Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Lẩu kim chi

Tổng hợp 9 cách nấu lẩu kim chi nóng hổi thơm lừng đơn giản tại nhà

Bạn đã suy nghĩ ra cuối tuần nên chiêu đãi cả nhà món lẩu gì chưa nhỉ? Nếu chưa thì hãy để chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN gợi ý 9 cách nấu lẩu kim chi chua cay hấp dẫn nhưng lại cực đơn giản này nhé!

1 Lẩu kim chi Hàn Quốc

Nhắc đến lẩu kim chi thì chắc hẳn ai cũng biết đây là món ăn truyền thống thơm ngon nức tiếng tại Hàn Quốc đúng không nào?

Mùi hương cay nồng đặc trưng của kim chi cùng ớt bột thơm nức mũi. Sự kết hợp từ thịt ba chỉ mềm béo, tôm tươi ngon cùng phần nấm giòn ngọt hòa quyện cùng phần nước dùng đậm vị, cay the, tê tê ngay tại đầu lưỡi rất cuốn hút.

2 Lẩu kim chi hải sản

Nếu hải sản là niềm đam mê bất diệt với bạn thì đừng bao giờ bỏ qua món lẩu kim chi hải sản đậm vị hấp dẫn này nhé!

Tôm và mực dai giòn, nghêu béo ngon, thịt bò mềm ngọt, tất cả kết hợp đã làm nên vị nước dùng thanh ngọt tự nhiên xen lẫn cùng vị chua chua cay the của kim chi, ăn bắt vị cực kỳ.

Lẩu kim chi hải sản

3 Lẩu hàu kim chi

Vào những ngày thời tiết se lạnh hay mưa bão mà có ngay nồi lẩu hàu kim chi nóng hổi thưởng thức cùng gia đình thì còn điều gì tuyệt vời hơn nữa đúng không nào?

Sự kết hợp giữa nước dùng dashi, tương miso Nhật Bản và tương ớt Hàn Quốc hòa quyện tạo nên hương vị nước lẩu đậm đà khó tả.

Lớp bột bên ngoài vàng giòn phủ đều lên con hàu tươi ngon, béo ngậy, ăn cùng phần nấm ngọt nước, thịt ba chỉ và đậu hũ mềm béo, và không thể thiếu đó là những sợi udon dai mềm cực kỳ hấp dẫn.

4 Lẩu bò kim chi

Đắm đuối ngay từ lần đầu thưởng thức với món lẩu bò kim chi thơm lừng, hấp dẫn mà cách làm lại còn vô cùng đơn giản.

Nước lẩu cay nồng đậm vị mang màu sắc đỏ cam trông rất đẹp mắt, ăn cùng với thịt bò mềm ngọt, nấm tươi ngon cùng miếng kim chi chua cay giòn giòn, khiến bạn ăn hoài cũng chẳng chán đấy!

5 Lẩu kim chi chay

Vào ngày ăn chay nhưng lại thèm hương vị chua cay đặc trưng của lẩu kim chi thì phải làm thế nào nhỉ? Nếu vậy thì cùng HAY ĂN vào bếp ngay thôi nào!

Món lẩu kim chi chay nóng hổi, vị thanh ngọt tự nhiên được tiết ra từ rau củ tươi mát kết hợp cùng các loại nấm giòn ngọt, đậu hũ béo mềm, ăn kèm với bún tươi hoặc mì là hết sẩy.

6 Lẩu xúc xích kim chi

Chỉ với vài bước vào bếp thực hiện vừa đơn giản lại cực kỳ nhanh chóng bạn đã có ngay món lẩu xúc xích kim chi hấp dẫn cho cả nhà thưởng thức rồi.

Nước dùng có vị thơm ngọt tự nhiên được nấu từ nước hầm xương cùng các loại rau củ tươi mát pha lẫn vị chua cay đậm đà của kim chi, thịt ba chỉ mềm béo, xúc xích dai giòn, đậm vị, ăn kèm với gói mì Hàn Quốc nữa sẽ tuyệt vời lắm đấy!

7 Lẩu cá hồi kim chi

Cá hồi là loại thực phẩm được nhiều người ưu tiên lựa chọn trong các bữa ăn bởi độ thơm ngon cũng như dinh dưỡng mà cá mang lại.

Món lẩu cá hồi kim chi cũng không ngoại lệ với sức hấp dẫn khó cưỡng, cá hồi mềm béo, ngọt thịt, hải sản tươi ngon với vị nước dùng chua chua cay cay đậm đà, chắc chắn sẽ khiến bạn khó lòng ngừng đũa được đấy!

8 Lẩu sườn sụn kim chi

Những buổi cuối tuần tụ tập cùng gia đình, bạn bè mà không có món lẩu sườn sụn kim chi nóng hổi trên bàn tiệc thì thật thiếu sót quá phải không nào?

Sườn sụn giòn sần sật, béo thơm ăn cùng với đậu hũ mềm mịn, bùi béo, nấm hương giòn ngọt, nước lẩu mang vị chua cay hòa quyện từ kim chi và ớt bột, bạn nên dùng kèm với mì gói thay vì bún thì món ăn sẽ ngon hơn.

9 Lẩu ghẹ kim chi

Món ngon cuối cùng mà HAY ĂN không thể bỏ qua trong bài viết hôm nay đó chính là nồi lẩu ghẹ kim chi nóng hổi thơm nức mũi.

Ghẹ ngọt thịt, săn chắc mà không bị bở, nghêu và bắp bò mềm béo, đậu hũ mịn màng quyện cùng vị nước dùng chua chua cay cay đậm đà, ăn cùng với chén bún tươi nữa là ngon tuyệt cú mèo.

Hy vọng với dưới sự tổng hợp 9 cách nấu lẩu kim chi thơm lừng, hấp dẫn từ HAY ĂN sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn cho bữa ăn gia đình thêm trọn vẹn vị ngon hơn nhé!

Từ khóa: Lẩu kim chi,cách nấu lẩu kim chi,nấu lẩu kim chi,lẩu kim chi,cách nấu lẩu kim chi,nấu lẩu kim chi,lẩu kim chi,