Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Tổng hợp các cách làm bánh mì bơ mềm mịn, hấp dẫn

Mỗi sáng thức dậy, ăn một chiếc bánh mì bơ thơm ngon sẽ làm thức tỉnh vị giác của bạn. Cùng Bách hoá XANH tìm hiểu các cách làm loại bánh siêu ngon này nhé.

Bánh mì là món ăn không thể thiếu của người Việt Nam với nhiều cách chế biến khác nhau. Hãy cùng Bách hoá XANH tìm hiểu các cách làm bánh mì bơ đầy hấp dẫn qua bài viết nhé.

1 Cách làm bánh mì bơ tỏi phô mai

Bánh mì bơ tỏi phô maiBánh mì bơ tỏi phô mai

Bánh mì bơ tỏi phô mai thơm, phô mai bơ béo ngậy, giòn bên ngoài và mềm bên trong, thích hợp ăn vặt và ăn sáng,khi ăn kèm sữa tươi cũng rất ngon và hấp dẫn.

Bánh được làm từ các nguyên liệu dễ tìm như: bột mì, trứng gà,  sữa tươi, phô mai, tỏi,.. Bạn chỉ cần trộn và nhào bột, thêm sốt bơ tỏi và sốt kem phô mai vào bánh thêm ít lá rau mùi tây khô trên mặt bánh là có thể ăn cùng bạn bè hoặc gia đình vào các dip sum họp.

Tham khảo thêmCách làm bánh mì phô mai bơ tỏi Hàn Quốc cực đơn giản tại nhà

2 Cách làm bánh mì bơ sữa

Bánh mì bơ sữaBánh mì bơ sữa

Ăn một chiếc bánh mì bơ sữa vào bữa sáng cũng đủ giúp bạn nạp năng lượng và bắt đầu một ngày làm việc hiệu quả. Không chỉ tiện lợi mà độ ngon của bánh cũng là lý do khiến bạn hài lòng.

Bánh có màu vàng đẹp mắt, thơm mềm, khi ăn cảm nhận được vị sữa hoà trong miệng. Bánh được làm từ các nguyên liệu như: bột mì, sữa tươi không đường, bơ lạt, trứng,..Với các công đoạn như trộn các nguyên liệu và nhào sau đó nướng bánh, chỉ mất 30 - 40 phút là bạn sẽ có ngay để thưởng thức chiếc bánh này.

Tự làm bánh mì bơ rất đơn giản, chúng ta cùng tham khảo với cách làm bánh mì bơ sữa bằng nồi chiên không dầu mà HAY ĂN đã từng chia sẻ nhé.

Tham khảo thêm: Cách làm bánh mì bơ sữa.

3 Cách làm bánh mì nướng bơ mật ong

Bánh mì nướng bơ mật ongBánh mì nướng bơ mật ong

Trên đường đi làm về vào buổi chiều, bạn có thể nghe thấy mùi thơm toả ra từ chiếc xe bán bánh mì nướng bơ mật ong thơm lừng, ngửi hương thơm thì đã muốn mua rồi. Bánh có lớp ngoài giòn giòn, bên trong mềm, cùng với vị ngọt thanh của mật ong ăn vào buổi chiều se se lạnh là tuyệt cú mèo.

Làm bánh mì nướng bơ mật ong siêu đơn giản bạn chỉ cần cán bánh mì để mỏng và dẹp, khi nướng phết thêm sốt bơ mật ong là có thể dùng ngay.

Tham khảo thêmHướng dẫn cách làm bánh mì bơ nướng mật ong nhanh gọn cho bữa sáng

4 Cách làm bánh mì bơ trứng

Bánh mì nướng bơ mật ongBánh mì nướng bơ mật ong

Bánh mì bơ trứng là sự kết hợp với bơ và trứng tạo nên vị béo ngậy và mùi thơm vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt lượng calo của món ăn này có ít năng lượng calo, rất phù hợp cho những người đang muốn giảm cân.

Bánh mì bơ trứng được làm từ các nguyên liệu như bánh mì lúa mạch đen,  quả bơ, trứng gà, sốt mè rang,..Cách làm bánh mì bơ trứng cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần sơ chế các nguyên liệu như: cắt lát bơ, chần trứng và xếp các nguyên liệu với bánh mì lên với nhau, thêm sốt mè rang là có thể thưởng thức được rồi nhé.

Tham khảo thêm:  Cách làm bánh mì bơ trứng thơm ngon, dinh dưỡng cho người ăn kiêng

5 Cách làm bánh mì bơ đậu phộng

 Bánh mì bơ đậu phộng Bánh mì bơ đậu phộng

Bánh mì bơ đậu phộng có hương vị thơm ngon, đậu phộng bùi và béo sẽ là một sự lựa chọn không thể thiếu khi bạn muốn ăn bánh mì. Với các nguyên liệu như bột mì, bơ đậu phộng, sữa tươi,.. là bạn có ngay một chiếc bánh thơm ngon cho bữa ăn ngon miệng.Bánh có vị thơm lừng và béo của bơ đậu phộng, bánh thì mềm dai, ăn ngon miệng phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là các bé.

Bánh có vị thơm lừng và béo của bơ đậu phộng, bánh thì mềm dai, ăn ngon miệng phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là các bé.

Cách thực hiện thì khá đơn giản, chỉ cần trộn các nguyên liệu và nhào bột bánh, thêm ít bơ đậu phộng trên mặt và nướng bánh là banh sẽ có ngay cho gia đinh món bánh mì bơ đậu phộng nóng hổi.

Tham khảo thêmCách làm bánh mì bơ đậu phộng thơm ngon mềm mịn

6 Cách làm bánh mì nướng bơ đường

Bánh mì nướng lên giờn rụm, thêm lớp đường và bơ phủ lên trên thơm lừng, vừa ngọt vừa ngậy, rất hấp dẫn.

Chẳng cần lò nướng, bạn cũng có thể làm món này bằng chảo rất tiện lợi và đơn giảm.

Cách làm bánh mì nướng bơ đườngCách làm bánh mì nướng bơ đường

Tham khảo thêmCách làm bánh mì nướng bơ đường bằng chảo ngon tuyệt dễ làm

Trên đây là tổng hợp các cách làm bánh mì thơm mềm và hấp dẫn mà Bách hoá XANH gửi đến bạn. Bạn hãy tham khảo và làm ngay món bánh mì mà mình yêu thích nhé.

Từ khóa: Tổng hợp các cách làm bánh mì bơ mềm mịn, hấp dẫn,cách làm bánh mì bơ,