Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Tổng hợp 9 cách làm gỏi gà ngon nhất cho bữa cơm gia đình

Bạn đã biết hết cách làm 9 món gỏi gà ngon nhất cho bữa cơm gia đình hay chưa? Nếu chưa thì còn chần chờ gì nữa cùng HAY ĂN vào bếp và thực hiện ngay nào.

Gỏi gà từ lâu đã là món ăn quen thuộc không thể thiếu trong mâm cỗ cũng nhà mâm cơm của mỗi nhà, tuy nhiên món gỏi gà truyền thống đã quá nhàm chán thì đừng lo HAY ĂN sẽ mách bạn thêm 9 cách làm gỏi gà ngon nhất cho bữa cơm của gia đình nhé.

1 Gỏi gà bắp cải tím

Chỉ với những nguyên liệu đơn giản bạn đã có thể chế biến ngay món gỏi gà bắp cải tím đặc sắc và hấp dẫn lòng người này rồi.

Gỏi gà bắp cải tímGỏi gà bắp cải tím

Món gỏi gà bắp cải tím với vị thơm ngọt, dai dai của thịt gà, bắp cải tím thì tươi giòn, gia vị thì được nêm nếm thấm đều, đậm đà. Vị thanh ngọt chua chua của nước cốt chanh, đường kết hợp với rau thơm, hành tây đảm bảo sẽ làm nức lòng bao người.

2 Gỏi gà hành tây

Gỏi gà hành tâyGỏi gà hành tây

Nếu bạn là một người ưa thích vị cay nồng thì món gỏi gà hành tây nhất định sẽ khiến bạn đắm say, thịt gà mềm ngọt, hành tây giòn thơm, hơi nồng, kết hợp với mùi thơm của rau răm, béo bùi của đậu phộng hòa quyện cùng nước sốt chua ngọt, cay cay, khiến ai ăn vào là say mê không lối thoát.

3 Gỏi gà xoài xanh

Gỏi gà xoài xanh cũng nằm trong danh sách những món gỏi gà mà bạn nên chế biến thử nhất, không những thơm ngon mà còn lạ miệng.

Gỏi gà xoài xanhGỏi gà xoài xanh

Món gỏi gà xoài xanh khi hoàn thành có màu sắc thu hút, hấp dẫn, ăn vào cảm nhận được vị chua chua của xoài xanh, vị giòn ngọt, dai dai của thịt gà và cà rốt hòa quyện cùng nước sốt cay cay tạo nên một món ăn hoàn hảo, không còn gì để bàn cãi.

4 Gỏi gà rau răm

Gỏi gà rau rămGỏi gà rau răm

Gỏi gà rau răm cũng là một trong những món gỏi được mọi người yêu thích bởi vì hương vị đặc trưng của nó, món gỏi cực thơm rau răm, thịt gà thì mềm dai ngọt tự nhiên, hành tây và cà rốt tươi giòn, nước trộn gỏi chua chua, đậm vị ăn kèm hành phi giòn giòn càng làm món gỏi thêm hấp dẫn.

Tham khảo thêm: Tổng hợp 13  cách làm gỏi thơm giòn, ngon hấp dẫn cực đơn giản tại nhà

5 Gỏi gà hoa phượng

Gỏi gà hoa phượng xứng đáng nằm trong danh sách là một trong những món gỏi độc lạ mà bạn nên thử một lần, nguyên liệu chính của món này là thịt gà và hoa phượng.

Gỏi gà hoa phượngGỏi gà hoa phượng

Thịt gà được luộc chín sau đó xé phay, còn hoa phượng thì được tuyển chọn kỹ càng, sau đó cho tất cả nguyên liệu kèm giá đỗ, hoa chuối, rau thơm, lạc rang, hành phi cùng ớt và chanh vào trộn đều.

Món gỏi gà hoa phượng khi hoàn thành có màu sắc bắt mắt, màu đỏ của hoa phượng sẽ là điểm nhấn thu hút khiến ai nhìn vào cũng muốn thử một lần cho biết.

6 Gỏi gà rau lang

Gỏi gà rau langGỏi gà rau lang

Món gỏi gà rau lang với hương vị thơm ngon, dai dai của thịt gà, kết hợp cùng với rau lang hòa quyện trong nước sốt chua chua ngọt ngọt cay cay, đảm bảo ăn vào là chẳng thể cưỡng lại được.

7 Gỏi gà măng cụt

Gỏi gà măng cụtGỏi gà măng cụt

Gỏi gà măng cụt là một món ăn cực nổi tiếng tại Bình Dương, món gỏi này cực kỳ lạ miệng, vị chua chua ngọt ngọt của măng cụt kết hợp với thịt gà dai giòn hòa quyện với rau thơm rồi vị cay cay của nước mắm tỏi ớt, ăn vào một miếng là mê liền luôn.

8 Gỏi gà xé bồn bồn

Gỏi gà xé bồn bồnGỏi gà xé bồn bồn

Món gỏi gà xé bồn bồn với hương vị chua ngọt của bồn bồn, vị ngọt ngọt, giòn giòn của hành tây cùng cà rốt ăn kèm thịt gà dai ngọt thấm đẫm trong nước sốt chua cay cực kỳ đã miệng, thơm ngon khó cưỡng.

9 Gỏi gà nướng trái dừa

Gỏi gà nướng trái dừaGỏi gà nướng trái dừa

Gỏi gà nướng trái dừa sẽ đem đến cho bạn một cảm giác hết sức mộc mạc, dân dã. Gà nướng thơm lừng, thịt dai ngọt và cực kỳ đậm vị, ăn kèm dừa sợi béo béo, kết hợp với đu đủ, hành tây, cà rốt, riềng,... càng làm món gỏi thêm đậm đà, hấp dẫn. Ăn kèm nước sốt mắm tỏi thì càng thêm tuyệt hảo.

Với tổng hợp 9 cách làm gỏi gà ngon nhất cho bữa cơm gia đình mà HAY ĂN giới thiệu đến bạn, hy vọng bạn sẽ chế biến được nhiều món gỏi gà thơm ngon, lạ miệng cho gia đình, chúc bạn thành công.

Từ khóa: Tổng hợp 9 cách làm gỏi gà ngon nhất cho bữa cơm gia đình,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,