Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Bánh Trung thu Kinh Đô là loại bánh truyền thống, được lượng lớn người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, vậy thương hiệu này có những loại bánh Trung thu nào?

Vào dịp Tết Trung thu, ngày rằm tháng 8 âm lịch hàng năm, theo truyền thống người Việt Nam sẽ tự làm hoặc mua bánh Trung thu về tổ chức tiệc cho trẻ em. Trên thị trường cũng có rất nhiều thương hiệu bán loại bánh này nhưng từ trước đến nay chiếm ưu thế về lòng tin của khách hàng nhất vẫn là bánh Trung thu Kinh Đô. Hãy cùng HAY ĂN tìm hiểu các loại bánh Trung thu Kinh đô năm 2023 nhé!

1 Giới thiệu về bánh Trung thu Kinh Đô

Ưu điểm bánh Trung thu Kinh Đô

Ưu điểm bánh Trung thu Kinh ĐôƯu điểm bánh Trung thu Kinh Đô

Bánh trung thu Kinh Đô là sản phẩm có thương hiệu lâu đời, được khách hàng luôn dành sự tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng. Những loại bánh Trung thu Kinh Đô luôn có hương vị thơm ngon riêng biệt, không thể lẫn với các thương hiệu khác. Giá thành của các loại bánh hợp lý, có thể đáp ứng được nhu cầu cho khách hàng. Mẫu bánh đa dạng và đặc sắc cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn.

Bánh trung thu Kinh Đô có ngon không?

Bánh trung thu Kinh Đô có ngon không?Bánh trung thu Kinh Đô có ngon không?

Bánh trung thu Kinh Đô có đa dạng các hương vị, nhiều loại bánh để đáp ứng được nhu cầu về khẩu vị cho khách hàng. Bánh được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt đủ tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, những nguyên liệu để chế biến được tuyển chọn khắt khe, không sử dụng chất phụ gia.

Bánh Trung thu Kinh Đô có nhiều loại dùng được cho cả người ăn mặn, ăn chay và ăn kiêng. Được sử dụng dầu thực vật 100% cao cấp, đảm bảo được sức khỏe cho người tiêu dùng. Đặc biệt, bánh trung thu Kinh Đô đã đạt được công thức mới giảm độ ngọt làm hương vị của bánh ngon hơn, không tạo cảm giác ngán khi ăn.

2 Tổng hợp các loại bánh Trung thu Kinh Đô năm 2023

Dòng bánh phiên bản giới hạn kỷ niệm 25 năm

Dòng bánh phiên bản giới hạn kỷ niệm 25 nămDòng bánh phiên bản giới hạn kỷ niệm 25 năm

Dòng bánh phiên bản giới hạn kỷ niệm 25 năm của Kinh Đô là một phiên bản đặc biệt, gồm 6 chiếc bánh trong cùng một hộp với 6 hương vị khác nhau, được làm từ những nguyên liệu tuyển chọn cao cấp. Trong hộp bánh 25 năm của Kinh Đô có bánh nhân vị Cua Bát Bửu Hảo Hạng, thịt cua tươi ngon, kết hợp cùng vị béo của trứng muối tạo vị ngon khó cưỡng.

Thiết kế phiên bản đặc biệt nên rất thích hợp để tặng cho đối tác, người thân. Hộp bánh được thiết kế tinh tế, kết hợp với màu sắc sang trọng nổi bật thể hiện được sự đẳng cấp của thương hiệu truyền thống. Giá của dòng bánh phiên bản giới hạn kỷ niệm 25 năm của Kinh Đô khoảng 680.000 đồng.

Dòng bánh Trăng Vàng

Dòng bánh Trăng VàngDòng bánh Trăng Vàng

Dòng bánh Trăng Vàng của Kinh Đô được tuyển chọn nguyên liệu thượng hạng để mang lại hương vị hoàn hảo nhất cho khách hàng, chủ yếu dòng bánh này là bánh nướng với nhiều hương vị khác nhau, mỗi hộp được mix với nhiều loại bánh cao cấp, phù hợp làm quà tặng cho đối tác, khách hàng, người thân. Giá bánh Trăng Vàng Kinh Đô khoảng 500.000 - 4.500.000 đồng.

Dòng bánh Trăng Vàng Kinh Đô được sở hữu nhiều loại nhân phong phú và đa dạng, mở rộng sự lựa chọn cho khách hàng với những dòng bánh nướng nhân Cua Bát Bửu, trà xanh hạnh nhân, sò điệp sốt X.O, tôm bách hoa, hải sâm thượng hạng, hạt sen tứ quý, bào ngư thượng hạng, thịt xốt tương BBQ, quay tứ quý.

Ngoài ra còn có các loại nhân khác như tuyết dâu tây, tuyết Cappuccino, tuyết trứng sữa, Jambon ngũ hạt, thịt xông khói, hạt sen hạt dưa, cua sốt kiểu Sigapore, đậu nhật hạnh nhân, đậu đỏ hạnh nhân, hạt sen trắng Cranberry, matcha hạt Macadamia, matcha đậu đỏ.

Dòng bánh nướng

Dòng bánh nướngDòng bánh nướng

Dòng bánh nướng Kinh Đô được chế biến theo kiểu truyền thống, tinh túy nhất của dòng này là trứng muối nên được tuyển chọn rất kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng cho khách hàng. Dòng bánh này có hai loại là nhân mặn và nhân ngọt.

Phần nhân bánh có bào ngư, lạp xưởng, jambon, đậu xanh, khoai môn,.... có đủ kích cỡ bánh và giá tiền đáp ứng được mọi sở thích của người tiêu dùng. Giá bánh nướng Kinh Đô khoảng 54.000 - 390.000 đồng.

Dòng bánh dẻo

Dòng bánh dẻoDòng bánh dẻo

Dòng bánh dẻo Kinh Đô cũng được rất nhiều người ưa chuộng bởi hương vị ngọt dịu, vỏ bánh mềm dẻo đặc trưng và thơm ngon. Đặc biệt, dòng bánh dẻo đã được sản xuất theo công thức mới ít ngọt hơn xưa nên khi ăn rất lôi cuốn mà không bị ngán, hàm lượng đường vừa phải giúp cho bánh ngọt thanh và đảm bảo sức khỏe hơn.

Dòng bánh dẻo Kinh Đô cũng có hai loại nhân mặn và nhân ngọt, có kích cỡ bánh nhỏ và lớn để phù hợp cho từng nhu cầu của khách hàng khi biếu tặng. Giá của dòng bánh dẻo khoảng 50.000 - 90.000 đồng.

Dòng bánh Lava

Dòng bánh LavaDòng bánh Lava

Dòng bánh Lava hay còn được gọi là bánh trứng chảy, lớp vỏ bánh nướng mềm thơm, vị ngọt tự nhiên, chủ yếu là bánh nhân ngọt, bên trong có lớp trứng lỏng khi cắt bánh sẽ chảy ra hòa quyện cùng hương vị béo của đậu xanh, thơm bùi của chà bông rất cuốn hút người dùng. Giá dòng bánh Lava Kinh Đô khoảng 285.000 - 480.000 đồng.

Dòng bánh ăn chay, ăn kiêng

Dòng bánh ăn chay, ăn kiêngDòng bánh ăn chay, ăn kiêng

Dòng bánh ăn chay, ăn kiêng được sử dụng nguyên liệu thực vật 100% cao cấp từ thiên nhiên, đường ăn kiêng Maltitol và Isomalt thay cho lượng lớn đường tinh luyện để tạo ra chiếc bánh có lớp vỏ mỏng đều, nhân bánh mang đậm hương vị hoàn hảo, ngọt nhẹ phù hợp với đối tượng người ăn kiêng và ăn chay. Dòng bánh này chỉ có nhân ngọt là trà xanh hạt Macadamia, đậu xanh hạnh nhân, hạt sen hạt chia, mè đen hạt dưa. Giá của dòng bánh ăn chay, ăn kiêng khoảng 65.000 đồng.

Dòng bánh thiếu nhi

Dòng bánh thiếu nhiDòng bánh thiếu nhi

Dòng bánh thiếu nhi của Kinh Đô được mang nét đặc trưng dành riêng cho bé, được tặng đèn lồng có nhạc khi mua bánh. Đặc biệt dòng bánh này được Kinh Đô tạo hình rất ngộ nghĩnh, gồm những loại hình con vật dễ thương để thu hút trẻ nhỏ. Dòng bánh này khá ít hương vị đó là Bánh heo vàng nhân phô mai, bánh cá vàng nhân socola. Giá dòng bánh thiếu nhi khoảng 40.000 đồng.

3 Các loại bánh trung thu Kinh Đô có bán tại HAY ĂN

Hộp 2 bánh trung thu Kinh Đô

Hộp 2 bánh trung thu Kinh ĐôHộp 2 bánh trung thu Kinh Đô

Hộp 2 bánh trung thu Kinh Đô “Bộ đôi An Phúc”

Hộp 2 bánh trung thu Kinh Đô “Bộ đôi An Thịnh”

Hộp 2 bánh trung thu Kinh Đô “Bộ đôi An Bình”

Hộp 2 bánh trung thu Kinh Đô “Bộ đôi An Phú”

Hộp 2 bánh trung thu Kinh Đô “Bộ đôi An Nhiên”

Hộp 2 bánh trung thu Kinh Đô “Bộ đôi An Lành”

Hộp 2 bánh trung thu Kinh Đô “Bộ đôi Hoàn Hảo”

Hộp 2 bánh trung thu Kinh Đô “Bộ đôi Vui Vẻ”

Hộp 2 bánh trung thu Kinh Đô “Bộ đôi Phú An”

Hộp 4 bánh trung thu Kinh Đô

Hộp 4 bánh trung thu Kinh ĐôHộp 4 bánh trung thu Kinh Đô

Hộp 4 bánh trung thu Kinh Đô “Thu Đoàn Viên”

Hộp 4 bánh trung thu Kinh Đô “Thu Hạnh Phúc”

Hộp 4 bánh trung thu Kinh Đô “Thu Bách An”

Hộp 4 bánh trung thu Kinh Đô “Thu Phú Quý”

Hộp 4 bánh trung thu Kinh Đô “Thu Vạn An”

Hộp 4 bánh trung thu Kinh Đô “Thu Sum Vầy”

Hộp 4 bánh trung thu Kinh Đô “Thu Như Ý”

Combo hộp 2 bánh trung thu và trà

Combo hộp 2 bánh trung thu và tràCombo hộp 2 bánh trung thu và trà

Hộp 2 bánh trung thu Kinh Đô “Bộ đôi Phú An” và trà xanh hữu cơ Vherbs Shan Tuyết Cổ Thụ hộp 49g

Hộp 2 bánh trung thu Kinh Đô “Bộ đôi Vui Vẻ” và trà xanh hữu cơ Vherbs Shan Tuyết Cổ Thụ hộp 49g

Hộp 2 bánh trung thu Kinh Đô “Bộ đôi Hoàn Hảo” và trà xanh hữu cơ Vherbs Shan Tuyết Cổ Thụ hộp 49g

Hộp 2 bánh trung thu Kinh Đô “Bộ đôi An Nhiên” và trà xanh hữu cơ Vherbs Shan Tuyết Cổ Thụ hộp 49g

Hộp 2 bánh trung thu Kinh Đô “Bộ đôi An Lành” và trà xanh hữu cơ Vherbs Shan Tuyết Cổ Thụ hộp 49g

Hộp 2 bánh trung thu Kinh Đô “Bộ đôi An Phú” và trà xanh hữu cơ Vherbs Shan Tuyết Cổ Thụ hộp 49g

Hộp 2 bánh trung thu Kinh Đô “Bộ đôi An Bình” và trà xanh hữu cơ Vherbs Shan Tuyết Cổ Thụ hộp 49g

Hộp 2 bánh trung thu Kinh Đô “Bộ đôi An Thịnh” và trà đen hữu cơ Vherbs Shan Tuyết Cổ Thụ hộp 49g

Hộp 2 bánh trung thu Kinh Đô “Bộ đôi An Phúc” và trà Shan Tuyết thượng hạng Đại Gia 150g

Hộp 2 bánh trung thu Kinh Đô Thu Vui Khỏe giảm đường và trà xanh hữu cơ Vherbs Shan Tuyết Cổ Thụ hộp 49g

Combo hộp 4 bánh trung thu và trà

Combo hộp 4 bánh trung thu và tràCombo hộp 4 bánh trung thu và trà

Combo hộp 4 bánh trung thu Kinh Đô “Thu Như Ý” và trà hồng hữu cơ Vherbs Shan Tuyết Cổ Thụ hộp 49g

Combo hộp 4 bánh trung thu Kinh Đô “Thu Sum Vầy” và trà hồng hữu cơ Vherbs Shan Tuyết Cổ Thụ hộp 49g

Combo hộp 4 bánh trung thu Kinh Đô “Thu Vạn An” và trà hồng hữu cơ Vherbs Shan Tuyết Cổ Thụ hộp 49g

Combo hộp 4 bánh trung thu Kinh Đô “Thu Phú Quý” và trà hồng hữu cơ Vherbs Shan Tuyết Cổ Thụ hộp 49g

Như vậy, HAY ĂN đã cùng bạn tìm hiểu về các loại bánh trung thu Kinh Đô năm 2023 rồi nhé! Hy vọng bài viết trên sẽ cung cấp cho bạn được nhiều thông tin hữu ích để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Có thể bạn quan tâm:

Tham khảo bánh trung thu nướng có bán tại Bách hoá XANH:

HAY ĂN

Từ khóa: ,