Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Tổng hợp các loại nước ép tốt cho da mụn thơm ngon từ máy ép trái cây

Tổng hợp các loại nước ép tốt cho da mụn thơm ngon từ máy ép trái cây

Hiện nay có rất nhiều phương pháp làm đẹp da khác nhau. Tuy nhiên, việc giảm mụn từ sâu bên trong xuất phát từ các yếu tố dinh dưỡng luôn là phương pháp bền vững được nhiều người quan tâm. Trong bài viết dưới đây, Mẹo vào bếp xin mời bạn điểm qua các loại nước ép tốt cho da mụn thơm ngon từ máy ép trái cây vô cùng hữu hiệu.

1 Nước ép cam tốt cho da mụn

Nói về nguồn cung cấp Vitamin C dồi dào, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến quả cam quen thuộc với rất nhiều công dụng xoay quanh chủ đề làm đẹp. Cách làm những món thức uống tươi ngon này cũng vô cùng đơn giản, có thể dễ dàng kết hợp cùng cà rốt, dứa,... để tạo ra một ly nước ép trái cây ngọt ngào, vừa dễ uống lại vừa bổ sung chất xơ cần thiết cho cơ thể.

2 Nước ép ổi tốt cho da mụn

Ổi được biết đến nhờ vào nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe, đặc biệt, về khía cạnh làm đẹp da, ổi cung cấp nhiều dạng vitamin khác nhau để bổ sung chất dinh dưỡng cho da và làm sáng da hiệu quả. Để giải nhiệt mùa hè, một ly nước ép ổi thanh mát sẽ đem lại cảm giác sảng khoái, ngòn ngọt giúp làn da trở nên tươi trẻ hơn.

3 Nước ép dứa

Vào những ngày hè oi bức, liệu bạn có nghĩ ngay đến một ly nước ép dứa chua chua ngọt ngọt, mát thanh đầu lưỡi. Thật vậy, nước ép dứa không chỉ là một món uống vô cùng tươi mát mà dứa còn được biết đến với rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe bên trong bên trong lẫn làn da bên ngoài, cung cấp một dạng năng lượng giúp làn da sáng mịn, cấp ẩm từ sâu bên trong.

4 Nước ép lựu

Nước ép lựu được xem là món thức uống thơm ngon với vị ngọt thanh bắt ngay đầu lưỡi, tạo cảm giác dịu mát lan tỏa ngay trong cơ thể. Ngoài ra, món thức uống này còn đem lại một sự tác động tích cực cho làn da, giúp các sắc tố da được kích thích trở nên sáng sủa và rạng rỡ hơn. Hãy thử ngay cùng bạn bè và gia đình nhé!

5 Nước ép cần tây

Cần tây thường được các chị em phụ nữ sử dụng nhiều trong công cuộc làm đẹp da, đẹp dáng. Không những mang lại cho bạn một sắc vóc hoàn hảo hơn, cần tây còn chứa các loại vitamin bổ ích giúp cho việc giảm mụn được đẩy nhanh quá trình hơn và phục hồi da hiệu quả.

Với mùi vị khá đặc trưng nên không quá nhiều người có thể uống được, nhưng nếu kết hợp cùng cà rốt với cách chế biến vô cùng đơn giản sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm vị giác vô cùng mới mẻ đối với loại nước ép này đấy!

6Nước ép cà rốt

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại quả đa năng, chắc chắn có thể kể ngay đến cà rốt, không chỉ kết hợp cùng các loại thực phẩm khác tạo ra những món ăn ngon hằng ngày mà cà rốt cũng có thể làm thành một món nước ép vô cùng thanh ngọt cho ngày hè oi bức, có tác dụng giảm mụn, bảo vệ làn da từ sâu bên trong.

7 Nước ép cà chua

Nước ép cà chua truyền thống mặc dù đem lại nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe, tuy nhiên, lại không quá nhiều người yêu thích vị ngọt đặc biệt của loại quả này. Vì thế, nếu bạn vẫn muốn giảm mụn, sáng da nhanh chóng với cà chua, hãy thử kết hợp loại quả này để ép cùng một số loại trái cây khác như: chanh dây, sơ ri,... sẽ dễ uống hơn rất nhiều đấy nhé!

8 Nước ép rau má

Có lẽ đây là món nước ép khá quen thuộc với giới làm đẹp bởi những công dụng tuyệt vời của rau má, có thể giúp giải nhiệt cơ thể hiệu quả, mang lại cảm giác tươi mát lan tỏa trong vị giác. Đặc biệt, rau má còn được dùng để chiết xuất thành nhiều loại mỹ phẩm làm đẹp da, giúp da ngừa mụn, rạng ngời.

9 Lưu ý khi uống các loại nước ép tốt cho da mụn

Để quá trình giảm mụn bằng nước ép được diễn ra hiệu quả và an toàn hơn. Bạn cũng nên lưu ý những điều sau để giúp đẩy nhanh quá trình hấp thụ vitamin từ các loại trái cây vào da.

  • Chọn những loại hoa quả, trái cây tươi sạch để ép. Bởi vì hiện nay có rất nhiều loại trái cây, rau củ bán ở dạng đóng hộp hoặc bán tràn lan không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Nên giảm thiểu lượng đường khi cho vào nước ép: Mặc dù cảm giác ngọt ngọt của đường sẽ giúp món nước ép dễ uống hơn. Tuy vậy, điều đó sẽ kìm hãm quá trình giảm mụn từ trái cây. Thay vào đó, bạn hãy thay đường bằng một ít mật ong sẽ giúp ly nước ép thơm ngon hơn.

  • Bảo quản nước ép trái cây hợp lý: Vì nước ép làm bằng trái cây tươi nên quá trình bảo quản sẽ hơi khó khăn hơn, bạn nên uống liền ngay sau khi pha xong để tăng hiệu quả giảm mụn. Đặc biệt, hãy chỉ uống một lượng vừa phải để làn da được hấp thụ tốt nhất, không nên quá ít hoặc quá nhiều.

ưu ý khi uống các loại nước ép tốt cho da mụn

CLICK xem ngay máy ép trái cây đang giảm giá CỰC HOT!

Tham khảo một số máy ép trái cây giá tốt đang kinh doanh tại HAY ĂN
Xem thêm sản phẩm Máy ép trái cây

Hy vọng với những thông tin mà bài viết trên đã chia sẻ về các loại nước ép tốt cho da mụn thơm ngon từ máy ép trái cây sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi tìm hiểu các phương pháp giảm mụn từ sâu bên trong nhé. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy nhanh tay để lại bình luận ngay bên dưới nhé!

Từ khóa: Tổng hợp các loại nước ép tốt cho da mụn thơm ngon từ máy ép trái cây,các loại nước ép tốt cho da mụn, nước ép đẹp da trị mụn, loại nước ép tốt cho da mụn, nước ép đẹp da, các loại nước ép đẹp da,