Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Để thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc mua sắm sản phẩm Giặt - Xả. Tham khảo các sản phẩm Giặt - Xả - Vệ sinh nhà cửa bán chạy tại HAY ĂN nhé!

HAY ĂN có đa dạng các sản phẩm Giặt - Xả - Vệ sinh nhà cửa mà bạn có thể chọn mua một cách nhanh chóng và tiện lợi. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn sản phẩm, thương hiệu Giặt - Xả nào thì hãy tham khảo top 6 sản phẩm Giặt - Xả - Vệ sinh nhà cửa bán chạy tại HAY ĂN trong tháng 9 dưới đây.

1 Vì sao nên mua Giặt - Xả online trên HAY ĂN?

Vì sao nên mua Giặt - Xả online trên HAY ĂN?Vì sao nên mua Giặt - Xả online trên HAY ĂN?

Có nhiều lý do khiến việc mua Giặt - Xả online trên HAY ĂN trở thành lựa chọn thông minh dành cho bạn. Trước tiên, bạn có sự đa dạng về lựa chọn, từ các thương hiệu nổi tiếng đến các loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu gia đình.

Ngoài ra, việc mua sắm online tại HAY ĂN giúp tiết kiệm thời gian và công sức, với việc giao hàng nhanh chóng tận nơi. Đặc biệt, bạn cũng có cơ hội nhận ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn khi mua sắm trực tuyến.

2 Ưu điểm khi mua hàng trên HAY ĂN

Ưu điểm khi mua hàng trên HAY ĂNƯu điểm khi mua hàng trên HAY ĂN

Mua sắm tại Bách Hóa Xanh online ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người tin dùng. Dưới đây là các ưu điểm mà bạn có thể tận hưởng khi lựa chọn HAY ĂN:

  • Sự đa dạng về thương hiệu và sản phẩm cho bạn lựa chọn một cách thoải mái.
  • Nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm rõ ràng, chất lượng được đảm bảo.
  • Giá cả cạnh tranh và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
  • Nhiều sản phẩm độc quyền chỉ có tại trang web hoặc app HAY ĂN.
  • Quá trình đặt hàng nhanh chóng và tiện lợi.
  • Dịch vụ giao hàng nhanh chóng, trong vòng 2 giờ.

3 Top 10 sản phẩm Giặt - Xả bán chạy nhất trên HAY ĂN

Các loại Giặt - Xả

Nước giặt Lix Matic hương nước hoa 2 túi 3.5kg

Nước giặt Lix Matic hương nước hoa 1 túi 3.5kgNước giặt Lix Matic hương nước hoa 1 túi 3.5kg

Nước giặt Lix Matic hương nước hoa 2 túi 3.5kg là sự lựa chọn tuyệt vời để làm cho quần áo của bạn trở nên thơm mát và sạch sẽ. Sản phẩm là thương hiệu nổi tiếng thuộc tập đoàn Lixco - doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh chất tẩy rửa tại Việt Nam.

Sản phẩm này giúp loại bỏ hiệu quả các vết bẩn và mùi ẩm mốc khó chịu. Với công thức ít bọt, nó ngăn chặn tình trạng trào bọt quá mức trong máy giặt. Đặc biệt, sản phẩm này hòa tan nhanh và thấm sâu vào từng sợi vải, loại bỏ các vết bẩn khó nhằn trên quần áo.

Giá tham khảo: Khoảng 300.000 đồng/2 túi 3.5kg.

Nước giặt Omo Matic cửa trước ngăn mùi ẩm mốc 3.6kg 2 túi

Nước giặt Omo Matic cửa trước ngăn mùi ẩm mốc 3.6kg 2 túiNước giặt Omo Matic cửa trước ngăn mùi ẩm mốc 3.6kg 2 túi

Thuộc một trong những thương hiệu nước giặt nổi bật của công ty Unilever, nước giặt Omo Matic cửa trước ngăn mùi ẩm mốc 3.6kg 2 túi là sản phẩm dành riêng cho máy giặt cửa trước, với hương thơm hoa anh thảo tươi mát. Không chỉ mang lại hương thơm dễ chịu cho quần áo mà sản phẩm còn giúp loại bỏ hiệu quả các vết bẩn.

Đặc biệt, nó còn ngăn ngừa mùi ẩm mốc trong suốt 24 giờ sau khi giặt xong, giúp quần áo của bạn luôn được thơm tho.

Giá tham khảo: Khoảng 454.000 đồng/2 túi 3.5kg.

Nước giặt Ariel chuyên gia cửa trên hương Downy nước hoa 3.9kg 2 túi

Nước giặt Ariel chuNước giặt Ariel chu

Nước giặt Ariel chuyên gia cửa trên hương Downy nước hoa 3.9kg 2 túi mang lại sự tiện lợi và hiệu quả giặt nhanh chóng, đồng thời giữ cho quần áo luôn thơm phức trong thời gian dài. Ariel là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, được nhiều tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng.

Sản phẩm nước giặt Ariel được yêu thích bởi nó được phát triển với công thức tiên tiến hàng đầu, có khả năng loại bỏ vết bẩn khó nhằn trên quần áo của bạn. Đây là lựa chọn được nhiều gia đình tin dùng.

Giá tham khảo: Khoảng 540.000 đồng/2 túi 3.9kg.

Nước xả vải Downy hương nước hoa đam mê 2 túi 3.5 lít

Nước xả vải Downy hương nước hoa đam mê 2 túi 3.5 lítNước xả vải Downy hương nước hoa đam mê 2 túi 3.5 lít

Downy là một nhãn hàng nước xả vải thuộc tập đoàn P&G, trong các loại nước xả vải, nước xả vải Downy hương nước hoa đam mê 2 túi 3.5 lít là sản phẩm được rất nhiều gia đình yêu thích.

Đây là sản phẩm nước xả vải chất lượng với hương thơm dễ chịu, giúp làm mềm vải và đảm bảo an toàn cho da. Đặc biệt, sản phẩm còn có khả năng ngăn mùi hôi tốt và giúp cho quần áo dễ ủi hơn.

Giá tham khảo: Khoảng 550.000 đồng/2 túi 3.5 lít.

Nước xả vải Comfort một lần xả hương ban mai 3.2 lít 2 túi

Nước xả vải Comfort một lần xả hương ban mai 3.2 lít 2 túiNước xả vải Comfort một lần xả hương ban mai 3.2 lít 2 túi

Nước xả vải Comfort một lần xả hương ban mai 3.2 lít 2 túi cũng là một thương hiệu nước xả vải được nhiều người tin dùng của công ty Unilever. Nước xả vải với hương nước hoa dễ chịu là lựa chọn tuyệt vời để làm mềm vải và bảo vệ da.

Sản phẩm này cũng giúp loại bỏ mùi hôi trên quần áo và mang đến hương thơm mát dài lâu, để quần áo của bạn luôn mềm mại và sáng màu.

Giá tham khảo: Khoảng 476.000 đồng/2 túi 3.2 lít.

Nước xả vải Izi Home hương hoa dịu nhẹ 2.4 lít 2 túi

Nước xả vải Izi Home hương hoa dịu nhẹ 2.4 lít 2 túiNước xả vải Izi Home hương hoa dịu nhẹ 2.4 lít 2 túi

Nước xả vải Izi Home hương hoa dịu nhẹ 2.4 lít 2 túi là sản phẩm nước xả của thương hiệu nước xả Izi Home Thái Lan, được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao. Sản phẩm giúp làm mềm sợi vải và lưu hương khá lâu cho quần áo.

Nước xả vải này còn mang đến cho bạn một mùi hương nhẹ nhàng, không quá nồng, giúp bạn cảm thấy thoải mái suốt cả ngày và hạn chế mùi mồ hôi trên quần áo.

Giá tham khảo: Khoảng 230.000 đồng/2 túi 2.4 lít.

Các loại nước Rửa Chén - Lau Sàn - Tẩy Vệ Sinh

Nước rửa chén Sunlight chiết xuất chanh đánh bay dầu mỡ

Nước rửa chén Sunlight chiết xuất chanh đánh bay dầu mỡNước rửa chén Sunlight chiết xuất chanh đánh bay dầu mỡ

Nước rửa chén Sunlight là thương hiệu quốc dân quá quen thuộc với mọi nhà, được nhiều gia đình yêu thích và tin dùng. Không chỉ giúp loại bỏ mùi tanh triệt hạ trên chén dĩa chỉ với một lần rửa, mà còn đảm bảo hiệu quả diệt khuẩn.

Với 100% chiết xuất từ chanh tươi, sản phẩm nước rửa chén Sunlight chanh có sức mạnh đánh bay dầu mỡ một cách dễ dàng. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu quả và sức mạnh từ 100 trái chanh, công nghệ sạch bẩn siêu tốc có thể đánh bay dầu mỡ “cứng đầu” trên cả đồ nhựa.

Giá tham khảo:  Nước rửa chén Sunlight chiết xuất chanh đánh bay dầu mỡ với sức mạnh như 100 trái chanh túi 3.38 lít khoảng 94.000 VNĐ

Nước lau sàn Sunlight hương hoa hạ & bạc hà

Nước lau sàn Sunlight hương hoa hạ & bạc hàNước lau sàn Sunlight hương hoa hạ & bạc hà

Nước lau sàn Sunlight là sản phẩm ưa chuộng của nhiều gia đình. Điều này là nhờ vào khả năng lau sạch nhanh chóng và hương thơm hoa hạ cùng bạc hà tươi mát, tạo cảm giác sảng khoái.

Được chiết xuất chính từ hương hoa hạ và bạc hà, không chỉ giúp ngôi nhà của bạn thêm thơm tho lâu dài mà còn làm sạch một cách vượt trội. Nước lau sàn Sunlight hương hoa hạ và bạc hà chính là trợ thủ đắc lực trong việc giữ cho ngôi nhà của bạn luôn sạch sẽ và thơm mát lâu dài.

Giá tham khảo:  2 túi nước lau sàn Sunlight hương hoa hạ & bạc hà 3.58 lít khoảng 148.000 VNĐ

Nước tẩy bồn cầu & nhà tắm VIM diệt khuẩn

Nước tẩy bồn cầu & nhà tắm VIM diệt khuẩnNước tẩy bồn cầu & nhà tắm VIM diệt khuẩn

Các sản phẩm tẩy rửa nhà cửa từ VIM luôn nhận được sự ưa chuộng từ các chị em nội trợ. Đặc biệt, tẩy rửa bồn cầu nhà tắm VIM không chỉ giúp diệt vi khuẩn hiệu quả, mà còn ngăn ngừa mảng bám và vết ố khó chịu. Với thành phần chính là sodium hypochlorite có khả năng tiêu diệt đến 99.9% vi khuẩn và kháng khuẩn hiệu quả.

Ngoài ra, nó còn có khả năng khử mùi, loại bỏ các vết gỉ sét, vết hóa vôi, vết xà phòng tích tụ, vết thâm đen trong kẽ gạch và các vết cáu bẩn trên bồn cầu một cách dễ dàng.

Với khả năng diệt khuẩn, sản phẩm này đảm bảo sự sạch sẽ và vệ sinh cho bồn cầu và nhà tắm của bạn. Hãy để VIM giúp bạn duy trì một không gian sạch sẽ và thoải mái.

Giá tham khảo:  Nước tẩy bồn cầu & nhà tắm VIM diệt khuẩn 880ml khoảng 38.000 VNĐ

Nước rửa chén Lix siêu sạch hương chanh

Nước rửa chén Lix siêu sạch hương chanhNước rửa chén Lix siêu sạch hương chanh

Nước rửa chén Lix siêu sạch hương chanh là lựa chọn tuyệt vời để tẩy sạch vết dầu mỡ, làm sáng bóng chén dĩa và mang lại một hương thơm chanh thơm ngát. Sản phẩm này không chỉ hiệu quả mà còn tiết kiệm cho gia đình bạn. Điều quan trọng là sản phẩm này không gây hại cho da tay và có mức giá phải chăng, đáng giá đồng tiền bạn bỏ ra.

Giá tham khảo:

Trên đây là top 10 sản phẩm Giặt - Xả - Vệ sinh nhà cửa bán chạy tại HAY ĂN trong tháng 9. Hy vọng với những sản phẩm được chia sẻ, bạn có thể lựa chọn được loại Giặt - Xả phù hợp với nhu cầu của mình.

Có thể bạn quan tâm:

Mua các loại nước giặt chất lượng tại Bách hoá XANH nhé:

HAY ĂN

Từ khóa: ,