Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Tổng hợp những quán lẩu ngon nức tiếng mà dân Bình Thạnh hay ghé

Việc tìm kiếm quán lẩu tại quận Bình Thạnh vừa ngon vừa có giá hợp lý quả là một điều không dễ dàng. Nếu bạn cũng đang loay hoay với quá nhiều quán nơi đây thì hãy tham khảo ngay 5 quán lẩu ngon nức tiếng mà dân Bình Thạnh hay ghé nhé.

Nếu bạn đang có ý định "ngao du" qua Bình Thạnh và tìm một quán ăn ngon thì HAY ĂN xin bật mí những quán lẩu ngon, chất lượng, hút khách nhất nơi này cho bạn! Cùng nhau khám phá nha!

1 Quán Tre lẩu tôm

Quán Tre lẩu tômQuán Tre lẩu tôm

Quán ăn chất lượng: 4.2/5 (đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 251/51 Lê Quang Định, phường 7, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Giá thành: Khoảng 50.000 - 165.000 đồng

Giờ mở cửa: 8h00 - 22h30

FacebookQuán Tre - Lẩu Tôm 251/51 Lê Quang Định,

Số điện thoại: 02838411224

Giao hàng: Có (grabfood, now)

Ưu điểm: Chất lượng món ăn ngon, hải sản tươi sống đảm bảo chất lượng.

Nhược điểm: Giá cả hơi đắt so với thị trường.

Quán tre lẩu tôm đã tồn tại lâu năm trong con ngõ nhỏ Lê Quang Định. Sau nhiều năm thì quán lẩu tre vẫn đông khách như lúc ban đầu. Nước lẩu đậm đà, ăn có vị chua chua. Ngoài lẩu tôm ra quán còn bán nhiều món ngon từ tôm như cari tôm, cũng giá bằng lẩu là 180.000 đồng/phần có khoảng 6,7 con tôm. Hoặc mì xào hải sản, bao tử cá basa xào sa tế chấm bánh mì… cũng khá ngon.

>> Cuối tuần vừa thổi vừa ăn với món lẩu tôm chua cay

2 Quán Nhậu Lẩu Dê - Phương Dê

Quán Nhậu Lẩu Dê - Phương DêQuán Nhậu Lẩu Dê - Phương Dê

Quán ăn chất lượng: 4.2/5 (đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 101 Ung Văn Khiêm, phường 7, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Giá thành: Khoảng 25.000 - 450.000 đồng

Giờ mở cửa: 15h00 - 23h00

Facebook: Phương Dê

Số điện thoại: 0972727142

Giao hàng: Có (now)

Ưu điểm: Thịt dê đầy đặn, đậm vị, giá cả hợp lý, chỗ ngồi thoáng mát, phục vụ nhiệt tình, dễ thương

Nhược điểm: Chỗ để xe hơi hẹp

Nồi lẩu ở đây chất lượng, nước lẩu có vị ngọt từ xương, thịt dê trong nồi thì nhiều, đậm vị. Ngay cả chao để chấm cũng được pha rất chuẩn, ăn vào trong miệng mà vẫn còn cảm thấy được vị bùi bùi ngọt ngọt.

Phần nước lẩu khá là thơm nhưng không đậm đà mùi gia vị. Bên cạnh đấy còn có rất nhiều món ăn phong phú đa dạng, hấp dẫn được chế biến từ các nguyên liệu khác như: các món nướng, món chiên, món nhậu và các món lẩu khác...Với mức giá phải chăng, Lẩu Phương dê là điểm đến được khá nhiều người lựa chọn.

3 Lẩu dê Đồng Hương

Lẩu dê Đồng HươngLẩu dê Đồng Hương

Quán ăn chất lượng: 4.0/5 (đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 35 Nguyễn Văn Đậu, phường 6, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Giá thành: Khoảng 49.000 - 499.000 đồng

Giờ mở cửa: 9h00 - 23h00

Facebook: Lẩu dê Đồng Hương

Số điện thoại: 1900779935

Giao hàng: Có (Now)

Ưu điểm: Bò ngon chất lượng, quán sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên tận tình dễ thương

Nhược điểm: Nước lẩu còn hơi cay đối với các bạn không ăn được cay

Lẩu Dê Đồng Hương mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực khó quên với đặc sản thịt dê sạch. Thực đơn phong phú, phong cách chế biến đa dạng, các món ăn ở đây khiến thực khách khó tính nhất cũng phải xiêu lòng bởi dư vị tuyệt hảo, thơm ngon.

Ngoài ra, đến với nhà hàng Lẩu Dê Đồng Hương, thực khách còn được thưởng thức nhiều món ăn được chế biến từ thịt dê tươi nguyên chất 100% phù hợp với mọi lứa tuổi như: dê nướng nguyên tảng, dê áp chảo, nộm dê, dê tái mè, chân dê xối mỡ, dê xào lăn, vú dê, cà ri dê, dê xào lăn, dê xào sả ớt, tiết canh dê,… Các món ăn ở đây luôn mang đậm phong cách dân dã và sự kết hợp hài hoà giữa những nguyên liệu đã tạo cho mỗi món ăn mang một hương vị riêng không bị trùng lặp.

4 Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 Sài Gòn

Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 Sài GònLẩu Gà Ớt Hiểm 109 Sài Gòn

Quán ăn chất lượng: 4.0/5 (đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 23 Đinh Tiên Hoàng, phường 3, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Giá thành: Khoảng 16.000 - 22.000 đồng

Giờ mở cửa: 11h00 - 22h30

FacebookLẩu Gà Ớt Hiểm 109 (23 Đinh Tiên Hoàng, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh)

Số điện thoại: 1900292949

Giao hàng: Có (Now)

Ưu điểm: Thịt gà tươi ngon, chất lượng, vừa vị, không gian rộng rãi, giá cả hợp lý.

Nhược điểm: Nước lẩu, món gà sẽ hơi cay đối với các bạn không ăn được cay.

Nếu bạn là một fan của các món lẩu thì không thể không ghé Lẩu Gà Ớt hiểm 109 Sài Gòn được. Đây là một trong những nhà hàng lẩu ngon nằm ở quận Bình Thạnh với các món đặc sản từ gà. Gà ở đây là loại gà cỏ, thịt săn chắc và được chiên sơ qua trước khi nấu. Lẩu gà ớt hiểm là món đặc trưng ở đây, hương thơm từ các loại gia vị, rau thơm, đặc biệt mùi của ớt hiểm hòa cùng nước dùng rất đậm vị. Bên cạnh các món lẩu từ gà thì nhà hàng còn phục vụ các món gà nướng “ăn một lần là ghiền”. Vậy nên nếu đến Sài gòn hãy ghé qua Lẩu Gà Ớt hiểm 109 nhé.

Lẩu gà tiềm ớt hiểm 109 từ lâu đã được giới “sành ăn” Sài Gòn truyền tai nhau bởi hương vị thơm ngon, đậm đà được chế biến rất công phu. Ở “Lẩu gà 109”, gà dùng làm lẩu luôn đảm bảo chất lượng lẫn vệ sinh an toàn thực phẩm.

5 Lẩu dê gia truyền Tài Ký

Lẩu dê gia truyền Tài KýLẩu dê gia truyền Tài Ký

Quán ăn chất lượng: 4.0/5 (đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 57A Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Giá thành: Khoảng 150.000 - 220.000 đồng

Giờ mở cửa: 9h00 - 00h00

Facebook: Lẩu Dê Tài Ký

Số điện thoại: 0938275050

Giao hàng: Có (Now, Goviet)

Ưu điểm: Thịt dê chất lượng, đầy ắp, quán ăn thoáng mát, giá cả hợp lý

Nhược điểm: Phục vụ chưa nhiệt tình

Lẩu dê Tài Ký nói đến các món dê thì thương hiệu TÀI KÝ đã quá quen thuộc với tất cả mọi người. Thương hiệu đã gắn bó hơn 20 năm ở TP.HCM được sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người là nhờ vào hương vị đặc trưng khác biệt so với các quán khác, sạch sẽ, chế biến an toàn.

Đến với Lẩu dê Tài Ký bạn sẽ được thưởng thức những món ăn dân dã với chi phí giá cả hợp lý, chỗ ngồi thoáng mát rất thích hợp cho gia đình, bạn bè tận hưởng những phút giây hàn huyên bên nhau.

Quận Bình Thạnh kế bên quận Gò Vấp, vì thế nếu bạn không chọn được quán lẩu vừa ý ở Bình Thạnh thì hãy tham khảo thêm top quán lẩu ngon ở quận Gò Vấp nhé.

Nếu yêu thích món lẩu, bạn có thể tham khảo top 15 quán lẩu ngon, nổi tiếng tại TP. HCM bạn không thể bỏ lỡ để thưởng thức cùng gia đình hay bạn bè nhé.

Không quá ồn ào và tấp nập như các quận ở trung tâm nhưng quận Bình Thạnh luôn chứa đựng những quán lẩu thu hút đông đảo giới trẻ, gia đình. Cuối tuần có thời gian rảnh rỗi mà bạn lại băn khoăn không biết nên tới địa điểm nào để ăn? Trên đây là danh sách các quán lẩu ngon mà HAY ĂN đã tổng hợp lại giúp bạn có thêm sự tham khảo khi không biết ăn gì ở đâu tại Quận Bình Thạnh. Chúc bạn có những giây phút thư giản vui vẻ!

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: Tổng hợp những quán lẩu ngon nức tiếng mà dân Bình Thạnh hay ghé,quán ăn ngon,quán ăn ngon tphcm,quán ăn ngon sài gòn,quán ăn ngon quận bình thạnh,quận bình thạnh,quán lẩu ngon quận bình thạnh,quán lẩu ngon,