Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


9 cách làm gỏi rau muống

Tổng hợp 9 cách làm gỏi rau muống giòn ngon hấp dẫn đơn giản tại nhà

Các món gỏi rau muống luôn làm chúng ta phải yêu thích bởi hương vị thơm ngon mà cách làm lại đơn giản đúng không nào? Hôm nay hãy cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN tổng hợp lại ngay 9 cách làm gỏi rau muống siêu ngon để các nàng trổ tài tại nhà nhé!

1 Gỏi gà rau muống

Gỏi gà rau muống thơm ngon bắt vị với màu sắc đẹp mắt của các nguyên liệu tươi ngon. Khi ăn ta sẽ cảm nhận được rau muống giòn ngon hấp dẫn.

Thịt gà mềm thơm chắc thịt, tất cả được trộn vào áo đều nước sốt chua ngọt cay cay vô cùng bắt vị. Tuy đơn giản nhưng dám chắc món ăn này sẽ khiến mọi người ai cũng thích mê cho xem!

2 Gỏi rau muống thịt bò

Thịt bò giàu dinh dưỡng thơm ngon được kết hợp cùng rau muống cùng các nguyên liệu tạo nên món gỏi rau muống thịt bò ai ăn gặp cũng thích, ai ăn cũng ghiền nhé!

Gỏi rau muống thịt bò hoàn tất với thịt bò được luộc vừa chín tới nên mềm ngọt vô cùng hấp dẫn kết hợp cùng rau muống và giá đỗ tươi ngon, giòn rụm. Rắc thêm chút đậu phộng rang để tăng thêm vị bùi béo nữa thì bao ngon luôn!

3 Gỏi rau muống tôm khô

Một sự kết hợp mới lạ nhưng mang đến vị ngon khó cưỡng, với vị rau muống giòn ngon thấm đều gia vị của nước mắm tỏi ớt chua ngọt, đậm đà.

Tôm khô khi ăn có vị mềm ngon, thơm ngọt, cuốn hút. Ăn cùng các món ăn khác, đảm bảo sẽ mang đến bạn hương vị vô cùng cuốn hút.

4 Gỏi rau muống tép đồng

Tép đồng tươi sống được rang đỏ ươm thấm vị kết hợp cùng với rau muống giòn giòn tươi mới, đậu phộng beo béo được rưới đều nước trộn gỏi chua ngọt dậy mùi thơm nức mũi của nước mắm và tỏi băm.

Khi ăn ta sẽ cảm nhận được trọn vẹn vị ngon cuốn hút. Ăn cùng với các món ăn khác trong mâm cơm vừa bắt vị vừa chống ngán rất tốt!

5 Gỏi rau muống đậu phộng

Chỉ với các nguyên liệu đơn giản là ta đã có ngay cho mình món gỏi rau muống đậu phộng siêu ngon và thấm đều nước trộn gỏi chua ngọt.

Rau muống được luộc trước khi trộn nên ăn sẽ mềm ngon, thích hợp để người lớn tuổi hoặc các bé nhỏ thưởng thức trong bữa cơm.

6 Gỏi rau muống chiên giòn

Gỏi rau muống chiên giòn lạ miệng, cho bữa cơm gia đình với xoài xanh và cà rốt giòn tươi trộn cùng rau muống xanh mướt và thịt tôm mực được chiên giòn, bắt vị.

Ngoài ra, phần nước trộn gỏi chua ngọt, đậm đà, tạo nên vị ngon bắt vị, khó cưỡng cho món gỏi trộn hấp lận và mới lạ này nhé!

7 Gỏi vịt rau muống

Những miếng thịt vịt mềm ngon, chắc thịt nhưng cũng mang nhiều dinh dưỡng hòa cùng với phần gỏi rau muống tươi ngon, giòn rụm hấp dẫn, được thấm đều gia vị. Rắc thêm ít đậu phộng rang và hành phi sẽ dậy mùi và làm món ăn thêm cuốn hút.

Gỏi vịt rau muống sẽ ngon hơn nếu bạn ăn cùng các món cháo vịt hoặc cháo trắng ấm nóng đó! Hãy thử và cảm nhận nhé!

Gỏi vịt rau muống

8 Gỏi rau muống chay

Vào những ngày chay thì món gỏi rau muống chay sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn thưởng thức. Món gỏi bắt mắt người dùng với những miếng đậu hũ vàng ươm hấp dẫn hòa cùng với phần rau muống giòn ngon thấm đều nước sốt gỏi trộn đậm đà lôi cuốn.

Một chén cơm nóng hổi dẻo thơm, nấu thêm vài món chay ngon để ăn chung với gỏi rau muống chay thì bữa cơm chay của bạn sẽ trọn và giàu dinh dưỡng.

9 Gỏi sò lông rau muống

Gỏi sò lông rau muống là món ăn tuyệt vời để lai rai nhậu tới bến với bạn bè vào cuối tuần họp mặt. Thịt sò lồng được sơ chế có màu sắc đẹp mắt, thịt sò lông thì giòn ngon, ngọt thịt, được sơ chế kỹ lưỡng không tanh.

Rau muống ngâm chua dậy mùi hương thơm nồng nàn, hấp dẫn. Các loại rau củ được trộn cùng lại phong phú, giòn giòn cuốn hút. Lai rai cùng với bia là vừa mát vừa ngon, khó ai có thể cưỡng lại!

Vậy là chúng ta đã tham khảo xong 9 cách làm gỏi rau muống giòn ngon hấp dẫn tại nhà rồi. Hy vọng bài viết trên hữu ích và có thể giúp bạn chọn được món gỏi rau muống bạn ưng ý. Chúc bạn thành công!

Từ khóa: 9 cách làm gỏi rau muống,cách làm gỏi rau muống,làm gỏi rau muống,gỏi rau muống,cách làm gỏi rau muống,làm gỏi rau muống,gỏi rau muống,