Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Các loại thịt khô bằng chảo

Tổng hợp các cách làm khô gà, bò khô, khô heo bằng chảo cực dễ

Nếu bạn là 1 tín đồ của các món khô gà, khô bò thì đừng bỏ qua bài viết hôm nay nhé! Bởi vì chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN sẽ chia sẻ cùng bạn những cách làm khô gà, bò khô, khô heo thơm ngon, nhanh gọn chỉ với 1 chiếc chảo đấy, cùng vào bếp và thực hiện ngay thôi nào!

1 Khô bò miếng

Món ăn đầu tiên chắc chắn sẽ được các đấng mày râu vô cùng thích thú đây! Đó chính là khô bò miếng rang bằng chảo thơm ngon.

Những miếng thịt khô bò giòn giòn, dai dai, thơm lừng vị sả xen lẫn vị ớt cay nồng mà ăn cùng ít nước cốt chanh thì kích thích vị giác cực kỳ! Vừa thưởng thức món này vừa lai rai vài chai bia thì còn gì bằng!

2 Khô bò sợi

Đã có khô bò miếng thì không thể nào bỏ qua khô bò sợi rồi phải không nào?

Sau khi sơ chế thịt bò, bạn chỉ cần ướp ít nhất 3 tiếng để thịt thấm gia vị rồi cho thịt vào chảo và rim với lượng nước vừa phải đến khi thịt khô lại. Sau đó, bạn mang thịt bò đi xé nhỏ rồi cho lại vào chảo rang đến khi thịt khô hoàn toàn là xong.

Khô bò sợi thơm lừng lại còn đậm đà, cay nồng càng ăn càng mê. Chần chờ gì mà không vào bếp và thực hiện ngay với chiếc chảo quen thuộc của gia đình nào!

3 Khô gà

Bên cạnh những món ăn truyền thống và mứt ngọt các loại thì khô gà cũng là món được nhiều gia đình lựa chọn vào mỗi dịp Tết đến xuân về.

Và cách làm khô gà bằng chảo vừa ngon vừa đơn giản mà HAY ĂN chia sẻ công thức dưới đây sẽ giúp bạn và gia đình có một món ăn hấp dẫn để nhâm nhi lắm đấy

Từng sợi khô gà thơm phức mùi lá chanh, sả hòa quyện với sợi thịt mềm, ngọt, thấm vị nhưng vẫn giữ được độ dai vừa phải lại còn cay cay chuẩn vị vô cùng!

4 Khô heo giả khô bò

Bên cạnh khô bò, khô gà thì món khô heo giả khô bò cũng rất phổ biến và được lòng các bạn trẻ.

Chỉ với chiếc chảo quen thuộc trong căn bếp của mình là bạn đã có thể thực hiện ngay món khô heo vừa ngon lại vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Màu vàng nâu hấp dẫn của món khô heo cùng hương thơm ngất ngây của gừng, sả kết hợp với vị mặn mặn, ngọt ngọt xen lẫn chút cay nồng của ớt sẽ khiến cả gia đình bạn cứ mãi tấm tắc khen ngon cho mà xem!

5 Khô trâu

Khép lại danh sách tổng hợp các cách làm khô gà, bò khô, khô heo bằng chảo đó chính là món khô trâu.

Hương thơm ngất ngây của mùi thịt trâu đặc trưng hòa quyện cùng gừng, tỏi kết hợp với miếng thịt ngoài giòn trong mềm lại còn đậm đà hương vị tạo nên món khô trâu hấp dẫn, khiến bạn chỉ muốn ăn mãi thôi!

Món này mà ngồi nhâm nhi cùng ít rượu nữa là số 1 luôn đấy!

Hy vọng với cách làm khô gà, bò khô, khô heo bằng chảo mà HAY ĂN vừa chia sẻ sẽ giúp bạn có những giây phút vào bếp và thực hiện món ăn thật vui vẻ nhé! Chúc bạn thành công.

Từ khóa: Các loại thịt khô bằng chảo,cách làm khô bằng chảo,cách làm khô gà bằng chảo,cách làm bò khô bằng chảo,làm khô heo bằng chảo,làm khô bằng chảo,cách làm khô bằng chảo,cách làm khô gà bằng chảo,cách làm bò khô bằng chảo,làm khô heo bằng chảo,làm khô bằng chảo,