Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


9 cách làm bánh bằng lò vi sóng

Tổng hợp 9 cách làm bánh bằng lò vi sóng nhanh gọn tiện lợi dễ làm

Bạn đang tìm một cách làm bánh nhanh chóng và dễ dàng? Hãy sử dụng lò vi sóng sẵn có để áp dụng ngay 9 cách làm bánh bằng lò vi sóng đơn giản, chỉ với các mẹo vào bếp tiện dụng do HAY ĂN chia sẻ ngay sau đây nhé!

1 Bánh mì

Bạn đã thử làm bánh mì bằng lò vi sóng bao giờ chưa? Những chiếc bánh mì thành phẩm sau khi được làm chín chất lượng không hề thua kém bánh mì được nướng chín bằng lò nướng đâu đấy nhé!

Sử dụng nguyên liệu quen thuộc từ bột mì, men nở,.. bạn có thể thực hiện được mẻ bánh mì nóng giòn mang hương vị truyền thống, ruột xốp mềm ăn kèm trứng rán hay chấm sữa đều vô cùng hợp.

Nếu thích, bạn có thể thêm chút biến tấu nhẹ nhàng trong cách chế biến, thành công mang đến những mẩu bánh mì bơ tỏi thơm lừng, vị mằn mặn ngọt ngọt hài hòa, ăn thử là ghiền ngay thôi!

2 Bánh bông lan

Ngay cả khi không có lò nướng, vẫn có rất nhiều công thức làm bánh bông lan chờ bạn thực hiện chỉ với 1 chiếc lò vi sóng sẵn có ngay tại nhà!

Điển hình như công thức mà HAY ĂN sắp chia sẻ đến bạn ngay sau đây, những chiếc bánh bông lan ẩm mềm, mịn, bông đều, có thể tùy thích kết hợp thêm phô mai thơm béo, sữa tươi, chà bông và cả trứng muối,..

Tất cả mang đến hương vị thơm ngon riêng biệt, rất đáng để bạn thử ngay khi có thời gian đấy nhé!

3 Bánh flan

Nếu bạn mong muốn thực hiện một món tráng miệng ngọt ngào thì ắt hẳn công thức làm bánh flan bằng lò vi sóng đơn giản, tiện dụng này sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn!

Bánh flan thành phẩm mang hương vị beo béo đặc trưng của sữa và trứng gà, chất bánh sánh mịn, vị ngọt vừa miệng giúp món bánh thêm hấp dẫn mà không thấy ngấy.

4 Bánh đúc

Thay thế hoàn toàn cách chế biến bánh đúc truyền thống, mất nhiều thời gian và công sức, giờ đây bạn chỉ cần chuẩn bị cho mình 1 chiếc lò vi sóng hoạt động ổn và một số nguyên liệu quen thuộc dễ tìm khác.

Hòa tan bột năng, bột gạo rồi làm chín bằng lò vi sóng giúp tạo nên phần bánh đúc trắng đục, dai mềm, nhân bánh đúc được trộn lẫn giữa thịt, hành lá, nấm mèo, nấm đông cô băm nhuyễn, thêm gia vị cho đậm đà.

Bánh đúc dùng ngay khi nóng và quan trọng là chén nước mắm tỏi ớt, chua cay mặn ngọt đủ vị, kích thích vị giác vô cùng!

5 Bánh pizza

Chỉ mất vài phút bạn đã có ngay chiếc bánh pizza thơm béo chuẩn vị ngoài hàng ngay tại nhà nhờ vào chiếc lò vi sóng tiện dụng bạn có tin không?

Đế bánh pizza được cẩn thận tạo hình rồi phủ đều 1 lớp hỗn hợp sốt pizza được pha trộn theo tỷ lệ riêng biệt, đậm vị và có màu sắc bắt mắt hơn hẳn.

Sau cùng thêm phô mai, nguyên liệu ăn kèm yêu thích như xúc xích, rau củ,.. nướng chín trong lò vi sóng là hoàn thành rồi!

6 Bánh pancake

Bánh pancake hay bánh kếp là loại bánh tráng miệng được yêu thích bởi chất bánh mềm mịn, vị ngọt nhẹ, dễ thực hiện và có đa dạng cách kết hợp mang đến hương vị thơm ngon đáng nhớ!

Nổi tiếng với cách chế biến đơn giản, bạn hoàn toàn có thể thực hiện thành công ngay lần đầu tiên thử làm bánh. Trộn đều hỗn hợp trứng, bột mì, ,.. thu về hỗn hợp sánh mịn thì tráng một lớp mỏng vừa lên đĩa và làm chín bằng lò vi sóng.

Thực hiện tương tự đến khi đạt số lượng bánh ưng ý, bạn có thể gia tăng vị ngon cho bánh bằng chút mật ong rưới đều lên bề mặt, một chút kem tươi hoặc vài loại mứt trái cây yêu thích, chắc chắn sẽ rất tuyệt vời!

7 Bánh quy

Những chiếc bánh quy giòn xốp, thơm béo mùi vị bơ, sữa, thêm chút vị ngọt nhẹ dễ ăn, gợi lên hương vị bánh quy truyền thống. Một chút vị ngọt đắng nhẹ cùng màu sắc đặc trưng của socola chắc hẳn sẽ giúp bạn có những chiếc bánh quy hấp dẫn và đẹp mắt.

Tương tự ở các bước pha trộn bột thông thường, từng chiếc bánh quy sẽ được tạo hình tùy thích và sau cùng nướng chín đều trong lòng lò vi sóng chỉ với vài phút nhanh chóng.

Đảm bảo mang đến hương vị thơm ngon không hề thua kém khi sử dụng lò nướng!

8 Bánh nướng trong cốc - mug cake

Mug cake dường như chưa bao giờ hết nổi bật bởi vị ngon lạ miệng, cách chế biến đơn giản, nên rất nhanh đã trở thành món bánh yêu thích của hầu hết mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ.

Tùy theo sở thích bạn có thể thực hiện chiếc bánh nướng có màu đen thuần, đậm vị socola ngọt ngào xen lẫn chút hậu đăng đắng. Hay vị dâu tây chua chua ngọt ngọt, thoang thoảng mùi thơm đặc trưng dễ nhận ra của dâu tây.

Ngay khi hoàn thành, chiếc bánh được nướng chín bung đều trong cốc, chất bánh mềm xốp, gần như tan ngay khi cho vào miệng, ăn 1 lần là nhớ mãi thôi!

9 Bánh phồng tôm

Nếu buồn chán bạn hãy thử bật ngay lò vi sóng và "chiên" một ít bánh phồng tôm, rất nhanh bánh sẽ chín đều, vàng ươm, giòn rụm mà không phải mất thời gian lật trở như cách chiên bằng chảo thông thường!

Bằng cách này, không chỉ giúp bạn tiết kiệm công sức mà còn làm giảm tối đa lượng dầu bạn phải sử dụng, bánh thu về vừa ngon miệng mà lại an toàn cho sức khỏe, rất đáng để thử đấy nhé!

Hy vọng với 9 cách làm bánh bằng lò vi sóng nhanh gọn mà HAY ĂN chia sẻ vừa rồi có thể giúp bạn thực hiện thành công những món bánh thơm ngon!

Từ khóa: 9 cách làm bánh bằng lò vi sóng,cách làm bánh,làm bánh,bằng lò vi sóng,lò vi sóng,bằng lò,cách làm bánh,làm bánh,bằng lò vi sóng,lò vi sóng,bằng lò,cách làm bánh,làm bánh,bằng lò vi sóng,lò vi sóng,bằng lò,