Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Nui chiên

Tổng hợp 9 cách làm nui chiên hấp dẫn đơn giản ai cũng mê

Bạn đã nghĩ ra nên trổ tài món ăn vặt nào để chinh phục khẩu vị khó tính của bé nhà mình chưa nhỉ? Nếu chưa thì hãy để chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN trở thành trở thủ đắc lực giúp bỏ vào túi 9 cách làm nui chiên giòn ngon thơm lừng cực đơn giản này ngay nhé!

1 Nui chiên trứng

Mở màn cho các món ngon trong bài viết hôm nay mà HAY ĂN muốn bỏ túi giúp bạn là món nui chiên trứng thơm lừng nức mũi.

Nui chiên vàng tươi, cắn vào giòn rụm, quyện vị bùi bùi béo béo của trứng, ăn cùng phần đồ chua tươi giòn, chấm kèm 1 ít nước chấm chua ngọt hay sốt mayonnaisetương ớt nữa là hết sẩy.

2 Nui chiên bơ tỏi

Đã là một "thánh ăn vặt" chính hiệu thì chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với hương vị hấp dẫn đặc biệt đến từ món nui chiên bơ tỏi này đúng không nào?

Nui chiên vàng ươm, tỏa hương thơm lừng đặc trưng vô cùng quyến rũ. Cọng nui giòn tan, thấm đều phần nước sốt cay nồng vị tỏi ớt và beo béo của chắc chắn sẽ khiến bạn ăn hoài cũng chẳng ngán được đấy!

3 Nui chiên giòn

Chỉ bằng chiếc nồi chiên không dầu sẵn có tại nhà bạn đã có thể thực hiện ngay món nui chiên giòn vừa thơm ngon lại còn tốt cho sức khỏe.

Những sợi nui giòn tan được chiên vàng đều trông rất đẹp mắt, ngấm đậm gia vị mằn mặn vừa ăn, chấm kèm thêm chén tương ớt nữa thì vị ngon khó ai có thể cưỡng được!

4 Nui chiên tỏi ớt

Chẳng những là món ăn vặt khiến nhiều người phát nghiện mà nui chiên tỏi ớt còn là mồi nhắm để nhâm nhi ly bia khi tụ họp cùng bạn bè cũng rất hợp lý nữa đấy!

Nui chiên xong có màu vàng nâu vô cùng đẹp mắt, nui giòn rụm khi cắn vào nghe tiếng rôm rốp rất vui tai, thấm đều vị cay nồng của tỏi ớt tê tê ngay tại đầu lưỡi cực bắt vị.

Nui chiên tỏi ớt

5 Nui chiên nước mắm

Cùng HAY ĂN vào bếp thực hiện món nui chiên nước mắm thơm lừng hấp dẫn với cách làm cực kỳ đơn giản này để chiêu đãi cả nhà ngay nhé!

Nui chiên giòn tan mang màu sắc vàng ươm óng ánh vô cùng bắt mắt, hòa quyện phần sốt nước mắm cay cay mặn mặn đậm đà rất ngon miệng.

6 Nui chiên phô mai

Nếu bánh gạo lắc phô mai đã là món ăn quá quen thuộc và gây cho bạn sự nhàm chán thì sao không thử đổi vị với món nui chiên phô mai hấp dẫn không kém này phải không nhỉ?

Vị mặn mặn béo béo của phô mai ngấm đều vào từng sợi nui chiên vàng ươm, giòn rụm, chấm kèm 1 ít tương ớt nữa thì vị ngon tăng lên gấp bội phần.

7 Nui chiên bơ sa tế

Nui chiên bơ sa tế - món ăn vặt chẳng những khiến các bé thích mê còn rất kích thích sự thèm ăn của nhiều người lớn nữa đấy!

Món ăn dậy hương thơm nồng nàn cuốn hút vô cùng, sợi nui giòn tan, thấm đều phần nước sốt xen lẫn các vị chua - cay - ngọt và 1 chút beo béo của bơ, chắc hẳn khiến ai ăn qua cũng phải phát nghiện thôi đấy!

Nui chiên bơ sa tế

8 Nui chiên ngào đường

Nui chiên ngào đường - món ăn chắc sẽ gây mê mẩn cho nhiều người khi chỉ cần dùng thử qua miếng đầu tiên thì khó có thể kiềm lòng lại mà thưởng thức mãi chẳng ngừng.

Nui chiên xong vàng ươm, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị nui giòn rụm như tan ngay trong miệng, thấm đậm lớp đường ngọt ngào mà không quá gắt hấp dẫn vô cùng.

Nui chiên ngào đường

9 Nui chiên tẩm gia vị

Hành trình khám phá các món ngon cuối cùng hôm nay HAY ĂN muốn mang đến với bạn là món nui chiên tẩm gia vị mới lạ nhưng ngon miệng cực kỳ.

Mùi thơm thoang thoảng đặc trưng của ngũ vị hương cùng các loại gia vị đã làm nên sức hút đặc biệt khó tả cho món ăn. Sợi nui chín vàng, giòn rụm quyện cùng gia vị cay mặn đậm đà rất tuyệt vời.

Hy vọng dựa trên bài viết tổng hợp 9 cách làm nui chiên giòn thơm nức mũi từ HAY ĂN sẽ giúp sổ tay nấu ăn của bạn có thêm nhiều món hấp dẫn hơn nhé!

Từ khóa: Nui chiên,cách làm nui chiên,làm nui chiên,nui chiên,cách làm nui chiên,làm nui chiên,nui chiên,