Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Khoai tây nghiền

Tổng hợp 9 cách làm khoai tây nghiền sánh mịn béo ngậy cho Giáng Sinh

Hôm nay hãy cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN tổng hợp ngay 9 cách làm khoai tây nghiền siêu ngon, sánh mịn, xen lẫn một chút vị bùi béo tự nhiên để chiêu đãi bạn bè vào ngày lễ Giáng Sinh sắp đến. Cùng vào bếp xem ngay nhé!

1 Khoai tây nghiền truyền thống

Trong ngày lễ Tạ Ơn cũng như Giáng Sinh quả thật là không thể thiếu món khoai tây nghiền truyền thống này đúng không nào cả nhà? Món khoai tây vừa đơn giản, dễ làm, mang hương vị bùi ngon hấp dẫn.

Đặc biệt là có thể kết hợp ăn cùng các món như: gà rán, gà nướng, soup sẽ giúp tăng hương vị lên rất nhiều. Tuy nhiên để thưởng thức ngon nhất, bạn nên ăn ngay khi còn nóng và nêm thêm chút muối, tiêu hoặc bơ vào nữa nhé!

2 Khoai tây nghiền phô mai

Nếu ai thích vị khoai tây nghiên pha lẫn thêm vị beo béo của phô mai thì bạn có thể làm món ăn này để thưởng thức.

Món khoai tây nghiền phô mai này khi ăn ta sẽ cảm nhận được vị thơm béo của khoai tây hòa cùng chút vị của phô mai và sữa tươi. Chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi thưởng thức món ăn này nhé!

3 Khoai tây nghiền KFC

Trong lễ Tạ Ơn và Giáng Sinh để giúp bữa ăn trở nên đặc biệt hơn thì bạn có thể thử ngay món khoai tây nghiền KFC này nhé!

Món ăn này sau khi hoàn tất sẽ có màu vàng bắt mắt. Khi ăn ta sẽ cảm nhận được nước sốt sệt sệt, ngọt thơm hòa cùng chút vị đậm đà của dầu hào hòa quyện cùng vị bùi bùi của khoai tây siêu ngon và bắt vị.

4 Khoai tây nghiền chiên

Chỉ với các bước đơn giản là bạn đã có ngay cho mình cũng như cả gia đình một món khoai nghiền chiên được nhiều thành viên yêu thích.

Từng viên khoai tây nghiền chiên sẽ có lớp ngoài vàng giòn, đều màu trông rất bắt mắt. Khi ăn ta sẽ cảm nhận lớp vỏ ngoài giòn rụm, nếu thích vị béo tan chảy thì bạn có thể làm nhân phô mai còn thịt vị đậm đà, thơm thơm của thịt thì bạn có thể nhân thịt băm nha!

Khoai tây nghiên chiên nhân với nguyên liệu nào đều ngon và rất đáng để thử nên đừng bỏ qua nha!

5 Khoai tây nghiền với mayonnaise

Khoai tây nghiền với mayonnaise đơn giản với hương vị bùi bùi của khoai tây hòa cùng sốt mayonnaise béo ngậy, tất cả được kết hợp rất vừa ăn.

Bạn có thể kết hợp cùng bánh mì hoặc cà rốt và dưa leo sẽ giúp bạn có một món ăn siêu ngon, cuốn vị.

6 Khoai tây nghiền kiểu Pháp

Mang hương vị nước Pháp về với ngày Lễ Tạ Ơn và Giáng Sinh của gia đình bạn bằng món khoai tây nghiền kiểu Pháp này nhé!

Điểm nhấn của món ăn này là màu trắng sữa nổi bật xen lẫn là phần khoai tây đã nghiền nhuyễn, rắc thêm chút ngò tây cắt nhỏ tạo nên món ăn siêu đẹp mắt.

Hương vị món ăn này khi ăn sẽ có vị béo ngậy của whipping cream hòa cùng với vị bùi bùi của khoai tây và mùi hương dịu nhẹ của tỏi, xạ hương và 1 ít lá nguyệt quế.

Ăn cùng với bánh mì vào bữa sáng sẽ vô cùng tuyệt, khiến bạn phải nghiện ngay lần đầu tưởng thức đấy!

7 Khoai tây nghiền trộn sữa

Có 2 cách làm khoai tây nghiền trộn sữa là khoai tây nghiền trộn sữa tươi và khoai tây nghiền trộn sữa đặc.

Tùy vào sở thích bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên hương vị bùi bùi của khoai tây hòa cùng vị ngọt của sữa sẽ làm bạn hài lòng khi thưởng thức.

8 Khoai tây nghiền trộn thịt

Chắc hẳn cả nhà bạn sẽ rất thích thú khi bạn làm món khoai tây nghiền trộn thịt này để chiêu đãi trong dịp lễ này.

Món ăn mang đến một hương vị mới lạ và thú vị cho người ăn với khoai tây nghiền bùi bùi trộn cùng thịt có vị mặn và sữa bơ béo ngọt vô cùng bắt vị.

9 Khoai tây nghiền đút lò

Khoai tây nghiền đút lò là cách chế biến mang lại hương thơm lan tỏa và hấp dẫn nhất, hương vị lại còn đa dạng và đậm vị với rất nhiều cách chế biến.

Dưới đây là 3 cách làm khoai tây nghiền đút lò là: khoai tây nghiền nướng thịt gà, khoai tây nghiền nướng phô mai và khoai tây nghiền nướng sốt vang. Bạn có thể tham khảo để thực hiện!

Cuối cùng chúng ta đã xem xong bài viết tổng hợp 9 cách làm khoai tây nghiền sánh mịn béo ngậy để bạn tham khảo và thực hiện trong lễ Tạ Ơn sắp đến rồi. Chúc bạn có một ngày Lễ Tạ ơn thật ấm áp nhé!

Từ khóa: Khoai tây nghiền,cách làm khoai tây nghiền,khoai tây nghiền,làm khoai tây nghiền,cách làm món khoai tây nghiền,món ăn từ khoai tây nghiền,cách làm khoai tây nghiền,khoai tây nghiền,làm khoai tây nghiền,cách làm món khoai tây nghiền,món ăn từ khoai tây nghiền,