Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cháo cá hồi cho bé ăn dặm

Tổng hợp 9 cách làm cháo cá hồi cho bé ăn dặm thơm ngon, hấp dẫn, bổ dưỡng

Các món cháo từ cá hồi luôn nhận được sự yêu thích của các bà mẹ trong việc cung cấp chất dinh dưỡng cho con trẻ. Thế nên hôm nay chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN sẽ giúp bạn bỏ túi ngay 9 cách làm cháo cá hồi cho bé ăn dặm thơm ngon, hấp dẫn, bổ dưỡng đơn giản cực kỳ!

1. Cháo cá hồi rau ngót

Cháo cá hồi rau ngót là món ăn luôn nhận được sự ưu ái của các bà mẹ trong việc cung cấp chất dinh dưỡng cho con nhỏ.

Tô cháo nóng hổi có mùi thơm hấp dẫn của cá hồi cùng với màu xanh tươi đẹp mắt của rau ngót. Ăn vào sẽ cảm nhận được độ mềm béo tự nhiên của cá hồi cùng với vị ngọt mát của rau ngót chắc chắn sẽ khiến bé nhà bạn thích mê đấy!

Cháo cá hồi rau ngót

2. Cháo cá hồi măng tây

Măng tây là loại rau được sử dụng phổ biến trong các bữa của người lớn lẫn trẻ nhỏ bởi giá trị dinh dưỡng cao vốn có.

Cháo cá hồi măng tây có mùi thơm đặc trưng của cá hồi và măng tây, cực kỳ hấp dẫn. Hạt cháo nở mềm, bung đều hòa với miếng cá hồi được xé nhuyễn vẫn giữ được vị béo ngon, thêm một chút mềm ngọt của rau ngót, khiến món ăn bắt vị vô cùng.

Cháo cá hồi măng tây

3. Cháo cá hồi đậu Hà Lan

Tô cháo cá hồi đậu Hà Lan nóng hổi có màu xanh mát đẹp mắt và mùi thơm nức mũi sẽ khiến bé phát thèm ngay khi nhìn thấy.

Hạt cháo nở đều, mềm mịn được nêm nếm vừa ăn hòa với vị béo bùi của đậu Hà Lan tán nhuyễn và thịt cá hồi béo ngon gây kích thích vị giác cực kỳ.

Cháo cá hồi đậu Hà Lan

4. Cháo cá hồi rau mồng tơi

Trong rau mồng tơi chứa nhiều vitamin và khoáng chất kết hợp cùng cá hồi giàu hàm lượng Omega 3 gúp trẻ phát triển toàn diện.

Thế nên với tô cháo cá hồi rau mồng tơi có màu xanh mát đẹp mắt với mùi thơm hấp dẫn. Với hạt cháo nở mềm hòa với vị ngọt mát của mồng tơi và thịt cá mềm béo chắc chắn sẽ khiến bé thích mê đấy!

Cháo cá hồi rau mồng tơi

5. Cháo cá hồi rau dền

Chỉ với vài bước đơn giản bạn đã có ngay món cháo cá hồi rau dền thơm ngon đầy dinh dưỡng cho sự phát triển của bé thì còn chờ gì mà không vào bếp ngay nhé!

Tô cháo nóng hổi có hạt cháo nở bông đều, rau dền chín mềm, thanh mát hòa lẫn với miếng cá hồi xé nhuyễn mềm béo, ngọt thịt thơm ngon cực kỳ.

Cháo cá hồi rau dền

6. Cháo cá hồi rau cải bó xôi

Cháo cá hồi rau cải bó xôi ngon ngọt bổ dưỡng cho trẻ ăn dặm với cách làm cực kỳ đơn giản nhanh chóng, chắc chắn sẽ nhận được sự ưu ái của các mẹ đấy.

Tô cháo có màu xanh mướt từ rau cải bó xôi bắt mắt với hạt cháo chín nhừ, mềm ngon, miếng cá hồi béo ngon hấp dẫn, tất cả được nêm nếm gia vị vừa ăn, thơm ngon vô cùng.

Cháo cá hồi rau cải bó xôi

7. Cháo cá hồi đậu phộng

Sự kết hợp độc đáo giữa cá hồi và đậu phộng tạo nên một món cháo đầy dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ.

Tô cháo nóng hổi có màu sắc hài hòa từ màu cam của chà bông cá hồi và cà rốt, màu xanh của rau ngót đẹp mắt cực kỳ. Hạt cháo nở mềm, chà bông cá hồi khô vừa phải, không bị cứng ăn cùng với hạt đậu phộng béo bùi vô cùng hấp dẫn.

Cháo cá hồi đậu phộng

8. Cháo cá hồi khoai môn

Cháo cá hồi khoai môn quả là sự kết hợp độc đáo vô cùng phải không nào. Thế thì còn chờ gì mà không nhanh tay vào bếp thực hiện ngay nhé!

Tô cháo nóng hổi thơm phức mùi đặc trưng của cá hồi, khoai môn và rong biển hấp dẫn. Hạt cháo nở mềm, mịn màng, miếng cá ngọt béo hòa với vị bùi bùi của khoai môn chắc chắn sẽ khiến bé nhà bạn thích mê đấy!

Cháo cá hồi khoai môn

9. Cháo cá hồi đậu hủ non

Để đa dạng hơn các món ăn trong thực đơn dinh dưỡng của con nhỏ thì chắc chắn bạn đừng nên bỏ qua món cháo cá hồi đậu hủ non hấp dẫn này nhé!

Tô cháo là sự kết hợp đặc biệt của đậu hũ non béo bùi cùng với cá hồi mềm béo, ngọt thịt tự nhiên có mùi thơm đặc trưng kích thích vị giác cực kỳ.

Cháo cá hồi đậu hũ non

Thế là chỉ ít phút ngắn ngủi bạn đã có thể bỏ túi ngay 9 cách làm cháo cá hồi cho bé ăn dặm thơm ngon, hấp dẫn, cực kỳ bổ dưỡng. Nhanh tay vào bếp cùng HAY ĂN nhé!

Từ khóa: Cháo cá hồi cho bé ăn dặm,cháo cá hồi cho bé ăn dặm,cháo cá hồi ăn dặm,cách nấu cháo cá hồi cho bé ăn dặm,cách nấu cháo cá hồi ăn dặm,món cháo cá hồi ăn dặm,cháo cá hồi cho bé ăn dặm,cháo cá hồi ăn dặm,cách nấu cháo cá hồi cho bé ăn dặm,cách nấu cháo cá hồi ăn dặm,món cháo cá hồi ăn dặm,cháo cá hồi cho bé ăn dặm,cháo cá hồi ăn dặm,cách nấu cháo cá hồi cho bé ăn dặm,cách nấu cháo cá hồi ăn dặm,món cháo cá hồi ăn dặm,