Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng HAY ĂN điểm qua các dòng sữa cacao, lúa mạch dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và sự phát triển của bé nhé!

Các dòng sữa cacao, lúa mạch hiện nay là một trong những dòng sản phẩm được các mẹ tin dùng làm sản phẩm hỗ trợ phát triển về chiều cao cũng như dinh dưỡng cho bé. Hãy cùng HAY ĂN tổng hợp những dòng sữa cacao, lúa mạch tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé!

1 Thức uống lúa mạch Milo

Thức uống lúa mạch MiloThức uống lúa mạch Milo

Milo là thương hiệu sữa thuộc công ty Nestlé quản lý, phát triển và phân phối. Thương hiệu này chuyên cung cấp các dòng sữa lúa mạch và cacao được người tiêu dùng vô cùng yêu thích và tin dùng. Thức uống lúa mạch Milo là sản phẩm giúp cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng và dinh dưỡng dồi dào, trong một hộp sữa Milo chứa 139 kcal, chất béo, chất đạm, canxi, sắt, photpho và các loại vitamin nên tốt cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

Giá tham khảo: Sữa lúa mạch Milo nắp vặn hộp 210ml khoảng 10.700 đồng

2 Sữa lúa mạch Milo Dynamite hương bạc hà

Sữa lúa mạch Milo Dynamite hương bạc hàSữa lúa mạch Milo Dynamite hương bạc hà

Sữa lúa mạch Milo Dynamite hương bạc hà là một trong những sản phẩm sữa được yêu thích nhất của thương hiệu Milo. Với hương vị thơm ngon của lúa mạch kết hợp cùng vị bạc hà the mát, sản phẩm mang đến cho bạn trải nghiệm vô cùng ngon miệng và độc đáo. Ngoài hương vị thơm ngon, sản phẩm còn giúp cung cấp cho cơ thể hàm lượng vitamin và dinh dưỡng dồi dào, giúp tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ phát triển não bộ.

Giá tham khảo: Sữa lúa mạch Milo Dynamite hương bạc hà hộp 200ml khoảng 13.200 đồng

3 Sữa socola lúa mạch Vinamilk SuSu

Sữa socola lúa mạch Vinamilk SuSuSữa socola lúa mạch Vinamilk SuSu

SuSu là thương hiệu sữa lúa mạch được phát triển và phân phối bởi tập đoàn Vinamilk, sản phẩm được khách hàng và người tiêu dùng ủng hộ và tin dùng bởi chất lượng tốt và hương vị thơm ngon. Sữa Vinamilk Su Su được sản xuất từ sữa bò tươi nguyên chất và lên men hoàn toàn tự nhiên nên giúp cung cấp cho cơ thể hàm lượng vitamin, chất béo và canxi cần thiết cho sự phát triển toàn diện của cơ thể. Ngoài ra trong sữa còn có thành phần socola thơm béo giúp làm tăng thêm hương vị thơm ngon cho sản phẩm.

Giá tham khảo: Sữa socola lúa mạch Vinamilk SuSu túi 110ml khoảng 5.500 đồng

4 Sữa lúa mạch LOF Malto vị socola

Sữa lúa mạch LOF MaltoSữa lúa mạch LOF Malto

Sữa lúa mạch LOF Malto là sản phẩm đến từ thương hiệu LOF, đây là thương hiệu mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam gần đây nhưng đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Sản phẩm được sản xuất từ lúa mạch nguyên chất và sữa tươi tự nhiên nên giúp bổ sung cho cơ thể hàm lượng vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể của bé. Ngoài ra, sản phẩm không chứa chất bảo quản hay các chất tạo ngọt nên hoàn toàn an toàn cho sức khỏe.

Giá tham khảo: Lốc 4 hộp sữa lúa mạch hương socola bạc hà LOF Malto 180ml khoảng 30.500 đồng

5 Sữa dinh dưỡng socola lúa mạch LiF Kun

Sữa dinh dưỡng socola lúa mạch LiF KunSữa dinh dưỡng socola lúa mạch LiF Kun

Lif Kun là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm sữa lúa mạch và sữa tươi nguyên chất đến tay người tiêu dùng Việt Nam, các sản phẩm của thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng và an tâm sử dụng bởi chất lượng tốt và hương vị thơm ngon. Sữa dinh dưỡng socola lúa mạch Lif Kun là sản phẩm sữa được sản xuất bằng phương pháp lên men tự nhiên nên mang đến hương vị thơm ngon và hấp dẫn. Trong sữa LiF còn chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao bao gồm các loại vitamin, protein và khoáng chất có lợi cho sự phát triển của bé.

Giá tham khảo: Sữa dinh dưỡng socola lúa mạch LiF Kun túi 110ml khoảng 6.000 đồng

6 Sữa lúa mạch hương socola bạc hà LOF Malto

Sữa lúa mạch hương socola bạc hà LOF MaltoSữa lúa mạch hương socola bạc hà LOF Malto

Sữa lúa mạch hương socola LOF Malto là sản phẩm mới đến từ thương hiệu LOF Malto, sản phẩm được sản xuất từ sữa lúa mạch nguyên chất không chứa chất bảo quản kết hợp cùng socola béo thơm hấp dẫn và bạc hà the mát. Với hương vị thơm ngon và hấp dẫn, sản phẩm được đông đảo các bậc phụ huynh lựa chọn làm sản phẩm sữa cho con của mình. Ngoài ra, trong thành phần của sữa lúa mạch socola LOF Malto còn chứa các chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe như vitamin B, canxivitamin K2,...

Giá tham khảo: Lốc 4 hộp sữa lúa mạch hương socola bạc hà LOF Malto 180ml khoảng 28.000 đồng

7 Sữa tươi lúa mạch Nuvi vị cacao

Sữa tươi lúa mạch Nuvi vị cacaoSữa tươi lúa mạch Nuvi vị cacao

Nuvi là thương hiệu sữa lúa mạch nổi tiếng đến từ tập đoàn Nutifood, thương hiệu này xuất hiện trên thị trường vào năm 2008 và đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng bởi chất lượng tuyệt vời. Sản phẩm sữa tươi lúa mạch Nuvi vị cacao là sản phẩm sữa được sản xuất nguyên chất 100%, không sử dụng các chất hóa học hay chất tạo ngọt nên hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của bé.

Ngoài ra sản phẩm còn cung cấp cho cơ thể hàm lượng vitamin B1, vitamin B5vitamin B6 cao có khả năng giúp tăng cường sức khỏe cơ thể và phát triển não bộ.

Giá tham khảo: Lốc 4 hộp sữa lúa mạch lắc cacao Nuvi 180ml khoảng 29.500 đồng

8 Sữa lúa mạch vị socola Ovaltine

Sữa lúa mạch vị socola OvaltineSữa lúa mạch vị socola Ovaltine

Sữa lúa mạch vị socola Ovaltine là sản phẩm sữa lúa mạch được sản xuất và phân phối bởi Công ty Wander AG tại Thụy Sỹ. Sữa lúa mạch Ovaltine được sản xuất từ lúa mạch nguyên chất, không sử dụng chất bảo quản hay chất tạo ngọt nên đảm bảo cho người tiêu dùng sự an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cung cấp hàm lượng cao các chất dinh dưỡng và khoáng chất cho cơ thể của bé, giúp hỗ trợ bé phát triển cơ thể và trí não một cách toàn diện.

Giá tham khảo: Lốc 4 hộp sữa lúa mạch vị socola Ovaltine bổ sung canxi khoảng 35.000 đồng

9 Sữa cacao socola TH True Choco Malt

Sữa cacao socola TH True Choco MaltSữa cacao socola TH True Choco Malt

Sữa cacao socola TH True Choco Malt là sản phẩm sữa đến từ thương hiệu TH True Milk, đây là thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các dòng sữa tươi đến tay người tiêu dùng Việt. Sản phẩm sữa cacao socola TH True Choco Malt được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đồng thời sử dụng công nghệ tiệt trùng UHT có khả năng giúp loại bỏ các vi sinh vật gây hại có trong sữa và giữ lại được các dưỡng chất thiết yếu có lợi cho cơ thể.

Giá tham khảo: Lốc 4 hộp thức uống Sữa lúa mạch TH true CHOCO MALT MISTORI 180ml khoảng 32.800 đồng

10 Sữa lúa mạch socola Choco IQ

Sữa lúa mạch socola Choco IQSữa lúa mạch socola Choco IQ

Sữa lúa mạch socola Choco IQ là sản phẩm đến từ thương hiệu Orion nổi tiếng, đây là loại thức uống được sản xuất từ sữa bò tươi tự nhiên đồng thời được kết hợp cùng mới mầm lúa mạch giàu dinh dưỡng. Trong thành phần của sản phẩm có chứa đến hơn 14 loại vitamin và khoáng chất khác nhau có khả năng giúp phát triển trí não và thể chất cho bé một cách hiệu quả.

Giá tham khảo: Lốc 4 hộp Sữa ORION Lúa Mạch Sô-cô-la Choco IQ 180ml khoảng 33.000 đồng

Trên đây là tổng hợp 10 dòng sữa cacao, lúa mạch tốt nhất trên thị trường hiện nay mà HAY ĂN đã mang đến cho bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể lựa chọn được cho bé nhà bạn sản phẩm sữa phù hợp nhằm hỗ trợ quá trình phát triển và trưởng thành của bé nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Chọn mua sữa cacao, lúa mạch tại HAY ĂN:

HAY ĂN

Từ khóa: ,