Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Combo nhà bếp làm quà tặng phái nữ

Tổng hợp các món đồ nhà bếp làm quà tặng phái nữ trong dịp Giáng Sinh

Bên cạnh quần áo hay trang sức thì đồ dùng nhà bếp cũng là một quà tặng Giáng Sinh ý nghĩa và hữu dụng đối với các chị em phụ nữ. Hôm nay, chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN sẽ tư vấn cho bạn combo nhà bếp tặng phái nữ trong bài viết dưới đây nhé!

1 Hộp hâm cơm

Một trong những gợi ý đầu tiên đó chính là hộp đựng cơm. Với công dụng như giúp giữ nóng, dùng để đồ ăn dễ dàng hơn để mang đi làm hoặc làm cơm hộp cho chồng.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn đa chức năng như nấu cơm, nấu cháo, hâm nóng, luộc trứng,... trong thời gian rất nhanh, vô cùng tiện lợi giúp bạn tiết kiệm được công sức và thời gian.

Với thiết kế vô cùng nhỏ gọn, đẹp mắt, có thể mang đi bất cứ nơi nào. Đây sẽ là một món quà tuyệt vời để dành tặng phái nữ đó.

Hộp hâm cơm

Minh họa là hộp cơm điện Bear DFH-B10J2

2 Nồi chiên không dầu

Người phụ nữ nào cũng sẽ quan tâm đến sức khỏe của gia đình mình đúng không nào? Vì vậy bạn không thể bỏ qua gợi ý này đâu nhé.

Với những tính năng tiện lợi như dung tích lớn có thể chiên nấu được nhiều loại thực phẩm, công suất cao cùng với công nghệ 360 độ giúp thức ăn chín đều, nhanh chóng, tính năng hẹn giờ giúp người nấu linh hoạt thời gian, thiết kế sang trọng, đẹp mắt,...

Bên cạnh đó, nồi chiên không dầu sẽ giúp giảm bớt dầu mỡ, xóa tan nỗi lo về vấn đề tăng cân, thích hợp để nấu những món ăn healthy có lợi cho sức khỏe của gia đình.

Nồi chiên không dầu

Minh họa là nồi chiên không dầu Ava AF358T 4 lít

3 Dụng cụ làm bánh

Thêm một lựa chọn thú vị thích hợp cho các bà nội trợ yêu thích việc làm bánh. Trọn bộ dụng cụ làm bánh gồm 12 sản phẩm với những tính năng và công dụng khác nhau, hỗ trợ tối đa giúp việc làm bánh trở nên dễ dàng hơn.

Thêm vào đó, tất cả đều được thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, là những “cánh tay” đắc lực giúp người làm thỏa mãn niềm đam mê làm bánh của mình đó. Đây chắc chắn là một món quà mà bạn không nên bỏ qua đâu nhé.

Dụng cụ làm bánh

4 Bình giữ nhiệt

Việc bổ sung nước thường xuyên là điều cần thiết để duy trì vẻ đẹp của chị em phụ nữ. Vì vậy bình giữ nhiệt sẽ là một lựa chọn lý tưởng để làm quà tặng đó.

Bên cạnh công dụng giữ ấm nước vô cùng tiện lợi thì bình còn được thiết kế với dung tích khá lớn giúp bạn đựng được một lượng nước uống cần thiết cho cơ thể.

Vừa có lợi cho sức khỏe lại giúp đẹp da, giữ dáng, chắc chắn phái nữ ai cũng sẽ yêu thích món quà này thôi.

Bình giữ nhiệt

Minh họa là bình giữ nhiệt inox DMX Y58

5 Nồi nấu chậm

Đây sẽ là một dụng cụ nhà bếp cần thiết cho các bà mẹ đang có con nhỏ. Nồi nấu chậm sẽ thích hợp dùng để nấu các món ăn dặm cho các bé hoặc dùng để nấu các món ninh hầm cho gia đình.

Được trang bị thêm xửng hấp nên nồi có thể chế biến các món hấp như bánh bao, trứng, khoai lang,... Bên cạnh đó, nồi còn có dung tích lớn cùng chức năng hẹn giờ vô cùng tiện lợi, giúp mẹ chủ động thời gian nấu nướng.

Với những công dụng tuyệt vời như vậy, chắc chắn đây sẽ là một món quà Giáng Sinh mà bất cứ bà mẹ nào cũng sẽ yêu thích đó.

Nồi nấu chậm

Minh họa là nồi nấu chậm Bear DDZ-A08D1

6 Máy ép trái cây

Để sở hữu một làn da tươi trẻ, mịn màng thì trái cây là thần dược làm đẹp mà bất cứ chị em phụ nữ nào cũng cần đến. Vì vậy, máy ép trái cây chính là món đồ gia dụng cần thiết giúp phái nữ chăm sóc sắc đẹp mỗi ngày.

Máy ép trái cây hiện đại với công nghệ ép chậm giúp giữ lại nguyên vẹn chất dinh dưỡng có trong rau củ quả. Bên cạnh đó còn có thêm màng lưới lọc loại bỏ hạt trái cây vô cùng tiện lợi, giúp người dùng tiết kiệm được thời gian, công sức.

Đây sẽ là một món quà vừa ý nghĩa vừa hữu dụng để dành tặng cho người phụ nữ thân yêu vào dịp đặc biệt này đó.

Máy ép trái cây

Minh họa là máy ép trái cây Tefal ZC150838

7 Máy làm sữa hạt

Máy làm sữa hạt đa năng giúp các bà nội trợ làm được nhiều loại sữa tốt cho sức khỏe. Với những lợi ích vô cùng tiện lợi như nấu ăn đa dạng, nhiều chế độ xay cùng chương trình hẹn giờ lên đến 12 tiếng, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người sử dụng.

Ngoài ra, với thiết kế sang trọng, đẹp mắt, dụng cụ này sẽ giúp căn bếp của bạn trở nên sáng sủa hơn đó. Hứa hẹn đây sẽ là một lựa chọn mới lạ để làm quà Giáng Sinh cho người thương đó nha.

Máy làm sữa hạt

Minh họa là máy làm sữa hạt đa năng Magic A-96

8 Máy vắt cam

Đây sẽ là món quà khiến những người phụ nữ hài lòng bởi tính tiện nghi và hữu ích. Thay vì phải dùng tay vắt vừa mất sức lại không thể có được một ly nước cam như ý muốn thì máy vắt cam sẽ giúp bạn cải thiện điều đó.

Chỉ cần nhấn nhẹ thì máy sẽ tự động xoay, với chế độ vắt kiệt, vắt nhanh, phục vụ từ 2 - 3 ly trong một lần vắt giúp tiết kiệm thời gian.

Bên cạnh đó, với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng rất phù hợp cho việc dùng làm quà tặng đó.

Máy vắt cam

Minh họa là máy vắt cam Bluestone 30W CJB-1127

9 Máy rửa chén

Đa số phụ nữ thường có da tay bị dị ứng với nước rửa chén. Vì vậy, một chiếc máy rửa chén vừa giúp tiết kiệm thời gian lại giúp các bà nội trợ tránh tiếp xúc với nước rửa chén gây hại cho da tay. Có lẽ đây sẽ là món quà Giáng Sinh tuyệt vời đối với họ.

Được trang bị công nghệ rửa nước nóng dễ dàng đánh bay vết bẩn trên bát dĩa. Thêm vào đó, mỗi loại máy rửa chén còn có thêm nhiều chương trình rửa khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Với vô số những tiện ích khác nhau, đây sẽ là một gợi ý đắt giá mà bạn không nên bỏ qua đâu nhé.

Máy rửa chén

Minh họa là máy rửa chén Electrolux ESF5206LOW

Như vậy, HAY ĂN đã tư vấn cho bạn những món đồ nhà bếp làm quà tặng phái nữ nhân dịp Giáng Sinh. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ chọn được món quà như ý dành tặng cho người phụ nữ yêu thương của mình nhé. Đừng quên theo dõi chuyên mục Mẹo vào bếp để biết thêm nhiều điều bổ ích khác nha!

Từ khóa: Combo nhà bếp làm quà tặng phái nữ,đồ nhà bếp làm quà tặng phái nữ, quà tặng nhà bếp cho phái nữ, quà tặng nhà bếp, quà tặng phái nữ, quà tặng giáng sinh,đồ nhà bếp làm quà tặng phái nữ, quà tặng nhà bếp cho phái nữ, quà tặng nhà bếp, quà tặng phái nữ, quà tặng giáng sinh,