc nghẽn. Các bạn da mụn thường gặp các vấn đề về tuyến dầu hoạt động mạnh dễ thu hút bụi bẩn, kết hợp với tế bào chết tích tụ, lỗ chân lông bị bít tắc tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mụn sinh sôi nảy nở dẫn đến kích ứng và nhiễm trùng da từ đó gây nên mụn.

Sản phẩm có chứa acid salicylic, làm sạch từng lỗ chân lông, để lại bề mặt da khô thoáng. Acid Salicylic từ xưa đến nay vẫn được coi là một trong những hoạt chất trị mụn hiệu quả nhất. Sữa rửa mặt VICHY Normaderm Anti-imperfection Deep Cleansing Foaming Cream có khả năng làm giảm sưng đỏ do mụn, làm sạch sâungăn ngừa mụn tái phát.

Không chỉ vậy, sản phẩm còn chứa nhiều dưỡng chất nên không làm da mất đi độ cân bằng ẩm sau khi sử dụng. Da bạn sẽ không còn tình trạng khô, căng như sau khi sử dụng sữa rửa mặt thông thường.

3 Sữa rửa mặt SNP Acsys Cleansing Foam (khoảng 290.000đ)

Top 5 sữa rửa mặt dành cho da mụn mà bạn không nên bỏ qua

Sữa rửa mặt làm sạch sâu cho da nhờn và da mụn SNP Acsys Cleansing Foam là sản phẩm chuyên dùng cho da mụnda hư tổn. Không chỉ giúp tẩy trangrửa mặt sạch mà sản phẩm còn làm sạch cả lỗ chân lông bên trong, điều chỉnh sự tiết nhờn hợp lý. Lớp bọt dày mềm mại xóa sạch bụi, nhờn và các tế bào chết mà không gây kích ứng cho da.

SNP Acsys Cleansing Foam rất thích hợp để sử dụng cho những làn da đang gặp vấn đề về mụn. Với các thành phần thiên nhiên giúp cải thiện làn da và duy trì được sự mịn màng, sáng hồng rạng rỡ.

4 Gel rửa mặt La Roche Posay Effaclar Purifying Foaming Gel (khoảng 301.800đ)

Top 5 sữa rửa mặt dành cho da mụn mà bạn không nên bỏ qua

Sữa rửa mặt La Roche-Posay Effaclar có công thức được lựa chọn kĩ càng với các thành phần làm sạch dịu nhẹ phù hợp cho da dầu và da mụn nhạy cảm. Sản phẩm có khả năng nhẹ nhàng loại bỏ độc tố cho da nhờ vào các hoạt chất làm sạch được chọn lọc cho làn da nhạy cảm, đồng thời loại bỏ bã nhờn dư thừa, giúp làn da sạch và thoáng mát.

Đây là sản phẩm chuyên biệt giúp làm sạch da dầu mụn nhạy cảm, thúc đẩy việc loại bỏ bã nhờn dư thừa với tinh chất tạo bọt nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái, sạch sẽ và tinh khiết cho da trước khi thực hiện các chăm sóc khác. Nếu bạn muốn chăm sóc da một cách chuyên nghiệp và mang lại hiệu quả cao thì đây là sản phẩm rất phù hợp cho bạn.

5 Gel rửa mặt Avene Cleanance Cleansing Gel

Top 5 sữa rửa mặt dành cho da mụn mà bạn không nên bỏ qua

Gel Rửa Mặt Dành Cho Da Nhờn Mụn Avène Cleanance Cleansing Gel là sản phẩm cứu tinh giúp cho những cô nàng da nhờn đỡ lo lắng trong khi chăm sóc da. Thành phần nước khoáng thiên nhiên Avène cùng với các hợp chất độc đáo có trong sản phẩm sẽ đáp ứng được tất thẩy nhu cầu của làn da nhạy cảm nhất.

Không chỉ làm dịu tức thì các kích ứng trên da, sản phẩm còn có khả năng làm sạch và kiểm soát dầu hiệu quả, mang đến cho bạn cảm giác cân bằng dễ chịu. Tuy sản phẩm này có mức giá khá cao tuy nhiên bù lại dung tích khá lớn cũng như đây là sản phẩm luôn nằm trong danh sách những sữa rửa mặt hàng đầu được khuyên dùng cũng như luôn được ưa chuộng nhờ đặc tính dịu nhẹ.

Giá tham khảo khoảng 454.400đ

6 Sữa rửa mặt Cosrx Low pH Good Morning Gel

Sữa rửa mặt Cosrx Low pH Good Morning GelSữa rửa mặt Cosrx Low pH Good Morning Gel

Sữa rửa mặt Cosrx Low PH Good Morning Gel Cleanser là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm sản phẩm dịu nhẹ, hỗ trợ giảm mụn hiệu quả. Với thành phần chiết xuất từ tràm trà và nồng độ pH lý tưởng từ 4.5-5.5, sản phẩm giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng mà không gây khô căng hay kích ứng.

Giá tham khảo khoảng 235.000đ

7 Gel rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant

Gel rửa mặt SVR Sebiaclear Gel MoussantGel rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant

SVR Sebiaclear Gel Moussant là sữa rửa mặt lý tưởng dành cho da dầu, da mụn đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm SVR nổi tiếng nước Pháp. Sản phẩm giúp loại bỏ nhẹ nhàng bụi bẩn, dầu thừa và tế bào chết trên da, đồng thời làm thông thoáng lỗ chân lông và ngăn ngừa sự hình thành mụn. SVR Sebiaclear Gel Moussant còn hỗ trợ giảm sưng viêm, thâm mụn, dưỡng ẩm và tái tạo tế bào, mang lại làn da sáng khỏe, mịn màng.

Giá tham khảo khoảng 500.000đ

8 Gel Rửa Mặt Eucerin Pro Acne Solution

Gel Rửa Mặt Eucerin Pro Acne SolutionGel Rửa Mặt Eucerin Pro Acne Solution

Gel Rửa Mặt Eucerin Pro Acne Solution với thiết kế dạng vòi pump tiện lợi, kết hợp dạng gel giúp bạn dễ dàng kiểm soát lượng dùng, sản phẩm này giúp làm sạch da sâu, thông thoáng lỗ chân lông và hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả.

Thành phần chính gồm 6% Ampho-Tensides và Sodium Cocoamphoacetate giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và vi khuẩn một cách nhẹ nhàng mà không gây khô da hay mất đi độ ẩm tự nhiên.

Đặc biệt, sản phẩm không chứa hương liệu, an toàn cho cả những ai có làn da nhạy cảm hoặc dị ứng với mùi thơm nhân tạo.

Giá tham khảo khoảng 424.000đ

9 Sữa rửa mặt cho da dầu mụn Cetaphil

Sữa rửa mặt cho da dầu mụn CetaphilSữa rửa mặt cho da dầu mụn Cetaphil

Sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu mụn là một sản phẩm được ưa chuộng bởi nhiều người. Thành phần chính của sản phẩm bao gồm: Propylene glycol, sodium lauryl sulfate và các chất có gốc parabens.

Về ưu điểm, sữa rửa mặt Cetaphil có dạng sữa màu trắng đục, không tạo bọt và không chứa chất tạo màu, tạo mùi. Nhờ vậy, sản phẩm mang đến cảm giác nhẹ nhàng, mềm mịn cho da sau khi sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm không gây nhờn rít, phù hợp với da dầu mụn.

Giá tham khảo khoảng 415.000đ

10 Sữa rửa mặt Cerave Foaming cho da dầu mụn

Sữa rửa mặt Cerave Foaming cho da dầu mụnSữa rửa mặt Cerave Foaming cho da dầu mụn

Cerave nổi tiếng là sữa rửa mặt tiên phong dành cho da dầu mụn nhạy cảm, được Hiệp hội Eczema Hoa Kỳ cấp bằng sáng chế nhờ thành phần độc đáo bao gồm ceramide, este cholesterol và chất béo. Sản phẩm còn chứa niacinamide, đóng vai trò quan trọng trong việc dưỡng ẩm, ngăn ngừa mất nước, thành phần vitamin B3 còn giúp làm sáng da, ngăn ngừa lão hóa và giảm mụn viêm hiệu quả.

Giá tham khảo khoảng 432.000đ

Trên đây là 10 sản phẩm sữa rửa mặt dành cho da mụn mình vừa giới thiệu đến các bạn. Bên cạnh việc làm sạch thì bảo vệ da cũng như chăm sóc da mỗi ngày cũng rất quan trọng, thế nên sau khi rửa mặt bạn nên dùng thêm nước hoa hồng để cân bằng da và bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài để  sớm có được là da láng mịn tươi tắn nhé.

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: sữa rửa mặt dành cho da mụn,kiến thức làm đẹp,