Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Bánh trung thu là một yếu tố không thể thiếu trong ngày lễ trăng rằm. Cùng điểm qua top 10 bánh trung thu Givral ngon, làm quà tặng ý nghĩa qua bài viết sau đây.

Tết trung thu là dịp lễ đặc biệt để các thành viên trong gia đình hội họp với nhau. Cách riêng hôm nay, HAY ĂN sẽ giới thiệu cho bạn top 10 bánh trung thu Givral ngon để làm quà tặng ý nghĩa cho người thân nhé!

1 Giới thiệu về thương hiệu Givral

Giới thiệu về thương hiệu GivralGiới thiệu về thương hiệu Givral

Ra đời vào khoảng những năm 1950 bởi ông chủ người Pháp Alain Portier, Givral được biết đến là một trong những thương hiệu bánh danh tiếng nhất Sài Thành khi mang nét tinh tế, tao nhã, đậm phong cách văn hóa ẩm thực Pháp và Á Đông trong từ cách tạo hình, trang trí cho đến hương vị bánh, từ đó làm say mê biết bao thế hệ khách hàng Việt.

Đồng thời, với tiêu chí ‘Hướng đến sức khỏe người tiêu dùng’, các sản phẩm bánh ở Givral luôn được biết đến là những dòng bánh thơm ngon, không chứa phụ gia hay chất bảo quản, đồng thời cũng được làm từ những nguyên liệu tươi mới, thơm ngon để từ đó có thể đem đến hương vị tao nhã nhất đến cho khách hàng.

Bên cạnh đó, nhờ sự siêng năng cập nhất xu hướng thị trường và nhu cầu khách hàng, Givral hiện nay không chỉ mở được hơn 36 cửa hàng trên khắp Sài Gòn lẫn Hà Nội mà còn đã phát triển, ngày càng đa dạng nhiều dòng bánh ngọt khác, trong đó điển hình các loại bánh kem, bánh sinh nhật, bánh cưới,...

2 Top 10 bánh trung thu Givral ngon nhất

Bánh trung thu thập cẩm gà quay vi cá yến sào Givral

Bánh trung thu thập cẩm gà quay vi cá yến sào GivralBánh trung thu thập cẩm gà quay vi cá yến sào Givral

Ngoài hạt bí cùng các loại hạt khác, dòng bánh đến từ nhà Givral này còn sẽ khiến món quà trung thu của bạn thêm phần cao cấp, ý nghĩa hơn rất nhiều khi kết hợp thêm các nguyên liệu đặc biệt khác như miếng gà quay thơm lừng cùng yến sào, vi cá giàu dinh dưỡng, từ đó đem đến những hương vị thơm ngọt, đậm văn hóa ẩm thực Việt Nam.

Hiện nay, bạn có thể mua bánh trung thu thập cẩm gà quay vi cá yến sào Givral tại cửa hàng hoặc ở trang web phân phối chính của thương hiệu với mức giá khoảng 369.000 - 457.000 đồng/bánh.

Bánh trung thu thập cẩm ngũ nhân Givral

Bánh trung thu thập cẩm ngũ nhân GivralBánh trung thu thập cẩm ngũ nhân Givral

Bên cạnh phần vỏ bánh mềm thơm và được trang trí tỉ mỉ, sản phẩm bánh này sẽ khiến người thân bạn phải bất ngờ bởi sự bùi béo từ trứng muối cùng sự kết hợp 5 nguyên liệu khác nhau gồm hạt dưa, hạt sen, hạt điều, hạt hạnh nhân, hạt óc chó, nhờ đó giúp món bánh càng mang hương vị thanh tao hơn cũng như vô cùng giàu dưỡng chất.

Hiện nay, bạn có thể mua bánh trung thu thập cẩm ngũ nhân Givral tại cửa hàng hoặc ở trang web phân phối chính của thương hiệu với mức giá khoảng 237.000 - 353.000 đồng/bánh.

Bánh trung thu đậu xanh sầu riêng Givral

Bánh trung thu đậu xanh sầu riêng GivralBánh trung thu đậu xanh sầu riêng Givral

Không chỉ mang hương vị ngọt dịu từ nhân đậu xanh truyền thống, dòng bánh trung thu đến từ nhà Givral này sẽ khiến món quà tết năm nay của bạn thêm phần độc đáo, đặc biệt khi kết hợp thêm nguyên liệu sầu riêng bùi béo, mang hương thơm lôi cuốn khó cưỡng, từ đó khiến vị giác được đánh thức chỉ từ lần thử đầu tiên.

Hiện nay, bạn có thể mua bánh trung thu đậu xanh sầu riêng Givral tại cửa hàng hoặc ở trang web phân phối chính của thương hiệu với mức giá khoảng 133.000 - 185.000 đồng/bánh.

Bánh trung thu hạt sen Givral

Bánh trung thu hạt sen GivralBánh trung thu hạt sen Givral

Với nguyên liệu chính được làm từ những hạt sen thiên nhiên, giàu dưỡng chất, món bánh trung thu này sẽ rất thích hợp để được làm quà tặng cho người thân khi không chỉ mang hương vị ngọt dịu, tinh tế, bùi béo từ trứng muối và phần nhân bên trong mà đồng thời còn có nhiều tác dụng sức khỏe như hỗ trợ đẹp da, giúp ngủ ngon giấc,...

Hiện nay, bạn có thể mua bánh trung thu hạt sen Givral tại cửa hàng hoặc ở trang web phân phối chính của thương hiệu với mức giá khoảng 138.000 - 208.000 đồng/bánh.

Bánh trung thu trà xanh Givral

Bánh trung thu dừa lá dứa GivralBánh trung thu dừa lá dứa Givral

Là một món quà rất thích hợp cho những ai đang muốn giảm cân, dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Givral này có nguyên liệu chính được làm từ lá trà xanh tự nhiên cùng loại đường ăn kiêng, nhờ đó giúp cho món bánh mang một hương vị rất tao nhã, tinh tế và đặc biệt khi được uống cùng trà nóng thì sẽ làm tăng hương vị thêm nhiều lần hơn.

Hiện nay, bạn có thể mua bánh trung thu trà xanh Givral tại cửa hàng hoặc ở trang web phân phối chính của thương hiệu với mức giá khoảng 155.000 - 205.000 đồng/bánh.

Bánh trung thu dừa lá dứa Givral

Bánh trung thu trà xanh GivralBánh trung thu trà xanh Givral

Ngoài lớp vỏ bánh mềm mỏng, vàng ươm ở bên ngoài, món bánh trung thu từ nhà Givral này sẽ càng khiến bạn say mê hơn bởi sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa cái thơm mát từ lá dứa cùng sự ngọt bùi, thơm lừng của phần nhân dừa bên trong, từ đó khiến bạn chỉ cần ăn thử một lần là sẽ mãi không thể quên được hương vị.

Hiện nay, bạn có thể mua bánh trung thu dừa lá dứa Givral tại cửa hàng hoặc ở trang web phân phối chính của thương hiệu với mức giá khoảng 146.000 - 193.000 đồng/bánh.

Bánh trung thu chocolate cappuccino Givral

Bánh trung thu chocolate cappuccino GivralBánh trung thu chocolate cappuccino Givral

Không chỉ gây ấn tượng bởi lớp vỏ được tạo hình hoa cúc khéo léo, món bánh trung thu độc đáo này sẽ khiến bạn bất ngờ bởi cái mặn béo của nhân trứng muối truyền thống cùng vị tinh tế, thanh tao từ nguyên liệu socola và hương cà phê cappuccino thơm lừng, từ đó làm nên sự hòa quyện tuyệt vời giữa các hương vị thơm béo mặn ngọt.

Hiện nay, bạn có thể mua bánh trung thu chocolate cappuccino Givral tại cửa hàng hoặc ở trang web phân phối chính của thương hiệu với mức giá khoảng 122.000 -167.000 đồng/bánh.

Bánh trung thu dẻo trà xanh Givral

Bánh trung thu dẻo trà xanh GivralBánh trung thu dẻo trà xanh Givral

Là một dòng bánh trung thu mà các tín đồ ăn chay không thể bỏ qua, món bánh sẽ làm bạn mê đắm đuối bởi lớp vỏ dẻo thơm được làm từ bột nếp cùng hương vị thơm mát, thanh khiết của nhân trà xanh bên trong, đồng thời cũng mang vô vàn các tác dụng sức khỏe như hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa, hạn chế mức cholesterol xấu tăng lên,...

Hiện nay, bạn có thể mua bánh trung thu dẻo trà xanh Givral tại cửa hàng hoặc ở trang web phân phối chính của thương hiệu với mức giá 148.000 - 163.000 đồng/bánh.

Bánh trung thu cranberry Givral

Bánh trung thu cranberry GivralBánh trung thu cranberry Givral

Với nguyên liệu chính được làm từ cranberry - loại trái cây chứa nhiều flavonoids, proanthocyanidins, vitamin C,... món bánh trung thu này không chỉ gây ấn tượng bởi lớp vỏ bánh đỏ tươi, bắt mắt mà đồng thời còn mang hương vị chua ngọt hòa quyện cùng nhiều tác dụng sức khỏe như hạn chế nguy cơ bị thấp khớp, viêm dạ dày, ung thư,...

Hiện nay, bạn có thể mua bánh trung thu cranberry Givral tại cửa hàng hoặc ở trang web phân phối chính của thương hiệu với mức giá 204.000 đồng/bánh.

Bánh trung thu phô mai Givral

Bánh trung thu phô mai GivralBánh trung thu phô mai Givral

Gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên bởi lớp vỏ vàng ươm, bắt mắt ở bên ngoài, dòng sản phẩm này của nhà Givral là sự kết hợp tinh tế, hài hòa giữa các nguyên liệu làm bánh truyền thống như trứng, bột mì,... cùng phần nhân phô mai thơm béo, hấp dẫn, nhờ đó đem đến một hương vị vô cùng mới, dễ ‘gây nghiện’.

Hiện nay, bạn có thể mua bánh trung thu phô mai Givral tại cửa hàng hoặc ở trang web phân phối chính của thương hiệu với mức giá 166.000 đồng/bánh.

Vậy là HAY ĂN đã giới thiệu xong cho bạn top … bánh trung thu Givral chất lượng, thơm ngon rồi đó! Hy vọng với bài viết trên, bạn sẽ có thể gửi đến những người thân trong gia đình các món quà thật tinh tế, đặc biệt để khiến dịp trung thu này thêm ý nghĩa nhé!

Tham khảo bánh trung thu nướng có bán tại Bách hoá XANH:

HAY ĂN

Từ khóa: ,