Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


9 cách nấu cháo cá lóc

Tổng hợp 9 cách nấu cháo cá lóc cho bé ăn dặm ngon bổ đơn giản dễ làm

Làm mới thực đơn ăn dặm của bé yêu với món cháo cá lóc thơm ngon, giàu dinh dưỡng và vô cùng đơn giản. Hôm nay, cùng theo chân trang Vào bếp học ngay 9 cách nấu cháo cá lóc với các loại rau củ khiến bữa ăn dặm của bé thêm mới lạ, ngon miệng, kích thích khẩu vị của bé.

1 Cháo cá lóc cà rốt

Làm mới thực đơn cho bé yêu với món cháo cá lóc cà rốt bắt mắt, giàu dinh dưỡng, thơm ngon đậm đà khiến bé thích mê. Món cháo là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất xơ từ cà rốt với nhiều loại vitamin từ cá lóc, mang đến cho bé một món ăn đầy đủ dinh dưỡng.

Đồng thời màu sắc bắt mắt cũng là một điểm cộng thu hút sự chú ý của các bé, tạo điểm nhấn và thu hút các bé tập trung thưởng thức bữa ăn một cách thích thú.

2 Cháo cá lóc khoai lang

Một gợi ý tuyệt vời cho các bé với món cháo cá lóc khoai lang giàu chất xơ, vừa ngon miệng lại đầy đủ dinh dưỡng. Khoai lang và cá lóc được xay nhuyễn nên rất dễ ăn, hương vị hòa quyện hoàn hảo, giúp bé dễ dàng cảm nhận được vị tự nhiên của rau củ và cá.

Món cháo mềm mại, béo ngậy rất thích hợp cho các bé ăn vào những ngày các bé hơi chán ăn, bón nhẹ vừa giúp tiêu hóa dễ, vừa kích thích khẩu vị ngon miệng hơn.

3 Cháo cá lóc bí đỏ

Cá lóc bí đỏ là một bộ đôi bổ dưỡng được nhiều mẹ đưa vào thực đơn cho con, thật thiếu xót nếu thực đơn bé nhà bạn vẫn chưa có món cháo này, học ngay công thức từ HAY ĂN và thêm ngay nhé!

Món cháo béo ngậy, thơm mùi thơm đặc trưng của bí đỏ hòa quyện cùng cá lóc dai dai khiến bé bước đầu có thể làm quen với một số loại thực phẩm mới, vừa đảm bảo dinh dưỡng, vừa dễ tiêu.

4 Cháo cá lóc rau ngót

Rau ngót là một loại rau khá nổi tiếng chứa nhiều chất dinh dưỡng, thanh mát cực dễ ăn, kết hợp chung với cá lóc béo mềm khiến bữa ăn thêm trọn vẹn về dinh dưỡng cũng như hương vị.

Nếu bạn đã bí ý tưởng để làm món ăn dặm cho con thì thử ngay món cháo này để chiêu đãi bé yêu nhé, chắc chắn bé sẽ thích mê cho xem.

5 Cháo cá lóc rau mồng tơi

Cháo cá lóc rau mồng tơi cũng là một món cháo ăn dặm được nhiều mẹ yêu thích bởi cách làm siêu đơn giản, dễ ăn lại tốt cho tiêu hóa của bé nên rất thích hợp để thêm ngay vào thực đơn đổi món cho bé nhé!

Cá lóc được xay nhuyễn, mềm dai hòa quyện cùng mồng tơi khiến các bé vô cùng thích thú, vì cảm giác lạ miệng, vị ngọt thanh đặc trưng của rau và cá kết hợp vô cùng hoàn hảo.

Cháo cá lóc mồng tơi

6 Cháo cá lóc đậu xanh

Một món cháo không thể bỏ qua nhé các mẹ, vừa ngon, mềm mịn lại lạ miệng giúp làm mới khẩu vị của bé. Cháo cá lóc đậu xanh sẽ giúp các bé thấy bữa ăn dặm không còn quá nhàm chán mà trở nên thú vị, mởi mẻ hơn.

Đậu xanh mềm mịn, được hầm nhuyễn nên các bé rất dễ ăn, cảm giác như hòa tan trong miệng khi vừa cho vào, hòa quyện cùng cá lóc nữa thì chắc chắn bạn đừng nên bỏ qua nhé!

Cháo cá lóc đậu xanh

7 Cháo cá lóc rau dền

Rau dền kết hợp với cá lóc tuy hơi lạ nhưng lại mang hương vị rất riêng, một chút mềm mềm, đắng nhẹ của rau dền hòa cùng cá lóc béo ngậy khiến bữa ăn các bé thêm phần lạ miệng nhưng rất thú vị, khiến bé chỉ muốn thử hết miếng này đến miếng khác.

Cháo được nấu mềm nên rất dễ ăn, dễ tiêu cũng như dễ cất trữ. Bạn hoàn toàn có thể nấu 1 nồi lớn rồi chia làm 2 bữa cho bé, vừa tiện lợi lại vừa tiết kiệm thời gian.

8 Cháo cá lóc cà chua

Một điểm nhấn không thể bỏ qua trong số các món hôm nay HAY ĂN muốn giới thiệu đến các mẹ là món cháo cá lóc cà chua thơm ngon, hấp dẫn khiến các bé yêu thích mà các mẹ không thể bỏ qua nhé!

Cà chua được xay nhuyễn, tạo nên màu đỏ bắt mắt của món cháo, hòa quyện cùng cá lóc khiến bữa ăn không chỉ thu hút về màu sắc mà còn về độ dinh dưỡng mà các bé có thể hấp thụ khi thưởng thức.

Cháo cá lóc cà chua

9 Cháo cá lóc bí ngòi

Các mẹ đã thử món cháo ăn dặm nào với bí ngòi chưa nhỉ, một sự kết hợp tưởng xa lạ nhưng lại vô cùng hòa hợp. Bí ngòi giàu chất xơ và vitamin nên rất tốt cho bé.

Đặc biệt là khi kết hợp với cá lóc thì các mẹ càng nên yên tâm hơn, cháo mềm mịn, xen lẫn vài thớ thịt cá cùng bí ngòi, khiến các bé thích thú, chỉ muốn ăn hoài để tự mình khám phá.

Cháo cá lóc bí ngòi

Với những hướng dẫn chi tiết cho từng món cháo, chắc chắn bạn sẽ thực hiện thành công 9 cách nấu cháo cá lóc cho bé ăn dặm, vừa thơm ngon, vừa giàu dinh dưỡng lại còn dễ thực hiện nữa. Nhanh tay lưu lại và chia sẻ để nhiều mẹ cùng biết nhé!

Từ khóa: 9 cách nấu cháo cá lóc,cách nấu cháo cá lóc cho bé,cách nấu cháo cá lóc cho bé 7 tháng tuổi,cách nấu cháo cá lóc cho bé ăn dặm,cách nấu cháo cá lóc,cháo cá lóc cho bé,cách nấu cháo cá lóc cho bé,cách nấu cháo cá lóc cho bé 7 tháng tuổi,cách nấu cháo cá lóc cho bé ăn dặm,cách nấu cháo cá lóc,cháo cá lóc cho bé,cách nấu cháo cá lóc cho bé,cách nấu cháo cá lóc cho bé 7 tháng tuổi,cách nấu cháo cá lóc cho bé ăn dặm,cách nấu cháo cá lóc,cháo cá lóc cho bé,