Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Ướp đồ nướng kiểu Hàn Quốc

Tổng hợp 9 cách ướp đồ nướng kiểu Hàn Quốc thơm ngon đơn giản dễ làm

Vào những ngày thời tiết dần se lạnh mà được quây quần bên người thân và thưởng thức những món nướng hấp dẫn thì còn gì bằng? Hôm nay, chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN sẽ chia sẻ ngay 9 cách ướp đồ nướng kiểu Hàn Quốc đơn giản lại cực kỳ thơm ngon nhé!

1 Thịt nướng kiểu Hàn Quốc

Thông thường, mọi người đã quá quen thuộc với các món thịt nướng muối ớt, thịt nướng sa tế rồi nhỉ? Thế nhưng, hôm nay hãy thử đổi vị với công thức thịt nướng kiểu Hàn Quốc nhé!

Thịt nướng kiểu Hàn Quốc khi hoàn thành tỏa hương thơm nức cả mũi với miếng thịt mềm thơm lại thấm vị đậm đà nhưng không hề bị dai mà rất dễ ăn. Bạn có thể nướng thêm đậu bắp, nấm để ăn cùng sẽ càng ngon hơn đấy!

Cuốn miếng thịt nướng kiểu Hàn Quốc kèm rau diếp, nấm rồi chấm vào nước sốt ssamjang và từ từ cảm nhận hương vị thơm ngon thôi nào!

2 Sườn nướng Hàn Quốc

Sườn nướng chắc hẳn là món ăn vô cùng quen thuộc đối với những bữa tiệc gia đình! Bạn đã thử sườn nướng Hàn Quốc chưa? Điểm hấp dẫn của món nướng này chính là từng miếng sườn đậm đà hương vị thơm ngon và hấp dẫn không khác gì ngoài hàng.

Sau khi hoàn thành thì từng miếng sườn nướng trông thật kích thích, sườn nướng cay cay, mọng nước ăn cùng phô mai béo ngậy, đây là sự kết hợp tuyệt vời tạo nên hương vị đậm đà ngon đến "tê tái" luôn!

Để thưởng thức món sườn nướng đúng kiểu Hàn Quốc, các bạn nên ăn kèm chung với rau xà lách và kimchi cùng các loại nước chấm để giúp miếng sườn thêm phần hấp dẫn nhé!

3Bò nướng kiểu Hàn Quốc

Chắc chắn khi HAY ĂN vừa tiết lộ món nướng sau đây thì cho dù là người khó tính nhất cũng đều không thể kềm lòng được. Không để mọi người hồi hộp hơn nữa, cùng chào đón sự xuất hiện của món bò nướng kiểu Hàn Quốc nha!

Từng miếng thịt sườn được nướng vừa chín tới mềm ngon, mang hương vị đậm đà, khoác lên một lớp nước sốt bóng mượt thật kích thích. Đây quả là món nướng tuyệt hảo cho buổi tối hội họp cùng gia đình mà đảm bảo ai cũng sẽ thích ngay từ lần đầu nếm thử.

Với món sườn nướng kiểu Hàn này bạn có thể ăn kèm với cơm nóng, kim chi, rau sống,.. để thưởng thức món ngon chuẩn vị nhé!

4 Sườn bò nướng Hàn Quốc

Sườn bò là nguyên liệu có hàm lượng dinh dưỡng cao còn có độ thơm ngon không sao kể hết được. Cho dù với cách biến tấu nào đi chăng nữa, thì sườn bò luôn làm rất tốt nhiệm vụ là khiến người khác phải say đắm không rời.

Sườn bò nướng Hàn Quốc có cách chế biến khá đơn giản, chỉ cần sơ chế sạch sẽ, dùng dao đập và băm nhỏ rồi đem đi ướp sau đó tiến hành nướng là được. Khi đã hoàn thành có thể trang trí thêm ít ớt, hành ngò và mè rang.

Có lẽ, với cách biến tấu đầy mới lạ, cho nên món ăn mới có độ đặc sắc không lẫn đi đâu được. Những thớ thịt bên trong thật mềm mịn, ngon ngọt hòa quyện với nước sốt mặn ngọt, chắc hẳn sẽ là món ăn lạ miệng, thơm ngon trong những bữa tiệc nướng của bạn.

5 Lòng nướng Hàn Quốc

Lòng bò nướng Hàn Quốc

Sẽ thật thiếu sót nếu hôm nay chúng ta bỏ qua không nhắc đến món lòng bò nướng Hàn Quốc.

Lòng bò sau khi được sơ chế sạch sẽ thì mới tiến hành tẩm ướp gia vị rồi mới nướng. Tuy đơn giản nhưng độ thơm ngon, mới lạ lại là "có một không hai" đấy!

Lòng bò mềm mềm, đậm đà, không chỉ vậy, hương vị của lòng lại thơm ngon, cay nồng rất hấp dẫn. Chấm một miếng lòng bò vào sốt mayonnaise, đúng là "hết ý". Món mồi nhậu này mà có mặt vào những ngày đông trở lạnh thì còn gì bằng.

Lòng heo nướng Hàn Quốc

Bên cạnh lòng bò nướng thì lòng heo nướng Hàn Quốc cũng là món nướng nhận được nhiều sự yêu thích trong giới sành ăn. Hôm nay, hãy cùng HAY ĂN vào bếp và thực hiện ngay nhé!

Món này khi nướng chín sẽ ăn rất vừa miệng, hương thơm hòa quyện giữa hành tỏi và sốt thịt nướng thơm ngon, hấp dẫn mọi khứu giác; gia vị thì thấm đều vào miếng bao tử dai dai, giòn giòn cực đậm đà.

Ăn món này cùng với xà lách, chấm thêm sốt thịt và trò chuyện bên gia đình là tròn vị rồi.

6 Gà nướng kiểu Hàn Quốc

Chỉ cần nghe đến tên, chiếc bụng bé xinh của bạn bỗng đói cồn cào bởi độ ngon của món ăn này. Dù là công thức nào, cách làm ra sao, món gà nướng kiểu Hàn Quốc luôn mang đến hương vị thơm ngon, hấp dẫn khó có thể chối từ.

Thịt gà thấm đều gia vị, thịt mềm ngon mà không bị khô cứng, mang hương vị đậm đà từ trong từng thớ thịt. Lớp da ngoài được nướng vừa tới, chuyển vàng đẹp mắt, thấm hoàn toàn lớp nước sốt ướp thịt cay cay thơm nồng mùi vị cuốn hút từ các nguyên liệu, tất cả tạo nên hương vị tuyệt vời cho món ăn!

Thịt gà nướng xong vẫn còn độ nóng giòn, chấm với tương ớt hoặc ăn kèm cơm thì quả thật không có từ ngữ nào diễn tả được sự ngon này nữa. Hứa hẹn sẽ khiến cả nhà ấn tượng với tài nấu ăn của bạn đấy!

7 Lươn nướng Hàn Quốc

Lươn sau khi nướng sẽ có mùi hương vô cùng quyến rũ cùng màu sắc, độ bóng cực kì hấp dẫn. Thịt lươn mềm mềm, dai dai, cay cay đậm đà vị tương ớt đỏ Hàn Quốc và ớt bột quyện đều vào hương thơm quyến rũ của bột tỏi, bột gừng trong món lươn nướng Hàn Quốc sẽ khiến cả gia đình bạn phải tấm tắc khen ngon cho mà xem!

Chần chờ gì nữa mà không nhanh tay vào bếp và thực hiện thôi nào! Đừng quên thưởng thức món lươn nướng Hàn Quốc với cùng với các loại rau khác để mùi vị món ăn thêm phần ngon miệng và phong phú hơn nhé!

8 Bánh gạo nướng Hàn Quốc

Khép lại danh sách cách ướp đồ kiểu Hàn Quốc đơn giản thơm ngon đó chính là món bánh gạo nướng Hàn Quốc. Nào cùng dành vài phút xem qua với HAY ĂN nha!

Bánh gạo được nướng mềm dẻo, dai dai lại còn thấm đều gia vị mặn ngọt, cay ngon rất đậm đà thích hợp để bạn làm ăn vào cuối tuần cùng bạn bè hoặc chỉ đơn giản là thèm một hương vị Hàn Quốc.

Chấm bánh gạo nướng Hàn Quốc với tương ớt hay rắc thêm ít mè rang rồi thưởng thức thì quá tuyệt vời phải không? Còn đợi gì mà không nhanh tay lưu ngay công thứ lại nào.

Hy vọng với 9 cách ướp đồ nướng kiểu Hàn Quốc thơm ngon đơn giản mà HAY ĂN vừa chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho những ngày quây quần bên người thân thật vui vẻ và ấm áp nhé! Chúc bạn thành công.

Từ khóa: Ướp đồ nướng kiểu Hàn Quốc,cách ướp đồ nướng kiểu hàn quốc,cách làm đồ nướng hàn quốc,đồ nướng hàn quốc,cách ướp đồ nướng kiểu hàn quốc,cách làm đồ nướng hàn quốc,đồ nướng hàn quốc,