Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cháo khoai lang

Tổng hợp 9 cách nấu cháo khoai lang cho bé ăn dặm đơn giản thơm ngon

Thực đơn cháo ăn dặm cho bé là một trong những vấn đề khiến các mẹ bỉm sữa phải đau đầu và khó khăn trong việc quyết định. Hôm nay, cùng chuyên trang Vào bếp của HAY ĂN học ngay 9 cách nấu cháo khoai lang cho bé ăn dặm để làm phong phú hơn thực đơn cho bé nhé!

1 Cháo khoai lang thịt heo

Cháo khoai lang thịt heo là một món ăn không những ngon miệng mà còn giàu dinh dưỡng, với cách làm đơn giản, không tốn nhiều thời gian để các mẹ chuẩn bị và chế biến món cháo này cho các bé.

Với hương vị thanh đạm và hương thơm đầy quyến rũ chắc chắn sẽ khiến bữa ăn dặm thêm thú vị, hấp dẫn, kích thích bé ăn nhiều hơn. Món ăn còn bổ sung nhiều dưỡng chất có lợi cho tiêu hóa của bé nên đây là gợi ý bạn không nên bỏ qua nhé!

Cháo khoai lang thịt heo

2 Cháo khoai lang đậu xanh

Một món ăn thanh mát dành cho các bé đang bị bón, với cách làm đơn giản, cháo khoai lang đậu xanh chính là gợi ý cho các nhiều mẹ. Món ăn với hương vị hấp dẫn, mềm mại, hòa quyện hài hòa giữa đậu xanh, khoai lang và hạt gạo, chắc chắn sẽ khiến bé thích mê.

Món ăn giàu dinh dưỡng này cung cấp nhiều chất dinh dưỡng, thích hợp để các mẹ chế biến cho bé, xen kẽ với các bữa ăn dặm thịt và cá, vừa giúp kích thích vị giác bé ăn nhiều hơn, vừa đảm bảo dinh dưỡng nhé!

Cháo khoai lang đậu xanh

3 Cháo khoai lang tím

Nếu bé đã quá ngán những món ăn dặm thường ngày thì bạn đừng nên bỏ qua món cháo khoai lang tím này nhé. Món ăn vừa bắt mắt, đậm đà và giàu dinh dưỡng chính là một gợi ý bạn có thể cân nhắc để thêm vào thực đơn.

Cháo khoai lang tím với cách chế biến đơn giản, kết hợp hài hòa giữa các loại nguyên liệu giàu dinh dưỡng mang đến cho bé một món ăn khoái khẩu, giàu dưỡng chất, kích thích vị giác đã quá nhàm chán của bé, giúp bé ăn nhiều hơn nhé!

4 Cháo khoai lang thịt gà

Món cháo là sự kết hợp mới lạ giữa khoai lang và thịt gà, mang đến một hương vị đầy độc đáo khiến các bé thích thú. Cháo khoai lang thịt gà có màu vàng tươi đẹp mắt của khoai lang, quyến rũ với hương thơm nồng nàn.

Đây là gợi ý để các mẹ thực hiện vào những ngày bé chán ăn, vừa khơi gợi cảm giác thèm ăn của bé, vừa bổ sung đầy đủ dinh dưỡng để bé phát triển khỏe mạnh. Còn chờ đợi gì mà không nhanh thêm món cháo này vào thực đơn ăn dặm của bé.

5 Cháo khoai lang thịt bò

Thịt bò là nguyên liệu quá quen thuộc để nấu các món ăn dặm cho bé, vậy các mẹ đã từng kết hợp với khoai lang chưa nhỉ? Nếu chưa thì bạn nên thử ngay món ăn này nhé, chắc chắn sẽ khiến bé nhà bạn thích mê nhơ hương vị thơm ngon, đầy lôi cuốn.

Khoai lang thơm ngon, béo mềm, kết hợp với thịt bò có vị ngọt thanh giúp món thêm thanh đạm, hấp dẫn, mang hương vị rất riêng khiến các bé yêu thích.

6 Cháo khoai lang tôm

Cháo khoai lang với tôm có màu vàng tươi cực nổi bật, chắc chắn sẽ thu hút các bé ngay khi nhìn thấy. Với hương vị ngọt thanh đậm đà của thịt tôm và khoai lang, món ăn là một gợi ý tuyệt vời để bạn thêm ngay vào thực đơn cho bé nhé!

Món cháo có cách chế biến đơn giản, chắc chắn không mất quá nhiều thời gian chế biến, thích hợp để bạn chế biến vào những ngày bận rộn, vừa hấp dẫn, vừa đầy đủ dinh dưỡng.

7 Cháo khoai lang trứng gà

Cháo khoai lang trứng gà hấp dẫn nhờ hương vị béo ngậy, hấp dẫn đầy lôi cuốn, chắc chắn sẽ rất hợp khẩu vị của các bé. Món ăn dặm kết hợp hài hòa giữa khoai lang ngọt bùi, trứng và sữa thơm béo, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho bé.

Món ăn với cách làm rất đơn giản cũng với các nguyên liệu quen thuộc nên các mẹ rất dễ thực hiện. Đây sẽ là gợi ý để các mẹ có thể thực hiện khi bé mới ăn dặm, vừa đơn giản, vừa dễ thưởng thức.

8 Cháo cá lóc khoai lang

Đây là một món ăn dặm khá lạ với các mẹ, cháo cá lóc khoai lang kết hợp hài hòa giữa cá lóc ngọt thịt và khoai lang bùi bùi mang đến cho bé một món giàu dinh dưỡng, vô cùng thơm ngon, hấp dẫn.

Cháo cá lóc khoai lang hấp dẫn các bé nhờ hương vị lạ miệng, béo ngon, khoai lang bùi bùi lạ miệng, các mẹ còn chần chờ gì nữa mà không thử trổ tài thực hiện nào.

9 Cháo yến mạch khoai lang

Cháo yến mạch khoai lang mềm mịn, béo ngậy, ngọt ngào chắc chắn sẽ khiến các bé thích mê chỉ với muỗng đầu tiên khi thưởng thức. Đặc biệt món cháo có mùi thơm đầy lôi cuốn cũng sẽ khiến các bé yên mềm và khơi gợi cảm giác thèm ăn.

Món ăn với cách chế biến đơn giản sẽ khiến các mẹ tiết kiệm được nhiều thời gian chuẩn bị nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cho bé. Món này cũng có thể dùng làm món ăn giảm cân nữa đấy!

Nhanh tay lưu lại và thử trổ tài ngay nhé!

Cháo yến mạch khoai lang

Hy vọng bài tổng hợp 9 cách nấu cháo khoai lang đơn giản, giàu dinh dưỡng cho bé ăn dặm sẽ giúp các mẹ có thêm nhiều lựa chọn để làm phong phú hơn về thực đơn hằng ngày cho bé. Nhanh tay lưu lại thông tin và chia sẻ để nhiều người cùng biết nhé!

Từ khóa: Cháo khoai lang,cách nấu cháo khoai lang,cháo khoai lang,cách nấu cháo,khoai lang,ăn dặm,cách nấu cháo khoai lang,cháo khoai lang,cách nấu cháo,khoai lang,ăn dặm,cách nấu cháo khoai lang,cháo khoai lang,cách nấu cháo,khoai lang,ăn dặm,